9krapalm.com

เจ อีลิท ประกาศเปิดตัว J Point และ J Wallet ต่อยอดแคมเปญ “ใจ” ผ่าน Loyalty Program อย่างเป็นทางการ

เจ อีลิท ในเครือเจ มาร์ท กรุ๊ป ต่อยอดแนวคิดขับเคลื่อนธุรกิจด้วย “ใจ” ประกาศ เปิดตัว J POINT และ J Wallet อย่างเป็นทางการ ลุยปั้น Loyalty Program มัดใจลูกค้า เพิ่มความสะดวกในการสะสมคะแนนจากการซื้อและใช้บริการทุกร้านค้าในเครือ เจ มาร์ท ไว้ครบ จบในที่เดียว เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายยุคใหม่ พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งเป้าการเติบโตภายในปี 2024 J POINT จะมีสมาชิก 1,000,000 ราย และมีผู้ใช้งาน J Wallet กว่า 100,000 ราย

นายเอกชัย สุขุมวิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเปิดตัว J POINT และ J Wallet แสดงภาพชัดของความสำเร็จของบริษัทในเครือภายใต้แคมเปญการสื่อสารแบรนด์ เจ มาร์ท กรุ๊ป ที่ประกอบด้วยสัญลักษณ์ “ใจ” ที่เราต้องการสื่อถึงแนวคิดธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วย “ใจ” และการที่เราจะก้าวต่อไปสู่การเติบโตที่ยั่งยืน แบบ J Curve ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาเสริมศักยภาพทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังได้แสดงถึงการผนึกพลังแห่งความร่วมมือ (Synergy) กับพันธมิตรอย่างเปิดกว้างและต่อยอดธุรกิจใหม่ๆ เพื่อสร้างโมเดลการเติบโตแบบทวีคูณ การจัดโปรโมชันต่างๆ ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะจึงเป็นการตอบแทนลูกค้าและผู้บริโภคด้วยความใส่ “ใจ” ซึ่งเจ มาร์ท กรุ๊ป ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องโดยมุ่งเน้น 4 คุณค่าหลัก (Core Values) ได้แก่ 1.ทำด้วยใจ (Hands) ด้วยเครือข่ายธุรกิจและพันธมิตรที่หลากหลาย เราจึงเข้าถึงทุกชีวิตได้ดียิ่งกว่า 2.ให้ใจ (Hearts) จากความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจการเงิน เพื่อการค้าปลีกและรายย่อย เราจึงมีความเข้าใจและเต็มใจที่จะเคียงข้างและร่วมแก้ปัญหาทางการเงินให้ประชาชนเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต 3.สร้างสรรค์ด้วยใจ (Head) เราได้นำเทคโนโลยี Big Data และนวัตกรรมทางดิจิทัลมาพัฒนารูปแบบธุรกิจและผลิตภัณฑ์ด้านธุรกิจการเงินเพื่อการค้าปลีกและรายย่อย ที่ตอบโจทย์กับทุกความต้องการของลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริงและยั่งยืน และ 4.พลังใจ (Hope) มีแรงผลักดันที่จะส่งเสริมให้คนไทยพัฒนาตนเอง มีต้นทุนที่ดีในการสร้างโอกาส เพื่อก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างไม่กลัวอุปสรรค

นายธนภัทร เจียรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ อีลิท จำกัด กล่าวว่า เราได้พัฒนาแพลตฟอร์มสะสมคะแนน J POINT และแอปพลิเคชันกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ J Wallet เพื่อรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้ามานับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะทำให้เรารู้จักและเข้าใจลูกค้าในทุกมิติ ผ่าน Loyalty Program Platform ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าไม่ลืมเราและกลับมาใช้บริการหรือซื้อสินค้าของเราในโอกาสต่อไป โดยระบบสะสมคะแนน J POINT จะเป็นศูนย์กลางในการรวบรวมคะแนนของทุกการใช้จ่ายจากบริษัทในเครือเจมาร์ททั้งหมด เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถสะสมคะแนนผ่านทุกยอดการใช้จ่ายได้อย่างสะดวกมากขึ้น รวมถึงสามารถนำคะแนนที่ได้กลับมาเป็นส่วนลดเพื่อซื้อสินค้าและบริการ รวมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ ในเครือเจมาร์ทและพันธมิตรอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังได้เดินหน้าพัฒนาแอปพลิเคชัน J Wallet กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายยุคใหม่ ช่วยให้การใช้จ่ายสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้จ่ายแทนเงินสด ชำระค่าบริการต่างๆ พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากร้านค้าในเครือ Jaymart และยังสามารถออกบัตร Physical Card (Visa Debit) แบบเติมเงิน เพิ่มความสะดวกในการชำระผ่านร้านค้าทั่วไปและร้านค้าชั้นนำ ที่มีสัญลักษณ์ Visa payWave หรือมีการใช้เครื่อง EDC รวมถึงบริการต่างๆ เช่น การเติมเงิน เติมแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต (Top up) โอนเงิน (Transfer) ชำระบิล (Bill Payment) และบริการทางการเงินอื่นๆ พร้อมการสะสมคะแนน J POINT จากทุกการใช้จ่ายได้อีกด้วย

