9krapalm.com

“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” จัดอีเวนต์เอาใจนักท่องเที่ยว รับซัมเมอร์และสงกรานต์ปีนี้

ขอต้อนรับสู่ประเทศไทย แดนสวรรค์สำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในช่วงเวลาสำคัญของปีนี้พร้อมรับช่วงซัมเมอร์และสงกรานต์ โดยไทยพร้อมให้การต้อนรับอย่างเต็มที่ด้วยกิจกรรมอันเป็นสีสันรับเทศกาลปีใหม่ไทยนี้

ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างอบอุ่นด้วยเทศกาลปีใหม่ไทย โดยคุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เราได้ยกบรรยากาศสงกรานต์แท้ ๆ มาไว้ที่ร้านค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยเดิมซึ่งเราวางขายให้สายไอจีได้ใส่ถ่ายรูป และเมนูอาหารไทยเลิศรสจากร้านอาหารชั้นนำ อาทิ เมนูแนะนำข้าวแช่เย็น ๆ ชื่นใจ หอมกลิ่นดอกไม้ ซึ่งมีให้ทานในช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสัมผัสกับประเทศไทยในช่วงนี้”

สำหรับชอปปิงเดสติเนชันระดับพรีเมียมอันดับต้น ๆ ของไทยอย่างห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม ได้รับการปรับปรุงเพื่อยกระดับประสบการณ์การชอปปิงให้ลูกค้า ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียมที่ปรับปรุงใหม่นี้มีแบรนด์หรูให้เลือกสรรได้จุใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแฟลกชิปสโตร์ของกุชชี , บุลการี คาเฟ่, จิม ทอมป์สัน ไปจนถึงแหล่งไดนิ่งใหม่ ๆ อย่าง Gourmet East และร้านอาหารที่คว้ารางวัลมิชลินและกูร์เมต์ อวอร์ดส์ ขณะที่โซนห้างสรรพสินค้าได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด โดยดึงแบรนด์หรูเข้ามาเสริมทัพมากมาย ทั้งแอร์เมส บิวตี้ (Hermes Beauty), กุชชี่ บิวตี้ (Gucci Beauty), เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ (History of Whoo), ชิเซโด้ อิลิคเซอร์ (Shiseido Elixer), เอเลมิส (Elemis) และอีกมากมาย และห้ามพลาดกับการส่องผลงานแฟชั่นจากดีไซเนอร์ไทย ซึ่งน่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้แบรนด์ดังระดับโลกเลยทีเดียว

ห้างสรรพสินค้าโฉมใหม่แห่งนี้ตกแต่งภายในโดยให้มีความโมเดิร์น พร้อมสัมผัสที่หรูหรา และผังห้างที่คิดมาเป็นอย่างดี ซึ่งทำให้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ที่มีอยู่ได้มากที่สุด ทั้งยังมีจุดให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปสวย ๆ และเพลิดเพลินไปกับวิวกรุงเทพฯ ได้อย่างที่หาจากที่อื่นได้ยาก “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ อีกครั้งค่ะ” คุณอรธิรา ภาคสุวรรณ รองประธานอาวุโส ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม กล่าว “การปรับปรุงห้างในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์การชอปปิงให้ลูกค้าของเรา และเราเชื่อว่าเราทำสำเร็จแล้วค่ะ”

ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ ขอเชิญชวนนักชอปร่วมสัมผัสกับห้างที่ได้รับการรีโนเวทมาใหม่นี้ และดื่มด่ำกับประสบการณ์ชอปปิงสุดหรูหราได้อย่างเต็มที่ และอย่าลืมแวะเช็คข้อมูลห้างฯ ใน Tripadvisor ก่อนเริ่มทริป และรับบัตรส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับนักท่องเที่ยวได้ที่ห้องรับรองนักท่องเที่ยว เพื่อเพลิดเพลินกับการชอปปิ้งได้อย่างไม่จำกัด

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านค้าหรือข้อมูลอื่น ๆ ได้ที่จุดรับรองนักท่องเที่ยว ณ ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม บริเวณชั้น B1 และห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ อาคารฮีลิกส์ ควอเทียร์ ชั้น G

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2050293/Emporium_Songkarn__1.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2050294/Emporium_Songkarn__2.jpg

Exit mobile version