9krapalm.com

สถาบัน FII เปิดตัวโปรแกรมสมาชิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดโอกาสให้ร่วมอีเวนต์ระดับสูงได้

สถาบันโครงการลงทุนเพื่ออนาคต (Future Investment Initiative หรือ FII) ขอเปิดตัวโปรแกรมสมาชิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ หลังจากที่โครงการริเริ่มต่าง ๆ ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา โดยจะเปิดโอกาสให้นักลงทุนและผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงร่วมชุมชนที่กำลังเติบโตนี้ได้

นับตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป การประชุมหลักของสถาบัน FII ในริยาด และการประชุมไพรออริตี ซัมมิต (Priority Summit) ของ FII จะเปิดให้เข้าร่วมได้เฉพาะสมาชิกสถาบัน FII เท่านั้น

โปรแกรมสมาชิกสถาบัน FII จะช่วยให้สมาชิกมีสิทธิ์พิเศษในการเข้าถึงแพลตฟอร์มความรู้ ซึ่งเพียบพร้อมด้วยรายงานที่หลากหลายและการวิจัยชั้นนำระดับโลกจากมหาวิทยาลัยและองค์กรระดับโลก นอกจากนี้ สมาชิกจะสามารถเข้าร่วมการอภิปรายระดับสูงและการประชุมโต๊ะกลมที่มีขึ้นเฉพาะผู้ได้รับเชิญ รับข้อมูลเชิงลึกพิเศษเกี่ยวกับโอกาสการลงทุนระดับโลกและแนวโน้มอุตสาหกรรมล่าสุด และโอกาสในการสร้างเครือข่ายที่เหนือชั้นระหว่างซีอีโอ ผู้ประกอบการ ข้าราชการ และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทั่วโลก

ธุรกิจการลงทุนของสถาบัน FII อย่าง ACT ยังจะเปิดโอกาสให้สมาชิกได้ลงทุนในเทคโนโลยีล้ำสมัยในขอบข่ายต่าง ๆ ที่มีความสำคัญ เช่น วิทยาการหุ่นยนต์และเทคโนโลยีสีเขียว

คุณริชาร์ด อัตเทียส (Richard Attias) ซีอีโอสถาบัน FII กล่าวว่า “ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เราเห็นสถาบัน FII สร้างชื่อขึ้นมาจากการประชุม FII และเราเห็นการประชุมนี้เติบโตอย่างมาก จนกลายเป็นแพลตฟอร์มธุรกิจและการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

การประกาศดังกล่าวมีขึ้นนอกรอบงาน FII ครั้งที่ 6 ซึ่งกำลังมีขึ้นที่ริยาด ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม โดยจัดขึ้นในหัวข้อ “ลงทุนในมนุษยชาติ: เสริมสร้างระเบียบโลกใหม่” (Investing in Humanity: Enabling a New Global Order) รวบรวมผู้นำจากภาคส่วนต่าง ๆ ทั่วโลกเพื่อหาแนวทางรับมือประเด็นและปัญหาท้าทายที่หนักหน่วงที่สุดในโลก

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

เกี่ยวกับสถาบัน FII

สถาบันโครงการลงทุนเพื่ออนาคตหรือ FII คือมูลนิธิไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลกแห่งใหม่ที่มีเครื่องมือการลงทุน (Investment arm) และมีเป้าหมายเดียวคือการสร้างอิทธิพลเชิงบวกต่อมนุษยชาติ เราดำเนินงานในระดับโลกโดยให้ความสำคัญกับทุกกลุ่มคนและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) เราส่งเสริมผู้มีไอเดียดี ๆ จากทั่วโลกและเปลี่ยนไอเดียเหล่านั้นให้เป็นโซลูชันที่ใช้งานได้จริงใน 5 ส่วนสำคัญด้วยกัน ได้แก่ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และวิทยาการหุ่นยนต์, การศึกษา, การดูแลสุขภาพ และความยั่งยืน

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1811613/FII_Institute_Logo.jpg

Exit mobile version