9krapalm.com

อินเทนซิฟายเดินหน้าขยายกิจการและสนับสนุนกลุ่มลูกค้าในเอเชียแปซิฟิก

บริษัทเผยรายได้ขยายตัวขึ้น 50% และการจ้างงานยังคงดำเนินไปอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนการขยายกิจการทั่วโลก สวนทางกับแนวโน้มวงการเทคโนโลยีในประเทศต่าง ๆ

อินเทนซิฟาย (Intensify) ผู้บุกเบิกด้านโซลูชันการรวบรวมข้อมูลผู้บริโภคที่เที่ยงตรงและโซลูชันการแปรเปลี่ยนกลุ่มผู้ที่สนใจสินค้าให้เป็นลูกค้า ประกาศการขยายกิจการอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ต่อยอดความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ก่อนหน้านี้อย่างรวดเร็ว

อินเทนซิฟายได้รวมเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือเอไอล่าสุดเข้ากับวิธีการทำความเข้าใจความต้องการได้ในระดับแนวหน้า เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่แม่นยำ นับเป็นโซลูชันข้อมูลแรกเพียงโซลูชันเดียวที่ตอบโจทย์และใช้เทคโนโลยีด้านภาษาที่เป็นธรรมชาติ (NLP) ในการพัฒนารูปแบบที่สามารถตอบสนองต่อการให้บริการทางธุรกิจที่มีความแตกต่างกัน การรับส่งข้อความ และกรณีการใช้งานของบริษัทต่าง ๆ อย่างมีมาตรฐาน การขยายกิจการของอินเทนซิฟายตามที่ได้มีการคาดการณ์ไว้ในเอเชียแปซิฟิกช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้าในท้องถิ่นด้วยแพลตฟอร์มการใช้งานข้อมูลที่ได้มีการกลั่นกรองและรวบรวมไว้สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพ (Intelligence Activation Platform) เพื่อที่จะผลักดันการขยายตัวในภูมิภาค นอกจากนี้ อินเทนซิฟายยังได้วางแผนที่จะจ้างงานในภูมิภาคอย่างรวดเร็ว เพื่อที่จะนำเสนอความเชี่ยวชาญในตลาด การสนับสนุนลูกค้า การขาย และการตลาด เพื่อผลักดันให้เกิดรายได้ใหม่ ๆ ตามมา

“แบรนด์เทคโนโลยีใหญ่ ๆ ทั้งหมดล้วนมีสาขาอยู่ในเอเชียแปซิฟิก” มาร์ค แลพเพลนท์ (Marc Laplante) ซีอีโอของอินเทนซิฟาย กล่าว “การขยายกิจการทำให้เราสามารถนำเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดระดับโลก ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ มีแนวทางที่เป็นหนึ่งเดียวกันกับการทำตลาดดิจิทัลและการทำตลาดข้อมูลที่สอดคล้องกับความต้องการ การจัดตั้งพันธมิตรระดับภูมิภาคของเราทำให้อินเทนซิฟายสามารถกำหนดขอบเขตการให้บริการและช่วยให้ลูกค้ามีโซลูชันในการเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ และเพิ่มรายได้”

จากการวางแผนการขยายกิจการดังกล่าว อินเทนซิฟายได้แต่งตั้งเอเจย์ ซับเฮอร์วาล (Ajay Subherwal) เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ประจำตะวันออกกลางและเอเชียแปซิฟิก อินเทนซิฟายภายใต้การนำของซับเฮอร์วาลได้เพิ่มจำนวนพนักงานบริษัท 3 เท่า รวมทั้งเพิ่มการจ้างงานในวงกว้าง

“การขยายกิจการของเรานั้นเชื่อมโยงโดยตรงกับความสามารถในการช่วยให้ลูกค้าของเราได้ขยายการดำเนินงาน” ซับเฮอร์วาลกล่าว ” ความสำคัญอันดับแรกของอินเทนซิฟายคือการปรับปรุงและตอบสนองความต้องการในด้านประสบการณ์ของลูกค้าในระดับภูมิภาคด้วยนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการยกระดับแพลตฟอร์มการใช้งานข้อมูลที่ได้มีการกลั่นกรองและรวบรวมไว้สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างรวดเร็ว”

อินเทนซิฟายจะเข้าร่วมงานบีทูบี มาร์เก็ตติง ลีดเดอร์ ฟอรั่ม เอแพค (B2B Marketing Leaders Forum APAC) ในเดือนนี้ เพื่อขยายสาขาที่กำลังขยายตัวออกไปทั่วโลก รวมทั้งเชื่อมโยงกับกลุ่มลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นลูกค้า รวมทั้งการเข้าร่วมงานบีทูบี อิกไนท์ (B2B Ignite) และรอร์ บีทูบี ( ROAR B2B ) ที่ลอนดอนในปีนี้

การขยายกิจการในเอเชียแปซิฟิกของอินเทนซิฟายเกิดขึ้นหลังจากที่ได้มีการเริ่มต้นครั้งสำคัญในปี 2566 ภายหลังจากที่ได้มีการเปิดเผยโซลูชันข้อมูลผู้บริโภคที่เที่ยงตรงรุ่นใหม่ และการเปิดตัวสำนักงานใหญ่ที่เวสท์วู้ด รัฐแมสซาชูเซตส์ อินเทนซิฟายยังสามารถฟันฝ่าสถานการณ์ด้านลบที่เกิดขึ้นในตลาดและส่งผลกระทบต่อบริษัทเทคโนโลยีทั่วโลก โดยสามารถผลักดันรายในไตรมาส 1 ให้พุ่งสูงขึ้นถึง 56% เมื่อเทียบเป็นรายปี

เกี่ยวกับอินเทนซิฟาย

อินเทนซิฟายให้บริการแก่องค์กรที่ทำธุรกิจแบบบีทูบี (B2B) ด้วยระบบข้อมูลที่สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อที่เที่ยงตรงและครอบคลุมที่สุด จากการให้บริการระบบข้อมูลรุ่นใหม่ที่สอดคล้องกับความต้องการลูกค้าอย่างเที่ยงตรง แพลตฟอร์มการใช้งานข้อมูลที่ได้มีการกลั่นกรองและรวบรวมไว้สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพ (Intelligence Activation Platform) ของอินเทนซิฟายจึงสามารถบ่งชี้ได้ว่าพฤติกรรมด้านการวิจัยของบริษัทใด ๆ ที่เกี่ยวข้องและสอดคล้องกับโซลูชันทางธุรกิจของเรา รวมทั้งบ่งชี้ด้วยว่าบริษัทใด ๆ อยู่ในระหว่างขั้นตอนการซื้อ รวมทั้งประเด็นที่บริษัทให้ความใส่ใจมากที่สุด ซึ่งจะทำให้เราสามารถเข้าถึงบริษัทเหล่านี้ได้ด้วยการนำเสนอประสบการณ์การซื้อที่สามารถตอบโจทย์และสร้างรายได้ www.intentsify.io

ติดต่อ
intentsify@meetkickstand.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1998949/Intentsify_Logo_Logo.jpg

Exit mobile version