9krapalm.com

เช็คอิน พักผ่อน พร้อมรับเครดิตแทนเงินสด ฟรี! กับแพ็กเกจ “Take the Credit”

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเสนอห้องพักราคาพิเศษ พร้อมเครดิตแทนเงินสดสำหรับใช้รับประทานอาหาร หรือ ทำสปาภายในโรงแรม

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, 3 สิงหาคม 2021– หากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนหรือทำงานที่ใจกลางกรุงเทพฯ? โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเสนอแพ็กเกจ “Take the Credit” มอบรางวัลตอบแทนแก่ลูกค้าที่กำลังมองหาห้องพักกว้างขวางสำหรับทำงานหรือการพักผ่อน พร้อมรับเครดิตโรงแรมแทนเงินสดเพื่อใช้จ่ายระหว่างการเข้าพักของคุณ

เพียงสำรองและเข้าพักในห้องดีลักซ์หรือห้องสวีท รับฟรี เครดิตโรงแรมสูงสุดถึง 5,000 บาท สำหรับมื้ออาหารแสนอร่อย เครื่องดื่มสุดสดชื่น รับประทานอาหารในห้องพัก หรือเลือกสปาทรีตเมนต์เพื่อการผ่อนคลาย

ห้องพักดีลักซ์ เริ่มต้นเพียง 3,500++ บาท ต่อคืน (เฉพาะห้องเท่านั้น) พร้อมรับเครดิตโรงแรม 3,500 บาท ต่อห้อง ต่อคืน

ห้องพักเอ็มสวีท เริ่มต้นเพียง 5,000++ บาท ต่อคืน พร้อมรับ
• อาหารเช้า สำหรับ 2 ท่านที่ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น + บาร์
• สิทธิประโยชน์ในการเข้าใช้บริการเอ็มคลับเลานจ์
• เครดิตโรงแรมมูลค่า 5,000 บาท ต่อห้อง ต่อคืน

แพ็กเกจ “Take the Credit” เปิดให้จองและเข้าพักตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2021 สำรองห้องพัก ได้ที่ www.bangkokmarriottmarquis.com (รหัสโปรโมชั่น V2X)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02 059 5555 หรือ อีเมล mhrs.bkkqp.reservation@marriotthotels.com.

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้:
เว็บไซต์: www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com
เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/bangkokmarriottmarquis

###

เกี่ยวกับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ และเป็นโรงแรม แมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกในเอเซียแปซิพิก แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จึงกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ณ ใจกลางมหานครของเมืองไทย โดยนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งรวมไปถึงห้องพักและห้องสวีท 1,388 ห้อง กับพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า 5,000 ตารางเมตร ของห้องจัดเลี้ยงและประชุมสัมมนาของโรงแรมมากกว่า 30 ห้อง ไปจนถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งทั้งล่องแก่ง ห้องควอนสปา กับหลากหลายห้องอาหารและบาร์อีกมากมาย โดยตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ท่ามกลางย่านธุรกิจและความบันเทิงอันเปี่ยมไปด้วยสีสัน โรงแรมแห่งนี้จึงเหมาะที่จะเป็นตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบสำหรับเหล่านักเดินทางสู่เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งนี้

Exit mobile version