9krapalm.com

“สกุลฎ์ซี” ผนึก “ฮีโน่” เปิดตัวรถมินิบัสอะลูมีเนียมหนึ่งเดียวในตลาด รุ่น “C-Bus” เริ่มจำหน่ายและให้บริการหลังการขายที่โชว์รูมฮีโน่ 105 สาขาทั่วประเทศไทยทันที!

“สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น” จับมือ “ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย)” เปิดตัวรถมินิบัส อะลูมิเนียม แบรนด์ Sakun.C รุ่น “C-Bus” ขนาด 7 เมตร 20 ที่นั่ง อย่างเป็นทางการโดย ดีลเลอร์ ฮีโน่ 105 สาขาทั่วประเทศไทย งานนี้ได้รับเกียรติจากนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานพิธีปล่อยรถ และเริ่มเดินสายการผลิตและประกอบด้วยระบบหุ่นยนต์ ที่โรงผลิตยานพาหนะสมัยใหม่สัญชาติไทยในกลุ่มโชคนำชัย จ.สุพรรณบุรี ทั้งนี้ Sakun.C กลายเป็นค่ายรถสัญชาติไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีการออกแบบรถด้วยวิศวกรรมชั้นสูง มีการผลิตแม่พิมพ์และชิ้นส่วน ผลิตตัวถัง และคัสซี พร้อมใบอนุญาตประกอบรถยนต์ ที่สามารถ ออก VIN no. ได้อย่างถูกกฎหมาย และผ่านการทดสอบทดลองในรูปแบบสากล รวมถึงมีช่องทางการจัดจำหน่าย และบริการหลังการขาย ทั่วประเทศ อีกทั้งการได้รับความเชื่อมั่น จากวิริยะ ประกันภัย ด้วยข้อเสนอคุ้มครองที่ดีที่สุด และตะวันออกพาณิชย์ ลิสซิ่ง จัดแคมเปญให้ผ่อนได้ยาวสุดถึง 12 ปี อย่างไม่เคยมีมาก่อน

นายนำชัย สกุลฎ์โชคนำชัย ประธานกลุ่มบริษัท โชคนำชัย จำกัด กล่าวว่า เราตัดสินใจครั้งสำคัญ ที่จะสร้าง รถคันนี้ด้วยความฝันและแรงบัลดาลใจ ที่อยากเห็นรถไทยมีมาตรฐานสากลลงสู่ตลาดพวกเราใช้เวลา รวมถึงทรัพยากรของเราทั้งหมด ที่มีอยู่จำกัด สร้างรถคันนี้ขึ้นมาให้เทียบเคียงกับมาตรฐานสากล ให้ราคาเหมาะสมกับการดำเนินธุรกิจของบ้านเรา และทำการผลิตให้เกิดอุตสาหกรรมในบ้านของเรา ถึงแม้ต้องสู้กับต้นทุนที่สูงกว่า และ สู้กับรถที่นำเข้าปลอดภาษีจากต่างประเทศก็ตาม

รถคันนี้ลงตลาดเป็นครั้งแรก เป็นรุ่นแรก ยังคงไม่เคยมีบทพิสูจน์ใดใดในอดีต การที่คุณลูกค้าจะตัดสินใจเลือกซื้อรถคันนี้ คงไม่ใช่เพราะแค่ ตัวรถ แต่คงเป็นเพราะใจอยากที่จะสนับสนุนและส่งเสริมรถไทย Sakun.C ได้มีโอกาส ได้ไปวิ่งบนถนนจริง วันนี้เรามียินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ พันธมิตร Hino ร่วมส่งต่อและสื่อสารถึงลูกค้าทุกคนที่ให้ความเชื่อมั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในจุดเริ่มต้นไปด้วยกัน ร่วมเก็บทุกข้อแนะนำติชม เพื่อนำกลับมา พัฒนาให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ให้เป็นรถที่ดีที่สุด ของทุกคนต่อไป

