9krapalm.com

ศึกแบดมินตัน TotalEnergies x BWF Sudirman Cup Finals 2023 พร้อมระเบิดความมันสู่สายตาแฟนลูกขนไก่ทั่วโลก

แฟนกีฬาและลูกค้าของโททาลเอนเนอร์ยี่ส์จะได้สัมผัสกับพลังเหนือระดับทั้งในและนอกสนาม ทั้งจากในประเทศจีนและทั่วโลก

การแข่งขันแบดมินตัน TotalEnergies X BWF Sudirman Cup Finals 2023 จัดขึ้นที่นครซูโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคมนี้ ซึ่งถือเป็นการกลับมาจัดการแข่งขันที่ประเทศจีนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019

ศึกทีมผสมชิงแชมป์โลก “Sudirman Cup” ครั้งที่ 18 เป็นการประชันฝีมือของนักตบลูกขนไก่จากประเทศสมาชิกสหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF) เพื่อเก็บคะแนนสะสมไปโอลิมปิก ที่กรุงปารีสในปี 2024 โดยมีนักกีฬา 16 ทีม จากนานาประเทศที่มีความแข็งแกร่งในกีฬาแบดมินตัน เช่น จีน อินโดนีเซีย เกาหลี และมาเลเซีย ได้ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันอย่างพร้อมเพรียง

“เรามีความยินดีที่ได้นำเสนอการแข่งขัน TotalEnergies X BWF Sudirman Cup Finals 2023 สู่สายแฟนกีฬาหลายล้านคนทั้งในจีนและทั่วโลก” คุณถิง หวี เหลียง (Ting Wee LIANG, President, TotalEnergies Asia Pacific & Middle East – Marketing & Services) กล่าวไว้ว่า “เราหวังว่าจะช่วยเติมพลังให้กับทุกชีวิตและชุมชนผ่านการสนับสนุนครั้งนี้ ตลอดจนเน้นย้ำถึงคุณลักษณะสำคัญของกีฬา นั่นคือ สมรรถภาพ ความแม่นยำ และความอดทน ซึ่งสอดคล้องกับพันธสัญญาทางธุรกิจและแบรนด์ของเรา”

แฟนกีฬาสามารถมีส่วนร่วมได้ทั้งในสนามและทาง TotalEnergies x Badminton Instagram & Facebook

ในโอกาสนี้ นับเป็นครั้งแรกที่โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ได้ผนึกกำลังกับนักกีฬาแบดมินตันที่มีชื่อเสียง และอินฟลูเอนเซอร์ ได้แก่

ปรานนอย เอช .เอส. (Prannoy H. S.) จากประเทศอินเดีย
เดบบี ซูซานโต (Debby Susanto) จากประเทศอินโดนีเซีย
มาร์ก โอเดีย (Mark O’dea) จากประเทศมาเลเซีย
เว่ย หลุง ไบรอัน (Wei Loong Brian) จากประเทศสิงคโปร์
วรศักดิ์ ศรีบุญวงศ์ จากประเทศไทย
โปรดติดตามชมซีรีส์ “TotalEnergies Fanatics Backstage Pass” ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้เห็นเบื้องหลังสุดพิเศษของนักกีฬา ตั้งแต่เดินทางมาถึงสนามบิน กิจวัตรก่อนลงสนาม ไปจนถึงบรรยากาศต่าง ๆ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวระหว่างการแข่งขัน ตลอดจนความรู้สึกของนักกีฬาที่ได้สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของนครซูโจว

สำหรับแฟน ๆ ที่เข้าชมการแข่งขันในสนามที่นครซูโจวสามารถเยี่ยมชมบูธของโททาลเอนเนอร์ยี่ส์ ซึ่งมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมาย เช่น การพบปะทักทายนักกีฬา เกม ทัวร์หลังบ้าน และการไลฟ์สดพูดคุยกับนักกีฬา

ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ลูกค้าของโททาลเอนเนอร์ยี่ส์จะได้รับส่วนลดเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง และจะได้รับสินค้าพิเศษเกี่ยวกับกิจกรรมแบดมินตันนี้อีกด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามช่องทางต่าง ๆ

