9krapalm.com

สุเรช เอชพี เข้าทำงานกับ “โซนาตา ซอฟต์แวร์” ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการส่งมอบ

คุณสุเรชเป็นมืออาชีพมากประสบการณ์ในด้านไอที โดยเป็นหัวหอกด้านกลยุทธ์, การวางแผน, การจัดทำงบประมาณ, การดำเนินธุรกิจ, การส่งมอบทั่วโลกทั่วทั้งอุตสาหกรรมแนวดิ่งและแนวปฏิบัติด้านเทคโนโลยี, ความเป็นเลิศด้านการส่งมอบ และการรักษาความปลอดภัย (ตำแหน่ง CISO)

โซนาตา ซอฟต์แวร์ (Sonata Software) บริษัทชั้นนำด้านวิศวกรรมดิจิทัลและการปรับปรุงความทันสมัยของบริการ ประกาศว่า คุณสุเรช เอชพี (Suresh HP) ได้เข้าร่วมกับบริษัทฯ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการส่งมอบ

ในตำแหน่งดังกล่าว คุณสุเรชจะเป็นหัวหอกในด้านกลยุทธ์ การส่งเสริม และความเป็นเลิศในการส่งมอบทั่วโลกทั่วทั้งอุตสาหกรรมแนวดิ่งและธุรกิจต่าง ๆ ทั้งนี้ คุณสุเรชอาศัยอยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย

คุณสุเรชเป็นผู้นำที่ได้รับความนับถือในอุตสาหกรรมและมีประสบการณ์การทำงานในบริษัทต่าง ๆ อาทิ อินโฟซีส (Infosys), โมโตโรล่า (Motorola) และล่าสุดอย่างแอลทีไอมายด์ทรี (LTIMindtree) มามากกว่า 3 ทศวรรษ คุณสุเรชมีประสบการณ์ความเป็นผู้นำในด้านการส่งมอบทั่วโลกในอุตสาหกรรมแนวดิ่งและแนวปฏิบัติต่าง ๆ, การส่งเสริมการส่งมอบ, คุณภาพ, ความเป็นเลิศด้านการส่งมอบ และแนวปฏิบัติด้านดิจิทัล

โซนาตา ซอฟต์แวร์ ได้ลงทุนไปมากในบุคลากรระดับอาวุโสเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลกในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเติบโต การได้คุณสุเรชมาร่วมงานก็เป็นอีกก้าวหนึ่งสู่ทิศทางดังกล่าวนั้น โดยคุณสุเรชจะใช้ความเป็นผู้นำช่วยให้โซนาตาได้ขยายสเกลและส่งมอบความสำเร็จให้กับลูกค้าในสภาพแวดล้อมที่มีการเติบโตสูง

“ผมยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณสุเรช การมีเขาอยู่ในบอร์ดจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของทีมผู้นำของเราได้อย่างมาก ประสบการณ์อันยาวนานของคุณสุเรชจะช่วยให้โซนาตาสามารถเดินหน้าสร้างองค์กรการส่งมอบที่น่าเชื่อถือและเปี่ยมด้วยนวัตกรรม สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าและคนในทีมของเรา ตลอดจนส่งมอบผลสำเร็จคุณภาพสูง” คุณซามีร์ ดีร์ (Samir Dhir) กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของโซนาตา ซอฟต์แวร์ กล่าว

“ผมตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมกับทีมผู้นำของโซนาตา ซอฟต์แวร์ เพื่อสร้างวัฒนธรรมแห่งความเป็นเลิศและขับเคลื่อนองค์กรของเราไปสู่อีกระดับ เรื่องสำคัญที่สุดของเราคือการตอบสนองลูกค้าให้เกินความคาดหมายอยู่เสมอ” คุณสุเรช เอชพี กล่าว

เกี่ยวกับโซนาตา ซอฟต์แวร์

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2048155/Suresh_HP_Sonata_CDO.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/689012/Sonata_Software_Logo.jgg

Exit mobile version