โดยเราจะผลักดันให้เกิดการใช้แอปพลิเคชัน J Wallet เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับประสบการณ์ Cashless Society เพื่อก้าวทันยุคสมัยปัจจุบัน ที่หลายๆ ภาคส่วน เริ่มนำเอาแนวคิด Digital Transformation เข้ามามีบทบาทกับองค์กรหรือธุรกิจของตนเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งกลไกการทำงานของ J Wallet จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีในการยืนยันตัวตนลูกค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ (eKYC) และ Visa Secure เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดตามนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย J Wallet มาพร้อมกับ Features การออกบัตรทั้งในรูปแบบ Virtual Card 4 แบบ 4 สไตล์ ให้ง่ายต่อการบริหารจัดการ จำแนกประเภทการใช้จ่าย และชำระเงินได้ตามสไตล์ของแต่ละบุคคล และอีกรูปแบบหนึ่งจะเป็นในลักษณะ Physical card ซึ่งเป็นบัตรประเภท Visa Debit รองรับการใช้จ่ายผ่าน Visa Merchant และ Visa payWave ตอบสนองกับเทรนด์ยุคใหม่ในการจับจ่าย เพียงแค่นำบัตรไปแตะบนเครื่องอ่านบัตรแบบ Contactless ก็ชำระเงินได้ทันที สะดวก ง่าย และรวดเร็ว เพิ่มมิติการชำระเงินได้แบบครบรอบด้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่หลากหลายของกลุ่มธุรกิจในเครือเจมาร์ท ในการชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ซึ่งจะมาพร้อมกับสิทธิพิเศษต่างๆ ทั้งโปรโมชันและการสะสมคะแนน J POINT แบบ x2 เมื่อซื้อเครื่องดื่มที่ร้าน Casa Lapin และร้านเจมาร์ทโมบาย ทุกสาขา และยังสามารถสะสมคะแนน J POINT จากทุกการชำระค่าสินค้า ซื้อสินค้าออนไลน์บน Market Place หรือชำระผ่านร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วไปที่มีสัญลักษณ์ Visa payWave รวมทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับ J POINT เพื่อตรวจสอบยอดคะแนนสะสมในปัจจุบันหรือกดเพื่อลิงค์ไปยัง Line Official Account J POINT เพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

โดย เจ อีลิท ตั้งเป้าหมายการเติบโตของ J POINT ภายในปี 2024 จะมีสมาชิก 1,000,000 ราย และผู้ใช้งาน J Wallet กว่า 100,000 ราย ผ่านการทำแคมเปญทางการตลาด ให้สอดคล้องกับคอนเซปต์ตั้งต้น “สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก J POINT ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ในแบบที่เป็นคุณ” ไม่ว่าจะเป็น กิน ดื่ม เที่ยว และไลฟ์สไตล์ พร้อมขยาย Ecosystem ให้ครอบคลุมกลุ่มผู้ใช้งานเป็นวงกว้างมากขึ้น โดยทำการเจาะไปยังกลุ่มตลาดท้องถิ่น เพื่อให้เกิดการรับรู้และมีการใช้สิทธิพิเศษได้อย่างทั่วถึงและแพร่หลายต่อไป

ทั้งนี้ระบบการสะสมคะแนน J POINT สามารถใช้งานผ่าน Line Official Account : @JPOINT โดยมีฟังก์ชันการสมัครสมาชิก การนำเสนอข้อมูลโปรโมชัน ส่วนลดต่างๆ และสำหรับแอปพลิเคชัน J Wallet สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android โดยระบบ iOS เข้าไปที่ App Store : https://apple.co/3OteuEF และ Android เข้าไปที่ Google Play : https://bit.ly/3B26zvb

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามข่าวสารโปรโมชันต่างๆ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : JpointTH หรือโทร J elite Contact Center 02 483 6255

Exit mobile version