9krapalm.com

สมาคมนักศึกษาเก่าพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มธ.(TBSA) จัดงาน กาล่า The CREATORS 84 บุคลากรทรงคุณค่า

เนื่องในโอกาสครบรอบ 84 ปี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TBS) สมาคมนักศึกษาเก่าพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มธ (TBSA ) ได้รวบรวมและคัดเลือก บุคลากรและศิษย์เก่า ทั้งระดับปริญญาตรี ปริญญาโทและปริญญาเอก ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานอันเป็นที่ยอมรับ, เป็นผู้ริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง, เป็นแรงบันดาลใจให้คนจากรุ่นสู่รุ่น ตลอดจนสร้างประโยชน์ตอบแทนสังคมและประเทศชาติ ทั้งในสายงานราชการ ด้านธุรกิจ และด้านสังคม 

โดยได้ทำการคัดเลือกบุคลากรและศิษย์เก่าทั้งสิ้น 84 ท่าน เพื่อยกย่องให้เป็น The CREATORS  ผู้สร้างตำนานในด้านต่างๆให้กับสังคมไทย ซึ่งจะมีพิธีมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติในรูปแบบงานกาล่าดินเนอร์ ในวันที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 17:30-21.00 ณ. โรงแรมThe Athenee Hotel Bangkok ถนนวิทยุ

ในงานนี้ นับเป็นงานประวัติศาสตร์ที่เป็นการรวมตัวกันของศิษย์เก่าระดับตำนานครั้งสำคัญที่สุดในรอบ 84 ปี ผู้ร่วมงานจะได้ชมผลงานเรื่องราวของ The CREATORS ทั้ง84ท่าน ตั้งแต่ปูชนียบุคคลผู้ล่วงลับในยุคบุกเบิกก่อตั้งคณะ จนถึง young Creators รุ่นใหม่ พร้อมฟังวิสัยทัศน์จากตัวแทน The CREATORS ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นใหม่ในช่วง TBSA Talks  อาทิ ผศ. ดร. นพ. เทอดศักดิ์ โรจน์สุรกิตติ นายก สมาคมศิษย์เก่าโครงการปริญญาโทสำหรับผู้บริหาร คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คุณอดุลย์ โชตินิสากรณ์ อดีตอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ คุณชาญชัย ชัยประสิทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร PwC ประเทศไทย คุณนภพัฒน์จักษ์ อัตตนนท์ บรรณาธิการบริหาร Workpoint News คุณญาดา ปิยะจอมขวัญ ผู้ร่วมก่อตั้งและ CPO Ajaib บริษัท Fintech ระดับยูนิคอร์นในอินโดนีเซีย ในบรรยากาศอบอุ่นและภาคภูมิใจ

จึงขอเรียนเชิญ ศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบันร่วมงานประวัติศาสตร์นี้ เพื่อแสดงพลังแห่งมุทิตาจิตต่อปูชนียบุคคลผู้ล่วงลับ และร่วมยินดีกับThe CREATORS ที่ได้รับคัดเลือก ตลอดจนเป็นการแสดงพลัง แห่งความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ที่สร้างเราเป็นเรามาจนถึงปัจจุบัน

ซื้อบัตรร่วมงานด่วนก่อนเต็มได้ทาง https://script.google.com/macros/s/AKfycbxLPDyob-lG1ZglCzogogL66ePTuTSaPHTueYGMJTEY_YzwIt4Ocm-x6A-WNmXhsLlC/exec

Exit mobile version