9krapalm.com

“ล็อคตั้น” เปิดตัวแนวปฏิบัติใหม่ในบริการโซลูชันสำหรับบุคลากร

บริษัทนายหน้าประกันภัยเอกชนรายใหญ่ที่สุดและผู้ให้บริการที่ปรึกษารายนี้ พัฒนาธุรกิจสวัสดิการพนักงานเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

ล็อคตั้น คอมปะนีส์ (Lockton Companies) บริษัทนายหน้าประกันภัยเอกชนรายใหญ่ที่สุดในโลกและผู้ให้บริการที่ปรึกษา ได้ประกาศความก้าวหน้าของบริษัท โดยขอพลิกโฉมแนวปฏิบัติด้านสวัสดิการพนักงาน เป็นโซลูชันบุคลากรของล็อคตั้น (Lockton People Solutions)

แนวปฏิบัติโซลูชันบุคลากรของล็อคตั้น ประกอบด้วยโซลูชันสนับสนุนลูกค้าในเรื่องประสบการณ์และการมีส่วนร่วมของพนักงาน รางวัลและสิทธิประโยชน์ ไปจนถึงการวัดประเมินและการจัดการโครงการต่าง ๆ ของลูกค้า

“เราต้องพัฒนาวิธีการพูดถึงธุรกิจของเราเพื่อให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดในปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงวิธีการที่เราให้คำแนะนำและสนับสนุนลูกค้าของเรา” คุณทอม แชฟฟ์เลอร์ (Tom Schaffler) ประธานคณะกรรมการบริหารด้านโซลูชันบุคลากรของล็อคตั้นในสหรัฐ กล่าว “นอกเหนือจากการจัดการสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ แล้ว นายจ้างทั่วโลกยังต้องส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกจ้าง เฟ้นหาและรักษาบุคลากรที่มีความสามารถ และผลักดันศักยภาพของธุรกิจของตนเอง ซึ่งโซลูชันบุคลากรของล็อคตั้นคือสิ่งที่จะสะท้อนให้เห็นว่า เราจะเข้ามาตอบโจทย์เป้าหมายต่าง ๆ เหล่านี้ของลูกค้าได้อย่างไร”

การเปิดตัวโซลูชันบุคลากรของล็อคตั้นเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผู้คนมากมายกำลังเผชิญกับอุปสรรคที่มีต่อวิธีการทำงาน และบรรดานายจ้างต้องแบกรับแรงกดดันในการดึงดูดและรักษาบุคลากรคุณภาพเอาไว้ บริษัทต่าง ๆ ไม่เพียงแค่จะต้องเสนอผลประโยชน์ที่น่าดึงดูดใจ แต่ยังต้องสร้างประสบการณ์เชิงบวกให้แก่พนักงาน และผลักดันการมีส่วนร่วม การสร้างความเข้าใจ และความพึงพอใจ และต้องทำทั้งหมดนี้ในขณะที่ยังคงเดินหน้ากิจการต่อไปอย่างมีประสิทธิภาพ

โซลูชันบุคลากรของล็อคตั้นช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น และช่วยให้ผู้คนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยมอบชุดโซลูชันที่ตอบสนองความต้องการในดำเนินงานของบริษัทในสภาพแวดล้อมปัจจุบันได้ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันบุคลากรของล็อคตั้นและคุณสมบัติต่าง ๆ ได้ที่ www.lockton.com หรือติดต่อสำนักงานล็อคตั้นในพื้นที่

เกี่ยวกับล็อคตั้น

สิ่งที่ทำให้ล็อคตั้นมีความโดดเด่นแตกต่างและดีกว่าผู้อื่นก็คือความเป็นอิสระ โดยความเป็นบริษัทเอกชนของล็อคตั้นช่วยให้บุคลากรกว่า 9,500 คนที่ทำงานในกว่า 125 ประเทศ สามารถพุ่งเป้าไปที่ความเสี่ยงและความต้องการด้านการประกันภัยและบุคลากรของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ และด้วยความเชี่ยวชาญในระดับโลก ล็อคตั้นจึงมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อการบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

นิตยสารบิสิเนส อินชัวรันซ์ (Business Insurance) ยกย่องให้ล็อคตั้นเป็น “บริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในอุตสาหกรรมการประกันภัย” ติดต่อกัน 14 ปี ขณะเดียวกัน ล็อคตั้นยังติดกลุ่มบริษัทที่มีการบริหารจัดการดีที่สุดในปี 2564 จากการจัดอันดับของดีลอยท์ (Deloitte) และวอลล์สตรีทเจอร์นัล (Wall Street Journal) ซึ่งเป็นรางวัลที่แสดงถึงความเป็นเลิศและเชิดชูบริษัทเอกชนในด้านกลยุทธ์ การดำเนินการ วัฒนธรรม และการเงิน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lockton.com

วิดีโอ – https://mma.prnewswire.com/media/1914729/lockton_people_solutions__Original.mp4
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1024406/Lockton_Logo.jpg

Exit mobile version