9krapalm.com

อัลฟาเวฟ เซมิ ได้รับการรับรองเป็นสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมแห่งปี 2565-2566

อัลฟาเวฟ เซมิ (Alphawave Semi) (LSX: AWE) ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีของโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้รับการรับรองให้เป็นสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม หรือเกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place to Work(R)) พนักงานของอัลฟาเวฟกว่า 80% ทั้งในแคนาดาและสหรัฐอเมริกาต่างก็รายงานประสบการณ์การทำงานและวัฒนธรรมองค์กรในเชิงบวก ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ย 57% ของบริษัททั่วไปในสหรัฐ และเท่ากับหรือเกินกว่าเกณฑ์มาตรฐานของนายจ้าง 25 อันดับแรก

เกรท เพลส ทู เวิร์ค คือหน่วยงานระดับโลกด้านวัฒนธรรมองค์กร ประสบการณ์ของพนักงาน และพฤติกรรมความเป็นผู้นำ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้นำตลาดในแง่รายได้ การรักษาพนักงาน และนวัตกรรม การรับรองนี้ขึ้นอยู่กับความคิดเห็นของพนักงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมในที่ทำงาน โดยใช้คะแนนดัชนีความน่าเชื่อถือเกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place to Work(R) Trust Index Score)

“การรับรองสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม (Great Place to Work Certification(TM)) ไม่ใช่สิ่งที่ได้มาง่าย ๆ แต่ต้องอาศัยความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องเพื่อประสบการณ์ของพนักงาน” ซาราห์ ลูอิส-คูลิน (Sarah Lewis-Kulin) รองประธานฝ่ายการรับรองระดับโลกของเกรท เพลส ทู เวิร์ค กล่าว “ถือเป็นการรับรองอย่างเป็นทางการเพียงรายการเดียวที่กำหนดโดยการรายงานแบบเรียลไทม์ของพนักงาน ที่พวกเขามีต่อวัฒนธรรมองค์กร การได้รับตำแหน่งนี้หมายความว่าอัลฟาเวฟ เซมิ เป็นหนึ่งในบริษัทที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่น่าทำงานของประเทศ”

“อัลฟาเวฟ เซมิ เติบโตอย่างมากในปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงการเข้าซื้อกิจการหลายครั้ง โดยเราเป็นหนี้ความสำเร็จต่อทีมงานของเราที่ทุ่มเทและยังคงมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ” โทนี พิอาลิส (Tony Pialis) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งอัลฟาเวฟ เซมิ กล่าว “ในฐานะที่เป็นการรับรองอย่างเป็นทางการเพียงรายการเดียวที่กำหนดโดยการรายงานของพนักงานที่พวกเขามีต่อวัฒนธรรมองค์กร จึงถือเป็นเกียรติอย่างเหลือเชื่อซึ่งสะท้อนถึงวัฒนธรรมที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก และความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ในการทำให้อัลฟาเวฟ เซมิ เป็นสถานที่ทำงานที่น่าตื่นเต้น มีส่วนร่วม และช่วยเติมเต็ม”

อัลฟาเวฟ เซมิ เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีซิลิคอนการเชื่อมต่อ และขับเคลื่อนนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมที่มีความต้องการข้อมูลมากที่สุดในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ข้อมูล เครือข่าย การจัดเก็บข้อมูล ปัญญาประดิษฐ์ โครงสร้างพื้นฐานไร้สาย 5G และอื่น ๆ อีกมากมาย ในปัจจุบัน อัลฟาเวฟ เซมิ มีสำนักงานในอเมริกาเหนือ ภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยรางวัลนี้ได้รับหลังจากที่เพิ่งได้รับการยอมรับในฐานะผู้ชนะรางวัลเทคโนโลยี ฟาสต์ 50 (Technology Fast 50(TM)) และเทคโนโลยี ฟาสต์ 500 แห่งอเมริกาเหนือ (North American Technology Fast 500(TM)) ประจำปี 2565 ของดีลอยท์ (Deloitte) ซึ่งเป็นการประกาศถึงการเติบโตอย่างรวดเร็ว

