9krapalm.com

“หัวเว่ย” จัดแสดงแอปนำทาง “พีทัล แมปส์” ในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส มอบการสนับสนุนรอบด้านแก่นักเดินทางทั่วโลก

หัวเว่ย (Huawei) ได้จัดแสดงแอปพลิเคชันแผนที่นำทางพีทัล แมปส์ (Petal Maps) ในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส (Mobile World Congress) ประจำปี 2566 โดยนำเสนอฟังก์ชันที่ล้ำสมัย ทั้งการแนะนำระดับช่องทางเดินรถแบบเต็มหน้าจอ การตรวจสอบการจราจรแบบเรียลไทม์ เลเยอร์แผนที่อันหลากหลาย บริการอำนวยความสะดวก และการนำทางบนนาฬิกาข้อมือ ฟังก์ชันเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของพีทัล แมปส์ ในการนำทางผู้ใช้งานทั่วโลกด้วยแผนที่ที่เชื่อถือได้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยระบบนิเวศที่สร้างขึ้นร่วมกัน

ปัจจุบัน พีทัล แมปส์ ครอบคลุมมากกว่า 160 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก มีผู้ใช้งานรายเดือนมากกว่า 40 ล้านคน และสามารถแสดงข้อมูลแผนที่ในกว่า 70 ภาษา ชุดฟังก์ชันที่ครอบคลุมทำให้พีทัล แมปส์ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้งานทั่วโลก และทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยในการเดินทางที่พร้อมให้การสนับสนุนผู้ใช้เมื่อพวกเขาออกสำรวจเส้นทาง

คำแนะนำช่องทางเดินรถแบบเต็มหน้าจอ ดูแยกเลี้ยวที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดาย

ภายในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส หัวเว่ยได้จัดแสดงฟังก์ชันการนำทางระดับช่องทางเดินรถแบบเต็มหน้าจอของพีทัล แมปส์ ซึ่งพลิกโฉมประสบการณ์การนำทางแบบดั้งเดิม ฟังก์ชันนี้ช่วยขยายมุมมองคำแนะนำระดับช่องทางเดินรถให้เต็มหน้าจอ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกช่องทางเดินรถที่แน่นอนได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ฟังก์ชันนี้ยังครอบคลุมถนนในประเทศต่าง ๆ เช่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และเม็กซิโก เมื่อจับคู่กับมุมมองที่ชัดเจนแล้ว จึงนำมาสู่ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

ฟังก์ชันแนะนำระดับช่องทางเดินรถแบบเต็มหน้าจออาศัยนวัตกรรมต่าง ๆ จำนวนมาก เช่น อัลกอริทึมการสร้างแบบจำลองถนน 3 มิติ และแยกช่องทางรถโดยใช้ภาพถ่ายดาวเทียมความคมชัดสูง เพื่อจำลองและแสดงผลข้อมูลถนนโดยละเอียดในรูปแบบ 3 มิติโดยอัตโนมัติ ส่งผลให้การแสดงภาพถนนในแผนที่ดิจิทัลมีความชัดเจนยิ่งขึ้น พีทัล แมปส์ สามารถให้คำแนะนำการนำทางที่ชัดเจนและมีประสิทธิภาพ รวมถึงสามารถมอบคำแนะนำการขับขี่บนถนนที่มีความท้าทายมากขึ้น ผ่านการส่งสัญญาณเตือนผู้ใช้ให้เปลี่ยนช่องทางเดินรถในเวลาที่เหมาะสม และช่วยนำทางผู้ขับขี่ให้สามารถจัดการกับการเลี้ยวที่ซับซ้อนได้ง่ายขึ้น

พีทัล แมปส์ มุ่งมั่นที่จะให้บริการนำทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและปลอดภัย พีทัล แมปส์ ช่วยเหลือนักปั่นจักรยานในการหาเส้นทางที่เหมาะสมที่สุดตามสภาพการจราจรได้ เพื่อช่วยลดมลพิษในสิ่งแวดล้อม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดิน พีทัล แมปส์ สามารถสั่นนาฬิกาข้อมือเพื่อเตือนให้เลี้ยว เพื่อให้รับชมทิวทัศน์รอบตัวได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการนำทางบนท้องถนน

