9krapalm.com

“หัวเว่ย” อวดโฉมโซลูชันอุตสาหกรรม “เอชเอ็มเอส คอร์” ที่งานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส

เอชเอ็มเอส คอร์ (HMS Core) ชุดความสามารถที่หลากหลายโดยหัวเว่ย โมบายล์ เซอร์วิส (Huawei Mobile Services หรือ HMS) ได้จัดแสดงในพื้นที่ของเอชเอ็มเอส ที่งานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส (Mobile World Congress หรือ MWC) ประจำปี 2566 ณ เมืองบาร์เซโลนา เครื่องมือนี้ได้นำพาโซลูชันอุตสาหกรรมที่ก้าวหน้าและเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์มาสู่นักพัฒนาทั่วโลก และเปิดตัวโซลูชันการดำเนินงานที่แม่นยำแบบครบวงจรสำหรับทุกสถานการณ์โดยใช้แอคเคาท์ คิต (Account Kit), พุช คิต (Push Kit) และอนาไลติกส์ คิต (Analytics Kit) นอกจากนี้ เรื่องราวการเป็นพันธมิตรระหว่างเอชเอ็มเอส คอร์ กับแอปไลฟ์สตรีมมิงและโซเชียลเน็ตเวิร์กที่มีฐานผู้ใช้ทั่วโลกอย่างบีโก้ไลฟ์ (BINGO LIVE) ก็ปรากฏให้เห็นในเวทีนี้เช่นกัน

เอชเอ็มเอส คอร์ ได้รวบรวมความสามารถที่หลากหลายของอุปกรณ์และระบบคลาวด์ที่เอชเอ็มเอสได้จัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งชุดเครื่องมือนี้จะช่วยให้เกิดการพัฒนานวัตกรรมใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง และทำให้ความสามารถที่สลับซับซ้อนสามารถเข้าถึงได้ทั่วโลก ทั้งนี้ นักพัฒนาสามารถบูรณาการชุดเครื่องมือเอชเอ็มเอส คอร์ ได้ผ่านโค้ดที่ไม่ซับซ้อน เพื่อการพัฒนาและการเติบโตของแอปที่รวดเร็วและง่ายดาย

โซลูชันอุตสาหกรรมเอชเอ็มเอส คอร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ของการใช้แอปพลิเคชัน

เอสเอ็มเอช คอร์ ปรับปรุงโซลูชันของตนเองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาให้กับนักพัฒนาจากหลากหลายอุตสาหกรรม คลังความสามารถเหล่านี้ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างฟังก์ชันแอปและโมเดลธุรกิจใหม่ได้อย่างง่ายดาย

ยกตัวอย่างเช่น ในกรณีแอปอีคอมเมิร์ซนั้น การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จมักจะต้องผ่านขั้นตอนที่หลากหลาย ทั้งการค้นหาและเลือกดู ตรวจสอบรายละเอียดสินค้า ชำระเงินและสั่งซื้อ การขนส่งและการกระจายสินค้า และการรับสินค้าและการแสดงความคิดเห็น เอชเอ็มเอส คอร์ จะนำเสนอบริการที่หลากหลายในขั้นตอนต่าง ๆ ของกระบวนการชอปปิง ช่วยให้นักพัฒนาสามารถมอบประสบการณ์การชอปปิงคุณภาพสูงและสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานได้ตลอดกระบวนการ โดยในขั้นตอนการค้นหาและเลือกดู เอชเอ็มเอส คอร์ เอ็มแอล คิต (HMS Core ML Kit) จะเข้ามาช่วยขยายวิธีการค้นหาด้วยข้อความแบบดั้งเดิมไปสู่การค้นหาด้วยเสียงและรูปภาพ ในขั้นตอนการตรวจสอบรายละเอียดสินค้า เอชเอ็มเอส คอร์ ทรีดี โมเดลลิง คิต (HMS Core 3D Modeling Kit) ช่วยให้ผู้ขายสร้างโมเดล 3 มิติของผลิตภัณฑ์ได้อย่างไม่ยากเย็น และทำการจำลองและสร้างโมเดล 3 มิติได้โดยอัตโนมัติ เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์ดูมีชีวิตขึ้นมา ด้วยทรีดี โมเดลลิง คิตนี้เอง จะช่วยให้การนำเสนอผลิตภัณฑ์ไม่จำเป็นต้องเป็นภาพ 2 มิติที่แสนน่าเบื่ออีกต่อไป แต่สนุกสนานและโต้ตอบกับมันได้ สำหรับอุตสาหกรรมสื่อและความบันเทิง เอชเอ็มเอส คอร์ วิดีโอ เอดิเตอร์ คิต (HMS Core Video Editor Kit) และออดิโอ เอดิเตอร์ คิต (Audio Editor Kit) ได้นำเสนอความสามารถในการตัดต่อเสียงและวิดีโอด้วยพลังของปัญญาประดิษฐ์ (AI) เช่น การปรับหน้ายิ้มอัตโนมัติและโปรแกรมเปลี่ยนเสียงแสนสนุก ลูกเล่นเหล่านี้ช่วยเพิ่มการโต้ตอบแบบใหม่และสนุกสนานให้กับแอป ทำให้ผู้ใช้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของตนได้อย่างเต็มที่

