9krapalm.com

เจเอ โซลาร์ จับมืออินพอส ร่วมบริจาคระบบเซลล์แสงอาทิตย์เคลื่อนที่ให้กับมหาวิทยาลัยอิเล็กทริก พาวเวอร์ ของเวียดนาม

ปักกิ่ง, 17 เมษายน 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ — เจเอ โซลาร์ (JA Solar) จับมือกับอินพอส (INPOS) ร่วมบริจาคระบบเซลล์แสงอาทิตย์ (PV) แบบเคลื่อนที่ ให้แก่มหาวิทยาลัยอิเล็กทริก พาวเวอร์ (Electric Power University หรือ EPU) ของเวียดนาม เพื่อช่วยให้นักศึกษาทำความเข้าใจเทคโนโลยีพลังงานทดแทนได้อย่างล้ำลึก โครงการริเริ่มนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์ตรง พร้อมเสริมสร้างความเชี่ยวชาญและทักษะในภาคพลังงาน


JA Solar Partners with INPOS to Donate Mobile PV System to Vietnam Electric Power University

ระบบเซลล์แสงอาทิตย์แบบเคลื่อนที่นี้พัฒนาขึ้นโดยอินพอส และใช้โมดูลพลังงานแสงอาทิตย์เกรดสูงสุดของเจเอ โซลาร์ ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้งานได้จริงสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยอิเล็กทริก พาวเวอร์ เปิดโอกาสให้สัมผัสกับเทคโนโลยีและนำพลังงานแสงอาทิตย์ไปใช้ได้โดยตรง ประสบการณ์อันล้ำค่านี้ช่วยให้นักศึกษาเข้าใจและเชี่ยวชาญในด้านพลังงานมากขึ้น

อินพอสเป็นบริษัทเทคโนโลยีพลังงานทดแทนระดับแถวหน้า โดยเชี่ยวชาญในการออกแบบ พัฒนา และนำโซลูชันพลังงานหมุนเวียนไปใช้ อินพอสสั่งสมประสบการณ์มาอย่างกว้างขวาง เพื่อให้มอบระบบเซลล์แสงอาทิตย์แบบเคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่น พร้อมมอบความเชี่ยวชาญทางเทคนิค เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ในการเรียนรู้ให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยอิเล็กทริก พาวเวอร์

เจเอ โซลาร์ เป็นบริษัทพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลก โดยมุ่งสนับสนุนการศึกษาและช่วยบ่มเพาะผู้มีความสามารถในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์มาโดยตลอด บริษัทฯ ได้จัดตั้งศูนย์วิจัยการศึกษาเจเอ โซลาร์ (JA Solar Education Research Center) ขึ้นมา เพื่อส่งเสริมความร่วมมือระหว่างภาคอุตสาหกรรมกับสถาบันการศึกษา และประสบผลสำเร็จมาแล้วมากมาย ทั้งยังได้ก่อตั้งวิทยาลัยอาชีวศึกษาและเทคนิคพลังงานใหม่ซิงไท่ (Xingtai Vocational and Technical College of New Energy) ซึ่งเป็นสถาบันอาชีวศึกษาระดับสูงแห่งแรกในมณฑลเหอเป่ยที่อุทิศตนด้านพลังงานหมุนเวียน เจเอ โซลาร์ ยังร่วมมือกับมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เพื่อมอบโอกาสในการฝึกอบรมทางสายอาชีพและการจ้างงานแก่นักศึกษา เพื่อลดช่องว่างระหว่างความต้องการในภาคการศึกษากับภาคอุตสาหกรรม

 

View original content to download multimedia: Read More

Exit mobile version