จากการวิจัยของเกรท เพลส ทู เวิร์ค ผู้หางานมีโอกาสมากกว่า 4.5 เท่าที่จะได้เจอเจ้านายที่ดีในสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมที่ผ่านการรับรอง นอกจากนี้ พนักงานในสถานที่ทำงานที่ผ่านการรับรองยังมีแนวโน้มที่จะมาทำงานมากขึ้นถึง 93% และมีแนวโน้มสองเท่าที่จะได้รับค่าจ้างอย่างยุติธรรม ได้รับส่วนแบ่งที่ยุติธรรมจากผลกำไรของบริษัท และได้รับโอกาสที่เป็นธรรมในการเลื่อนตำแหน่ง

เกี่ยวกับอัลฟาเวฟ เซมิ

อัลฟาเวฟ เซมิ (Alphawave Semi) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีทั่วโลก โดยนำเสนอเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความจำเป็นเร่งด่วนท่ามกลางการเติบโตอย่างมหาศาลของข้อมูล เพื่อช่วยให้ข้อมูลเดินทางได้อย่างรวดเร็วขึ้น น่าเชื่อถือมากขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้พลังงานน้อยลง เราคือบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ที่ครบวงจรและโซลูชันไอพีของเรา ทั้งซิลิคอนปรับแต่งเฉพาะและผลิตภัณฑ์ด้านการเชื่อมต่อ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายสำคัญทั่วโลก ทั้งในอุตสาหกรรมดาต้าเซ็นเตอร์, การประมวลผล, การวางเครือข่าย, AI, 5G, ยานยนต์อัตโนมัติ และการจัดเก็บข้อมูล ทั้งนี้ บริษัทของเราก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 โดยทีมเทคนิคผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ในการอนุญาตให้ใช้สิทธิเซมิคอนดักเตอร์ พันธกิจของเราคือการเร่งผลักดันโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูลที่สำคัญ ซึ่งเป็นหัวใจของโลกดิจิทัลของเรา ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลฟาเวฟ เซมิ ได้ที่ awavesemi.com

อัลฟาเวฟ เซมิ และโลโก้อัลฟาเวฟ เซมิ เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท อัลฟาเวฟ ไอพี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

เกี่ยวกับเกรท เพลส ทู เวิร์ค

เกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place to Work(R)) คือหน่วยงานระดับโลกด้านวัฒนธรรมในที่ทำงาน โดยสำรวจพนักงานมาแล้วกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกนับตั้งแต่ปี 2535 และใช้ข้อมูลเชิงลึกเหล่านั้นเพื่อกำหนดนิยามของสิ่งที่ทำให้สถานที่ทำงานเป็นสถานประกอบการยอดเยี่ยม นั่นก็คือความไว้วางใจ แพลตฟอร์มการสำรวจพนักงานของเกรท เพลส ทู เวิร์ค ช่วยให้ผู้นำองค์กรได้รับข้อเสนอแนะ การรายงานตามเวลาจริง และข้อมูลเชิงลึกที่พวกเขาต้องการ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเรื่องบุคลากร ทุกสิ่งที่เกรท เพลส ทู เวิร์ค ทำนั้นขับเคลื่อนด้วยพันธกิจในการสร้างโลกที่ดีกว่า ด้วยการช่วยให้ทุกองค์กรกลายเป็นสถานประกอบการยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน หรือ For All(TM)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ greatplacetowork.com รวมถึงบนลิงด์อิน (LinkedIn), ทวิตเตอร์ (Twitter), เฟซบุ๊ก (Facebook) และอินสตาแกรม (Instagram)

ข้อมูลติดต่อ: อัลฟาเวฟ ไอพี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (Alphawave IP Group plc) จอห์น ลอฟตัน โฮลต์ (John Lofton Holt) ประธานบริหาร หรือ โฮเซ กาโน (Jose Cano) หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ อีเมล: ir@awaveip.com โทร: +44 (0) 20 7717 5877, บรันสวิก กรุ๊ป (Brunswick Group) ซิโมน เซลเซอร์ (Simone Selzer) หรือ ซาราห์ เวสต์ (Sarah West) อีเมล: alphawave@brunswickgroup.com โทร: +44 (0) 20 7404 5959, กราวิเทต พีอาร์ (Gravitate PR) ไลเซตต์ พาราส (Lisette Paras) หรือ สิทธารถ นิกัม (Siddharth Nigam) อีเมล: alphawave@gravitatepr.com โทร: +1 614-787-8850

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1985434/Alphawave_IP_Group_Plc_Alphawave_Semi_certified_as_a_Great_Place.jpg

Exit mobile version