แอมะซอน อินเดีย
ลาซาด้า สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย
ช้อปปี้ มาเลเซีย
โทโกพีเดีย อินโดนีเซีย

หน้าเพจสนับสนุนการแข่งขันแบดมินตันของโททาลเอนเนอร์ยี่ส์ https://totalenergies.sg/totalenergies-badminton

เกี่ยวกับโททาลเอนเนอร์ยี่ส์ในสิงคโปร์

โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ดำเนินงานในสิงคโปร์มานาน 40 ปี บริษัทมีพนักงานประมาณ 600 คน มีสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาค ฐานการผลิต ศูนย์วิจัยและพัฒนา และแผนกธุรกิจต่าง ๆ ได้แก่ การสำรวจและการผลิต ก๊าซหมุนเวียนและพลังงาน การค้าและการขนส่ง การตลาดและบริการ (รวมถึงเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ โรงงานน้ำมันหล่อลื่นที่ใหญ่ที่สุดในโลกของบริษัท และสำนักงานใหญ่ระดับโลกของโททาลเอนเนอร์ยี่ส์ มารีน ฟูเอลส์) ทั้งนี้ สิงคโปร์ยังเป็นฐานการผลิตแบตเตอรี่ของซาฟต์ (Saft) รวมถึงศูนย์วิจัยและพัฒนาของฮัทชินสัน (Hutchinson) อีกด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TotalEnergies.sg

เกี่ยวกับธุรกิจการตลาดและบริการของโททาลเอนเนอร์ยี่ส์

ธุรกิจการตลาดและบริการของโททาลเอนเนอร์ยี่ส์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านพลังงานที่หลากหลายให้แก่ลูกค้ามืออาชีพและภาคเอกชน ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม เชื้อเพลิงชีวภาพ สถานีชาร์จและบริการที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ไฟฟ้า ก๊าซสำหรับการขนส่งทางถนนและทางทะเล เพื่อสนับสนุนการเดินทางและช่วยลดคาร์บอนฟุตพรินท์ ทุก ๆ วัน ลูกค้ามากกว่า 8 ล้านรายได้ใช้บริการจากสถานีบริการ 16,000 แห่งทั่วโลกของเรา นอกจากนี้ ในฐานะผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นอันดับ 4 ของโลก เราได้ออกแบบและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงสำหรับภาคอุตสาหกรรม ยานยนต์ และการเดินเรือ และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่ม B2B เรามีพนักงานขายพร้อมให้บริการ เครือข่ายโลจิสติกส์ระหว่างประเทศ และข้อเสนอที่หลากหลาย เราดำเนินธุรกิจใน 107 ประเทศ และมีพนักงาน 31,000 คนที่พร้อมเคียงข้างลูกค้าทุกคน

เกี่ยวกับโททาลเอนเนอร์ยี่ส์

โททาลเอนเนอร์ยี่ส์เป็นบริษัทพลังงานระดับโลกที่ผลิตและจำหน่ายพลังงานหลากหลายประเภท ได้แก่ น้ำมันและเชื้อเพลิงชีวภาพ ก๊าซธรรมชาติและก๊าซสีเขียว พลังงานหมุนเวียนและไฟฟ้า พนักงานมากกว่า 105,000 คนของเรามุ่งมั่นพัฒนาพลังงานที่มีราคาไม่แพง สะอาดขึ้น เชื่อถือได้มากขึ้น และเข้าถึงผู้คนได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ดำเนินงานในกว่า 130 ประเทศ โดยมีการพัฒนาที่ยั่งยืนในทุกมิติเป็นหัวใจสำคัญของโครงการและการดำเนินงานของบริษัท เพื่อนำไปสู่ความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2074928/Key_Opinion_Leaders__KOLs__TotalEnergiesSC23_AR_Filter_Instagram.jpg
คำบรรยายภาพ – อินฟลูเอนเซอร์ใช้ TotalEnergiesSC23 AR Filter บนอินสตาแกรม

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2074929/Exclusive_badminton_merchandise.jpg
คำบรรยายภาพ – สินค้าพิเศษเกี่ยวกับแบดมินตัน

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2074930/Fun_exciting_giveaways.jpg
คำบรรยายภาพ – ของสมนาคุณน่าตื่นตาตื่นใจ

Exit mobile version