9krapalm.com

“อาร์มาเซล” เปิดศูนย์ประสบการณ์ลูกค้าแห่งแรกในสิงคโปร์

– ศูนย์ประสบการณ์แห่งใหม่นี้สาธิตวิธีการใช้งานฉนวนกันความร้อนและเสียงของอาร์มาเซล
– ศูนย์สาธิตที่มีขึ้นเฉพาะนี้เปิดโอกาสให้เรียนรู้ได้ทั้งในห้องเรียนและลงมือติดตั้งด้วยตนเอง

อาร์มาเซล (Armacell) ผู้นำระดับโลกด้านโฟมประเภทยืดหยุ่นสำหรับตลาดฉนวนอุปกรณ์ และผู้ให้บริการชั้นนำด้านโฟมวิศวกรรม ประกาศเปิดสำนักงานใหญ่ประจำเอเชียแปซิฟิกที่เพิ่งปรับปรุงใหม่ในสิงคโปร์ ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 16,000 ตารางฟุต ใหญ่กว่าสถานที่เดิมเกือบ 4 เท่าตัว ทั้งยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ประสบการณ์ลูกค้าแห่งแรกของทางบริษัท พร้อมศูนย์ฝึกอบรมวิธีการใช้งานที่มีขึ้นเฉพาะของอาร์มาเซล โดยนำไปใช้งานบนเพดานและหลังกำแพง หรือติดตั้งให้เข้ากับการตกแต่งภายในอย่างลงตัวก็ได้ โซลูชันที่มีความล้ำหน้านี้จึงถูกมองข้ามแม้จะให้ประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะในเรื่องการประหยัดพลังงาน กันเสียง และกันไฟ ศูนย์แห่งนี้มีเป้าหมายเพื่อชูความพิเศษเหล่านี้ผ่านประสบการณ์ต้อนรับผู้มาเยือนแบบอินเทอร์แอคทีฟอย่างอาร์มาไลฟ์ (ArmaLive) ศูนย์ดังกล่าวตั้งอยู่ที่ 21 Ubi Road 1 โดยจัดแสดงผลิตภัณฑ์กันเสียงและความร้อนมากมาย พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่รวม 4 กลุ่ม ได้แก่ อาร์มาเพท (ArmaPET(R)) วัสดุแกนกลางสำหรับงานโครงสร้าง ผลิตจากขวด PET รีไซเคิล, โฟมวิศวกรรมอาร์มาคอมพ์ (ArmaComp(TM)), อุปกรณ์แขวนท่อและท่อลมอาร์มาฟิกซ์ (ArmaFix(TM)) และอุปกรณ์ป้องกันอัคคีภัยแบบเชิงรับอาร์มาโพรเทกต์ (ArmaProtect(TM)) โดยผู้มาเยือนจากทั่วภูมิภาคสามารถรับชมวิธีติดตั้งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ รวมถึงการใช้งานผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในสำนักงานแห่งใหม่ของอาร์มาเซล และสัมผัสการจัดการ ติดตั้ง และการทำงานของโซลูชันเหล่านี้ด้วยตนเองเมื่อเทียบกับวัสดุทางเลือก นอกจากนี้ ยังมีผู้ฝึกสอนเรื่องการใช้งานเพื่อจัดโปรแกรมฝึกงานติดตั้งในอาเซียนด้วย

เลียม ดั๊กลาส (Liam Douglas) ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของอาร์มาเซล กล่าวว่า “เรามุ่งทำผลงานให้เหนือกว่าอยู่เสมอ โดยทำงานกับพันธมิตรและช่วยลูกค้าจัดการปัญหาท้าทายต่าง ๆ ด้วยโซลูชันที่มีความครบครันและปรับแต่งได้ เรากำลังนำแนวทางนี้มาใช้งานจริง โดยเปลี่ยนสำนักงานระดับภูมิภาคของเราให้เป็นแหล่งรวมกิจกรรมที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

ผู้ที่มาเยือนศูนย์อบรมการใช้งานของอาร์มาเซลจะได้สัมผัสกับการทำงานและโซลูชันจากอาร์มาเซล ในการประหยัดพลังงาน กันเสียง และกันไฟ โดยผลิตภัณฑ์ฉนวนกันความร้อนอันเป็นซิกเนเจอร์ของบริษัทอย่างอาร์มาเฟล็กซ์ (ArmaFlex(R)) มีบริษัทลูนโกลบอล เอนจิเนียริง (Loonglobal Engineering Pte Ltd) เป็นผู้รับหน้าที่ติดตั้งในระบบ HVAC ที่ศูนย์ประสบการณ์ลูกค้าแห่งใหม่นี้

(C) Armacell, 2022 ขอสงวนสิทธิ์ทั้งปวง เครื่องหมายการค้าที่มี (R) หรือ TM ต่อท้ายเป็นเครื่องหมายการค้าของอาร์มาเซล กรุ๊ป (Armacell Group)

เกี่ยวกับอาร์มาเซล

อาร์มาเซล (Armacell) เป็นผู้คิดค้นโฟมประเภทยืดหยุ่นสำหรับใช้เป็นฉนวนอุปกรณ์ และเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโฟมวิศวกรรม โดยพัฒนาโซลูชันฉนวนกันความร้อน กันเสียง และโซลูชันทางกลที่มีความล้ำหน้าและปลอดภัย เพื่อสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้ลูกค้า ผลิตภัณฑ์ของอาร์มาเซลช่วยให้โลกประหยัดพลังงานโดยสร้างความแตกต่างทั่วโลกได้ทุกวัน อาร์มาเซลมีพนักงานกว่า 3,200 ราย และโรงงานผลิต 26 แห่งใน 18 ประเทศ บริษัทฯ ทำธุรกิจหลัก 2 ส่วนด้วยกัน ได้แก่ ธุรกิจฉนวนขั้นสูงและธุรกิจโฟมวิศวกรรม มียอดขายสุทธิรวม 677 ล้านยูโร และ EBITDA ที่ปรับแล้วอยู่ที่ 117 ล้านยูโรในปี 2564 อาร์มาเซลมุ่งพัฒนาวัสดุฉนวนสำหรับโฟมอุปกรณ์ทางเทคนิคและโฟมสมรรถนะสูง เพื่อการใช้งานระดับไฮเทคและน้ำหนักเบา รวมถึงเทคโนโลยีผืนแอโรเจลแบบใหม่

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.armacell.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1906200/Armacell_s_dedicated_training_facility_Singapore.jpg
คำบรรยายภาพ – ศูนย์ฝึกอบรมของอาร์มาเซลในสิงคโปร์

Exit mobile version