9krapalm.com

ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชันส์ ประกาศขายอุปกรณ์ส่วนเกินของฮันจิน ฟิลิปปินส์ ชิปยาร์ด

ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชันส์ (Hilco Industrial Acquisitions) จากอัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นบริษัทปฏิบัติการของฮิลโก้ โกลบอล (Hilco Global) ที่มีสำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ประกาศขายอุปกรณ์ส่วนเกินซึ่งเคยเป็นของบริษัทฮันจิน ฟิลิปปินส์ ชิปยาร์ด (HANJIN PHILIPPINES SHIPYARD) ซึ่งตั้งอยู่ในอ่าวซูบิก ประเทศฟิลิปปินส์ ภายหลังจากที่ฮิลโก้เข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์

เพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางการดำเนินธุรกิจใหม่ที่ต้องการฟื้นฟูการดำเนินงานของอู่ต่อเรือให้กลายเป็นศูนย์ให้บริการอเนกประสงค์ ตอนนี้ สินทรัพย์ส่วนเกินจึงเปิดวางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ HilcoBid.com

ฮันจิน ฟิลิปปินส์ ชิปยาร์ด ได้รับยกย่องว่าเป็นหนึ่งใน 10 อันดับอู่ต่อเรือที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยพื้นที่ 300 เฮกตาร์ หรือ 740 เอเคอร์ ที่ครอบคลุมทั้งหน่วยผลิต และพนักงานจำนวน 35,000 ชีวิตในช่วงพีคของอู่ต่อเรือ อุปกรณ์ในการประกาศขายครั้งนี้ได้รับการติดตั้งใหม่ตั้งแต่ปี 2550-2552 ที่อู่ต่อเรือ ทั้งนี้ ฮันจินประสบความสำเร็จในการต่อเรือลำแรกในอู่เมื่อปี 2552

อุปกรณ์ต่าง ๆ ประกอบด้วย –

-โครงยกและปั้นจั่นเหนือศีรษะแบบโกลิอัท, แบบแขนยื่น (สำหรับอู่ต่อเรือ) และแบบสะพาน
-เครื่องตัดซีเอ็นซีพลาสม่า (CNC Plasma Cutting Machine), เครื่องตัดด้วยแก๊สออกซิเจน (Oxygen Cutting Machines), เครื่องอัดไฮดรอลิกสำหรับอู่ต่อเรือ สายพานการผลิตแบบแผ่นและแบบทีบาร์
-เครื่องเชื่อม และสายเชื่อมกว่า 5,000 รายการ
-อุปกรณ์อู่ต่อเรือกว่า 5,000 รายการ
-รถยกโฟล์กลิฟต์กว่า 100 คัน
-ปั้นจั่นไฮดรอลิกและรถเครนตีนตะขาบ, รถกระเช้า, เครื่องลำเลียงและเทกอง, รถแทรกเตอร์และรถพ่วง, รถบรรทุก, รถตู้, รถโดยสาร, รถยนต์ และอื่น ๆ อีกมากมาย
-เรือ, เรือโยง, เรือโดยสารความเร็วสูง, เรือบรรทุกยานพาหนะและผู้โดยสาร (ROPAX) หรือเรือขนส่ง

คุณโรเบิร์ต บูแลนด์ (Robert Bouland) ซีอีโอของฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชันส์ เปิดเผยว่า “การประกาศขายครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันน่าดึงดูดสำหรับผู้ซื้อที่กำลังมองหาอุปกรณ์ต่อเรือคุณภาพสูง” นอกจากนี้คุณบูแลนด์ยังกล่าวอีกว่า ทางบริษัทฯ คาดหวังว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากจากฝั่งเอเชียและทวีปอเมริกา และพร้อมจะพิจารณาข้อเสนอซื้อแพ็คเกจที่ครอบคลุมสินทรัพย์จำนวนมาก

สำหรับผู้ที่ต้องการนัดหมายตรวจสอบ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินทรัพย์ที่ขาย หรือดูข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนการขาย กรุณาติดต่อ มาร์ก็อต เทอร์ บ็อกต์ (Margot Ter Bogt) (mterbogt@hilcoglobal.com)

เกี่ยวกับฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน: ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน (Hilco Industrial Acquisitions) (www.hilcohia.com) ตั้งอยู่ในเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ บริษัทดำเนินธุรกิจเข้าซื้อและจำหน่ายสินทรัพย์ทางอุตสาหกรรม โดยเชี่ยวชาญด้านการประมูลเครื่องจักร อุปกรณ์ และสินค้าคงคลัง รวมถึงการเจรจาต่อรองซื้อขาย บริษัทขายสินทรัพย์ทางอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทที่พบได้ในบริษัทของผู้ผลิต ผู้ค้าส่ง และผู้จัดจำหน่าย บริษัทซื้อและขายสินทรัพย์ผ่านกิจกรรมการขายหลายรูปแบบ เช่น การขายในสถานที่ การขายออนไลน์ การประมูลออนไลน์ ตลอดจนการเจรจาต่อรอง (สัญญาส่วนตัว) นอกเหนือจากการให้บริการโดยมีค่าธรรมเนียมหรือค่านายหน้าแล้ว บริษัทยังลงทุนแบบมีความเสี่ยงสูงและมักจะได้มาซึ่งสินทรัพย์ หรือให้การรับประกัน

ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท ฮิลโก้ โกลบอล (www.hilcoglobal.com) จากเมืองนอร์ทบรูค รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการเพิ่มมูลค่าของสินทรัพย์ทางธุรกิจ ด้วยการนำเสนอโซลูชันการประเมินมูลค่า การสร้างรายได้ และการให้คำปรึกษาแก่ตลาดต่างประเทศ ฮิลโก้ โกลบอล ดำเนินธุรกิจเฉพาะทางมากกว่า 20 หน่วยธุรกิจ โดยให้บริการหลากหลายรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการประเมินมูลค่าสินทรัพย์และการตีราคา การเข้าซื้อและจำหน่ายสินค้าคงคลังทางอุตสาหกรรมเชิงพาณิชย์และธุรกิจค้าปลีก

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/2078394/Industrial_Acquisitions_Logo_Logo.jpg

Exit mobile version