9krapalm.com

“ล็อคตั้น” ประกาศซื้อกิจการ “ทีเอชบี บราซิล”

บริษัทที่ควบรวมใหม่นี้มุ่งเร่งการเติบโตในบราซิล โดยอาศัยความเป็นอิสระและแนวทางที่ให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

ล็อคตั้น (Lockton) บริษัทนายหน้าประกันภัยเอกชนรายใหญ่ที่สุดในโลกและผู้ให้บริการที่ปรึกษา ประกาศซื้อกิจการทีเอชบี บราซิล (THB Brazil) จากแอมวินส์ (Amwins) ผู้ค้าส่งผลิตภัณฑ์ประกันภัยพิเศษรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐ

การรวมกันของสองผู้นำในตลาดประกันภัยและโซลูชันด้านบุคลากรของบราซิล จะเข้ามาเพิ่มความยืดหยุ่นและเติบโตจนทำกำไรได้งอกงาม ทั้งยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าของทั้งสองบริษัทเข้าถึงนวัตกรรมโซลูชันที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วย

เอดัวร์โด ลูเซนา (Eduardo Lucena) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของทีเอชบี บราซิล จะเข้ามาดำรงตำแหน่งใหม่ในฐานะรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของล็อคตั้นในบราซิลเมื่อข้อตกลงเสร็จสิ้น ส่วนผู้บริหารระดับสูงรายอื่น ๆ ของทีเอชบีจะเข้าร่วมทีมผู้บริหารของบริษัทที่ควบรวมกันด้วย ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขของการทำธุรกรรมนี้

“เรามีความยินดีที่ได้เริ่มต้นยุคใหม่ของล็อคตั้นในบราซิล” โฮเซ โอตาวิโอ แซมปายโอ้ (Jose Ot?vio Sampaio) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของล็อคตั้นในบราซิล กล่าว “ล็อคตั้นและทีเอชบีต่างมีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเมื่อรวมพลังกันแล้ว ความแข็งแกร่งที่รวมกันของเรามีแต่จะทำให้เราดีกว่าเดิม เปิดโอกาสให้เราพัฒนาความสัมพันธ์ระยะยาวที่มีความหมายมากขึ้นกับลูกค้า บริษัทประกัน และผู้รับประกันภัยต่อ มอบโอกาสในการพัฒนาให้กับพนักงานของเรา และบรรลุเป้าหมายในการเพิ่มขนาดเป็นเท่าตัวในอีก 3 ปีข้างหน้า”

การซื้อกิจการของทีเอชบีมีขึ้นหลังจากที่ล็อคตั้นเพิ่งลงทุนไปกับโครงการอื่น ๆ เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อขยายการดำเนินงานในบราซิล ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โบรกเกอร์รายนี้ได้มุ่งดึงดูดและรักษาบุคลากรที่มีความสามารถที่สุดในอุตสาหกรรมทั่วประเทศผ่านทีมโซลูชันความเสี่ยง (Risk Solutions) โซลูชันบุคลากร (People Solutions) และการประกันภัยต่อ (Reinsurance) โดยการเพิ่มทีเอชบีเข้ามานั้นช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมการค้าของล็อคตั้น ขยายขีดความสามารถในบราซิล และนำเสนอโอกาสใหม่ ๆ ในการขายและพัฒนาผลิตภัณฑ์

“ภาคธุรกิจประกันภัยของบราซิลคาดว่าจะเติบโตในปี 2566 และหลังจากนั้น และเราจะรักษาความสามารถในการแข่งขันต่อไปได้ก็ต่อเมื่อเราปรับตัวและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า” เอดัวร์โด ลูเซนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของทีเอชบี บราซิล กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นในการรวมพลังกับล็อคตั้น และเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมอิสระที่มุ่งเน้นลูกค้าและผู้คนเป็นสำคัญ”

เกี่ยวกับล็อคตั้น

สิ่งที่ทำให้ล็อคตั้นมีความโดดเด่นแตกต่างและดีกว่าผู้อื่นก็คือความเป็นอิสระ โดยความเป็นบริษัทเอกชนของล็อคตั้นช่วยให้บุคลากรกว่า 9,500 คนที่ทำงานในกว่า 125 ประเทศ สามารถพุ่งเป้าไปที่ความเสี่ยงและความต้องการด้านการประกันภัยและบุคลากรของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ และด้วยความเชี่ยวชาญในระดับโลก ล็อคตั้นจึงมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อการบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

นิตยสารบิสิเนส อินชัวรันซ์ (Business Insurance) ยกย่องให้ล็อคตั้นเป็น “บริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในอุตสาหกรรมการประกันภัย” ติดต่อกัน 14 ปี และในปี 2565 นิตยสารฟอบส์ (Forbes) ก็ยกให้ล็อคตั้นติดกลุ่มนายจ้างรายใหญ่ดีเด่นของอเมริกา และหนึ่งในนายจ้างดีเด่นในแง่ของความหลากหลาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lockton.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1024406/Lockton_Logo.jpg

Exit mobile version