ด้าน นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า จากนโยบายที่ภาครัฐส่งเสริมให้ใช้รถโดยสารขนาดเล็กหรือ มินิบัส เพื่อให้เกิดความเหมาะสมและปลอดภัยต่อการเดินทางนั้น Sakun.C ได้นำเสนอตั้งแต่รถยังเป็นแบบอยู่ใน คอมพิวเตอร์ จนผมได้นั้งรถต้นแบบครึ่งคัน ในงาน Bus & Truck หลายปีก่อน จนวันนี้ เป็นวันที่ได้เห็นรถนวัตกรรมได้เริ่มสายผลิต และจำหน่ายเชิงพานิชย์ อย่างเป็นทางการ ผมหวังว่า สกุลฎ์ซี จะกลายเป็นแบรนด์รถแห่งชาติไทยที่มีคุณภาพ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันกับนานาประเทศต่อไป

ทางด้าน มร.เคนจิ ซาซากิ Executive Vice President บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ฮีโน่ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน “รถมินิบัส SAKUNC BUS” สัญชาติไทยของ “สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น” ในครั้งนี้ โดยเลือกรุ่นพิเศษที่มี เครื่องยนต์ 150 แรงม้าและคัสซีโดยสารแท้รวมถึงเกียร์อัตโนมัติ ส่งให้ร่วมกับตัวถังอะลูมีเนียม และนอกจากนี้ทางเราได้ร่วมมือกับศูนย์บริการของ ฮีโน่ทั้ง 105 สาขาทั่วประเทศไทยได้ ให้นำรถจัดจำหน่าย และบริการหลังการขาย พร้อมรับประกัน 5 ปี ลงสู่ตลาด อย่างเป็นทางการตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

สุดท้าย นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด กล่าวว่า งานครั้งนี้ถูกจัดภายใต้ Motto ที่ว่า “SOLUTION TO LAST” “คำตอบ สู่ที่สุดของ ความคงทน” เพื่อให้ทุกคนได้เห็นภาพถึง รถคุณภาพที่ วิ่งไกลที่สุด ใช้นานที่สุด คุ้มค่าที่สุด ใส่ครบทุก option ประหยัดทุกการดูแลรักษา และสิ่งที่พิสูจความเชื่อมั่น โดยบริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ออกสินเชื่อรถ “รถมินิบัส SAKUNC BUS” แบบการผ่อนยาวนาน เริ่มต้นไม่เกิน 26,000 บาทในช่วงแรก และปีท้ายๆ ในระดับไม่เกิน 18,000 นานสุด 12 ปีแบบไม่เคยมีมาก่อน เพื่อให้ลูกค้ามีกำลังจ่ายค่างวด และยังมีบริการพิเศษสำหรับโครงการสินเชื่อเพื่อลูกค้าที่ต้องการซื้อรถ โดยมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และวงเงินที่สูงสุดถึง 100% ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับเครดิตของผู้ขอสินเชื่อ รวมถึงวิริยะประกันภัย ที่ให้จ่าย ต่ำที่สุด พร้อมการคุ้มครองที่มากที่สุด เช่นกัน

รายละเอียดรถมินิบัส Sakun.C รุ่น C-Bus
เครื่องยนต์ดีเซล 150 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ มาพร้อมกล้องวงจรปิด กล้องหน้า กล้องท้ายบันทึกตลอดเวลา และกล้องอัจฉริยะอ่านพฤติกรรมผู้ขับพร้องเสียงเตือน โดยบันทึกประวัติความเสี่ยงในการขับขี่ และเสริมด้วยช่องชาร์จ USB ความเร็วสูงทุกที่นั่ง ทั้งยังสามารถเข้าศูนย์ฮีโน่ได้ทั่วประเทศ แถมรับประกัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง อะไหล่ในประเทศราคาถูกที่สุด พร้อมประเดิมโปรโมชั่นพิเศษ หวังกระตุ้นตลาดรถมินิบัสกลับมาคึกคัก เพิ่มความคล่องตัว และลดต้นทุนของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลได้ที่ www.sakunc.com , www.facebook.com/sakunc.by.cnc
หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ Sakun C โทร. 093-329-3466 line: @sakunc
พร้อมให้คำปรึกษาและบริการอย่างครบวงจร

Exit mobile version