9krapalm.com

อัลฟาเวฟ ไอพี คว้ารางวัลพันธมิตรโอไอพีแห่งปี 2565 ของทีเอสเอ็มซี จากนวัตกรรม SerDes IP ความเร็วสูง.

อัลฟาเวฟคว้ารางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบสุดล้ำเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

อัลฟาเวฟ ไอพี (Alphawave IP) (LSE: AWE) ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีทั่วโลก คว้ารางวัลพันธมิตรโอไอพีแห่งปี 2565 ของทีเอสเอ็มซี (TSMC 2022 OIP Partner of the Year) จากนวัตกรรม SerDes IP ความเร็วสูง ซึ่งนับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้วที่อัลฟาเวฟสามารถคว้ารางวัลที่เชิดชูเกียรติพันธมิตรโอไอพี (Open Innovation Platform(R) หรือ OIP) ที่แสวงหาความเป็นเลิศด้านการออกแบบสุดล้ำตลอดปีที่ผ่านมา

ทีเอสเอ็มซีประกาศผู้ชนะรางวัลในการประชุมโอไอพี อีโคซิสเต็ม ฟอรัม ประจำปี 2565 (2022 OIP Ecosystem Forum) ที่รวบรวมพันธมิตรด้านการออกแบบเซมิคอนดักเตอร์และเหล่าลูกค้าของทีเอสเอ็มซี โดยเป็นเวทีในอุดมคติสำหรับการหารือเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและโซลูชันการออกแบบเพื่อการประมวลผลประสิทธิภาพสูง (HPC) อุปกรณ์มือถือ ยานยนต์ และ IoT ทั้งนี้ อัลฟาเวฟ ไอพี สามารถคว้ารางวัลดังกล่าวได้ด้วยผลงาน Silicon Connectivity IP ที่พร้อมให้ลูกค้าของทีเอสเอ็มซีใช้งาน และเทคโนโลยีสุดล้ำที่ประสบความสำเร็จในการออกแบบอย่าง ZeusCORE100(R) 1-112Gbps NRZ/PAM4 SerDes ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบ N3E ของทีเอสเอ็มซี

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลพันธมิตรโอไอพีแห่งปีของทีเอสเอ็มซีถึงสามปีซ้อน” คุณโทนี พิอาลิส (Tony Pialis) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งอัลฟาเวฟ ไอพี กล่าว “ตลอดปีที่ผ่านมา เราได้ร่วมงานกับทีเอสเอ็มซีอย่างใกล้ชิดในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสำคัญ ๆ ในด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่อความเร็วสูง ซึ่งรวมถึงชิปทดสอบตัวแรกของอัลฟาเวฟที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบ N3E ที่ก้าวล้ำของทีเอสเอ็มซี เราจะเดินหน้าพัฒนาเครือข่าย เซิร์ฟเวอร์ และพื้นที่เก็บข้อมูลสุดล้ำให้แก่ลูกค้าไฮเปอร์สเกลเลอร์และเซมิคอนดักเตอร์ เราภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องในฐานะพันธมิตรระดับแนวหน้าของทีเอสเอ็มซี และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะนำโซลูชันการเชื่อมต่อชั้นนำมาสู่แพลตฟอร์มโอไอพีของทีเอสเอ็มซีในอนาคต”

“ทีเอสเอ็มซียกย่องอัลฟาเวฟ ไอพี ด้วยรางวัลพันธมิตรโอไอพีแห่งปี 2565 จากการมีส่วนร่วมในการออกแบบแพลตฟอร์มโอไอพี” คุณแดน คชพัชริน (Dan Kochpatcharin) หัวหน้าฝ่ายการจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านการออกแบบของทีเอสเอ็มซี กล่าว “ความร่วมมืออย่างต่อเนื่องของอัลฟาเวฟ ไอพีกับทีเอสเอ็มซี และความพยายามของบริษัทเป็นเครื่องรับประกันว่า ลูกค้าที่เรามีร่วมกันจะได้รับประโยชน์จากการปรับปรุงด้านพลังงานและประสิทธิภาพของเทคโนโลยีขั้นสูงของทีเอสเอ็มซี และบรรลุผลลัพธ์การออกแบบที่ดีที่สุด”

ทั้งนี้ รางวัลพันธมิตรโอไอพีแห่งปีเป็นรางวัลเชิดชูเกียรติให้แก่เหล่าบริษัทพันธมิตรที่ตั้งใจทำงานอย่างมุ่งมั่นเพื่อให้ได้มาซึ่งมาตรฐานสูงสุดด้านการออกแบบ การพัฒนา และการใช้เทคโนโลยี โดยอัลฟาเวฟ ไอพี ตั้งตารอที่จะสานต่อความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับทีเอสเอ็มซี เพื่อทำการออกแบบสุดล้ำด้วยโซลูชันและบริการที่ผ่านการรับรองโดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดของทีเอสเอ็มซี

เกี่ยวกับอัลฟาเวฟ ไอพี
อัลฟาเวฟ ไอพี (Alphawave IP) นำเสนอเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความจำเป็นเร่งด่วนท่ามกลางการเติบโตอย่างมหาศาลของข้อมูล เพื่อช่วยให้ข้อมูลเดินทางได้อย่างรวดเร็วขึ้น น่าเชื่อถือมากขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้พลังงานน้อยลง อัลฟาเวฟ ไอพี เป็นผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ โซลูชันไอพีของเราจึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายสำคัญทั่วโลก ทั้งในอุตสาหกรรมดาต้าเซ็นเตอร์, การประมวลผล, การวางเครือข่าย, AI, 5G, ยานยนต์อัตโนมัติ และการจัดเก็บข้อมูล ทั้งนี้ อัลฟาเวฟ ไอพี ก่อตั้งขึ้นในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา เมื่อปี 2560 โดยทีมเทคนิคผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ในการอนุญาตให้ใช้สิทธิเซมิคอนดักเตอร์ ไอพี พันธกิจของเราคือการจัดการกับปัญหาด้านการเชื่อมต่อที่แก้ไขได้ยากที่สุด ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลฟาเวฟ ไอพี ได้ที่ awaveip.com

ข้อมูลติดต่อ: อัลฟาเวฟ ไอพี กรุ๊ป พีแอลซี (Alphawave IP Group plc) จอห์น ลอฟตัน โฮลต์ (John Lofton Holt) ประธานบริหาร หรือ โฮเซ กาโน (Jose Cano) หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์สากล อีเมล: ir@awaveip.com โทร: +44 (0) 20 7717 5877, บรันสวิก กรุ๊ป (Brunswick Group) ซิโมน เซลเซอร์(Simone Selzer) หรือ ซาราห์ เวสต์ (Sarah West) อีเมล: alphawave@brunswickgroup.com โทร: +44 (0) 20 7404 5959, กราวิเทต พีอาร์ (Gravitate PR) ไลเซตต์ พาราส (Lisette Paras) หรือ วินตัน อวี้ (Wynton Yu) อีเมล: alphawave@gravitatepr.com โทร: +1 415 420 8420

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1942012/Alphawave_IP_Group_Plc_Alphawave_IP_Receives_2022_TSMC_OIP_Partn.jpg

Exit mobile version