9krapalm.com

เกมมิ่งมอนิเตอร์ระดับ 4K ของ GIGABYTE ขึ้นแท่นผู้นำตลาด

เนื่องจากบริการสตรีมมิ่งระดับ 4K ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เมื่อต้องซื้อมอนิเตอร์เพื่อความบันเทิง ผู้บริโภคจำนวนมากจึงพิจารณามอนิเตอร์ที่มีความละเอียดระดับ 4K UHD โดยในฝั่งของ PC นั้น ประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์ที่พัฒนาแบบก้าวกระโดดทำให้การเล่นเกมระดับ 4K มีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย ขณะที่เกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 หรือ XBOX Series X ก็มอบประสบการณ์การเล่นเกมสมจริงระดับ 4K@120Hz ซึ่งปรากฏการณ์เหล่านี้ส่งผลให้เกมมิ่งมอนิเตอร์ระดับ 4K กลายเป็นดาวเด่นของตลาดในปัจจุบัน

หากคุณต้องการดื่มด่ำกับสุดยอดการเล่นเกมระดับ 4K ด้วยฮาร์ดแวร์ PC ขั้นสูงหรือเกมคอนโซลรุ่นใหม่ คุณต้องใช้มอนิเตอร์ที่มีความละเอียดระดับ 4K รวมถึงมีอัตรา Refresh Rate สูง (ขั้นต่ำ 120Hz) และรองรับ HDMI 2.1 ซึ่งเป็นฟีเจอร์สำคัญที่สุด เพราะ HDMI 2.1 ใช้อย่างแพร่หลายในเกมคอนโซลรุ่นใหม่และการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเช่น NVIDIA RTX 30 Series หรือ AMD RX 6000 Series พูดง่าย ๆ คือมีแต่มอนิเตอร์ 4K ที่รองรับ HDMI 2.1 เท่านั้นที่สามารถตามเทรนด์นี้ได้ทัน

GIGABYTE แบรนด์เกมมิ่งมอนิเตอร์ชั้นนำของวงการ ได้เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ระดับ 4K ครบทุกรุ่นในหลายขนาด และทั้งหมดรองรับ HDMI 2.1 พร้อมอัตรา Refresh Rate ขั้นต่ำ 120Hz ประกอบด้วยมอนิเตอร์รุ่น FI32U, FV43U และ FO48U จากซีรีส์ AORUS รวมถึงรุ่น M28U และ M32U จากซีรีส์ GIGABYTE M นอกจากนี้ บางรุ่นยังมีฟีเจอร์เพิ่มเติม เช่น รองรับ USB Type-C และ KVM ซึ่งจะช่วยยกระดับการทำงานและการเล่นเกมไปอีกขั้น

เกมมิ่งมอนิเตอร์ระดับ 4K ของ GIGABYTE วางจำหน่ายแล้ว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.aorus.com/monitors/4k

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1626749/GIGABYTE_4K_Gaming_Monitors.jpg
คำบรรยายภาพ: เกมมิ่งมอนิเตอร์ระดับ 4K ของ GIGABYTE ขึ้นแท่นผู้นำตลาดด้วย Refresh Rate สูง พร้อมรองรับ HDMI 2.1

Exit mobile version