แผนที่ที่สมจริงเพื่อสร้างโลกแห่งความเป็นจริงขึ้นมาใหม่บนแผนที่ดิจิทัล

พีทัล แมปส์ สามารถแสดงถนน อาคาร เอฟเฟกต์สภาพอากาศ และฉากกลางคืนได้อย่างละเอียดด้วยสีที่อิงตามโลกแห่งความเป็นจริง สิ่งนี้ช่วยสร้างโลกจำลองที่สดใสบนนแผนที่ดิจิทัล ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจและสำรวจเส้นทางได้ง่ายยิ่งขึ้น ปัจจุบัน พีทัล แมปส์ รองรับการแสดงผลแบบ 3 มิติโดยละเอียดของอาคารสำคัญเกือบหนึ่งร้อยแห่ง ผู้เข้าชมงานจัดแสดงของหัวเว่ยสามารถใช้พีทัล แมปส์ เพื่อสำรวจอาคารสำคัญในเมืองบาร์เซโลนา เช่นซากราดา แฟมิเลีย (Sagrada Fam?lia) และคาซ่า มิลา (Casa Mil?) ซึ่งถูกจำลองขึ้นใหม่ในรูปแบบ 3 มิติบนแผนที่ดิจิทัล นอกจากนี้ พีทัล แมปส์ ยังสามารถแสดงเอฟเฟกต์สภาพอากาศแบบไดนามิก เช่น เมฆ ดวงอาทิตย์ และพายุ ตามสภาพอากาศในพื้นที่ และยังสามารถแสดงไฟตามท้องถนนและรายละเอียดอาคารรูปแบบเฉพาะอื่น ๆ ในเวลากลางคืน

พีทัล แมปส์ มุ่งมั่นที่จะสร้างโลกแห่งความจริงขึ้นใหม่บนแผนที่ดิจิทัล โดยภายในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส หัวเว่ยได้จัดแสดงฟังก์ชันแผนที่ฉากจริงแบบ 3 มิติของพีทัล แมปส์ ซึ่งใช้เทคโนโลยีเรเดียนซ์ฟิลด์ที่มีความชัดเจนระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ร่วมกับเทคโนโลยีการปรับแต่งชุดข้อมูลรูปภาพหลายแหล่งที่มาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างภาพ 3 มิติบนแผนที่ฉากขนาดใหญ่ที่มีความละเอียดสูงอย่างเป็นระบบ ช่วยให้เรนเดอร์ฉากจริงและสร้างแบบจำลองสิ่งปลูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยรายละเอียดที่น่าประทับใจ

ร่วมสร้างระบบนิเวศ ด้วยความสามารถบนแพลตฟอร์มแผนที่แบบเปิดกว้าง

นอกเหนือจากการสร้างสรรค์ฟังก์ชันแผนที่แล้ว หัวเว่ยยังทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับพันธมิตรในระบบนิเวศ เช่น โรงแรม ผู้ให้บริการเรียกรถโดยสาร และผู้จำหน่ายอาหารในภาคการเดินทางและการขนส่ง เพื่อมอบบริการแบบวันต่อวันที่หลากหลายในจุดเดียวผ่านพีทัล แมปส์ เช่นการให้บริการที่จำเป็นแก่ผู้ใช้ในการเดินด้วยระบบขนส่งหลายประเภท การสั่งอาหาร การจองโรงแรมและตั๋วจุดชมวิว

ภายในงาน หัวเว่ยยังได้สาธิตแพลตฟอร์มพีทัล แมปส์ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแผนที่แบบผสมและบูรณาการสำหรับทุกสถานการณ์การใช้งาน ผสานรวมและเปิดโอกาสให้นักพัฒนาทั่วโลกเข้าถึงความสามารถของ Location Kit, Map Kit, Site Kit และ Navi Kit เพื่อนำไปคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ต่อไป ด้วยแพลตฟอร์มนี้ นักพัฒนาในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การท่องเที่ยว บริการอำนวยความสะดวก และอีคอมเมิร์ซ จะลดต้นทุนการพัฒนาลงได้อย่างมาก และเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในอนาคต หัวเว่ยจะเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ผู้ใช้พีทัล แมปส์ และสำรวจเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยต่อไป โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบบริการนำทางที่น่าเชื่อถือและใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้ รวมถึงบริการแผนที่ที่เปิดกว้างและปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับนักพัฒนา หัวเว่ยทุ่มเทให้กับการสร้างระบบนิเวศแผนที่ร่วมกับผู้ใช้และนักพัฒนา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพีทัล แมปส์ ได้ที่

https://petalmaps.dre.agconnect.link/pWb9nq

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2011855/image_1.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2011856/image_2.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2011857/image_3.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2011858/image_4.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2011859/image_5.jpg

Exit mobile version