โซลูชันการดำเนินงานที่ครบวงจรสำหรับทุกสถานการณ์ เปิดทางสู่การสร้างรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เอชเอ็มเอส คอร์ ได้นำเสนอโซลูชันการดำเนินงานที่แม่นยำแบบครบวงจรสำหรับทุกสถานการณ์ให้แก่บรรดานักพัฒนา โดยการผสมผสานศักยภาพในด้านต่าง ๆ เช่นแอคเคาท์ คิต, พุช คิต และอนาไลติกส์ คิต เพื่อส่งเสริมการสร้างรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แอคเคาท์ คิต เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถลงชื่อเข้าใช้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวอย่างปลอดภัย เพื่อเข้าถึงแอปในอุปกรณ์ต่าง ๆ ของหัวเว่ย เช่น สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในกลุ่มหัวเว่ย วิชัน (HUAWEI Vision) ผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ด ขณะเดียวกันพุช คิต จะนำเสนอรูปแบบการแจ้งเตือนใหม่ ๆ มากมาย และรองรับการแสดงเวลาอัจฉริยะและการดำเนินการที่แม่นยำเพื่อเพิ่มการกดเข้าดูข้อความ ในขณะที่อนาไลติกส์ คิต จะรายงานเหตุการณ์การโต้ตอบไปยังแพลตฟอร์มโฆษณาของหัวเว่ย เพื่อแสดงภาพรวมของประสิทธิภาพของโฆษณาทั้งหมด เพื่อให้นักพัฒนาสามารถดำเนินการระบุแหล่งที่มาทางการตลาดและ ตัดสินใจทางธุรกิจจากข้อมูลได้อย่างชาญฉลาด

นอกจากนี้ เรื่องราวความร่วมมือระหว่างบีโก้ไลฟ์กับเอชเอ็มเอส คอร์ ยังเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงาน โดยหลังจากที่ได้ผสานรวมแอคเคาท์ คิต และพุช คิต เรียบร้อยแล้ว บีโก้ไลฟ์ ซึ่งเป็นแอปสตรีมมิง ก็ลงชื่อเข้าใช้ได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวและส่งข้อความได้อย่างแม่นยำ พร้อมด้วยแนวทางการชำระเงินที่ยืดหยุ่นและฟังก์ชันการจัดการคำสั่งซื้อ เพื่อตรวจหาข้อผิดพลาดในการจัดส่งตามคำสั่งซื้อ จากความสามารถในการสั่งซื้อภายในแอป การผนึกกำลังกับเอชเอ็มเอส คอร์ ทำให้บีโก้ไลฟ์มีจำนวนผู้ใช้งานและอัตราการแปลงคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ทั้งนี้ เอชเอ็มเอส คอร์ มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมในสาขาขั้นสูง และส่งเสริมการทำงานของแอปที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ เอสเอ็มเอส คอร์ ร่วมมือกับนักพัฒนาแอปทั่วโลก เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานแอปแก่ผู้บริโภคและสร้างระบบนิเวศแอปมือถือที่เฟื่องฟูยิ่งขึ้น

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2014534/image_5025758_29163829.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2014535/image_5025758_29239330.jpg

Exit mobile version