9krapalm.com

รีสอร์ตท่องเที่ยวนานาชาติแพนด้าเฉิงตูนำเสนอโอกาสการลงทุน

การประชุมว่าด้วยการลงทุนระดับโลกเพื่อพัฒนารีสอร์ตท่องเที่ยวนานาชาติแพนด้าเฉิงตู (Global Investment Conference for Chengdu Panda International Tourist Resort) จัดขึ้นที่เขตเฉิงหัว นครเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 โดยเป็นการรวมตัวของผู้แทนจากสมาคมการค้าการท่องเที่ยวของเมืองพี่เมืองน้องของเฉิงหัวและอีกกว่า 100 ประเทศและดินแดน รวมถึงผู้ประกอบธุรกิจชั้นนำกว่า 100 ราย เช่น เซี่ยงไฮ้ ไป่เหลียน กรุ๊ป (Shanghai Bailian Group), ฝอซุน ฮอลิเดย์ (Fosun Holiday หรือ FOLIDAY), อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป (InterContinental Hotels Group หรือ IHG), วินด์แฮม โฮเต็ล กรุ๊ป (Wyndham Hotel Group), แซสซิเออร์ กรุ๊ป (Sasseur Group) และ เซินเจิ้น แอลแอนด์เอ ดีไซน์ (Shenzhen L&A Design) ซึ่งเข้าร่วมการประชุมในสถานที่จริงหรือผ่านทางออนไลน์ เพื่อร่วมกันสร้างต้นแบบในการพัฒนารีสอร์ตดังกล่าว

การประชุมครั้งนี้จัดขึ้นในหัวข้อ “สวรรค์ของแพนด้ายักษ์และการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม” (Paradise for Giant Pandas and Cultural Tourism) ซึ่งเป็นสโลแกนของรีสอร์ต และประกอบด้วยสามส่วนหลักที่วางแผนมาเป็นอย่างดี ได้แก่ โอบรับ โครงการ และเปิดกว้าง (Embrace, Project and Open) โดยระหว่างการประชุมมีการเผยแพร่แผนงานของรีสอร์ตและโอกาสการลงทุนใน 14 หมวดหมู่ ทั้งในส่วนของโครงการหลัก เส้นทางท่องเที่ยว นาฏศิลป์จีนเรื่องแพนด้ายักษ์ (Giant Panda) และเพลงโปรโมตในชื่อบ้านของแพนด้า (Home of Pandas) การประชุมครั้งนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงศักยภาพที่ยอดเยี่ยมและความมีชีวิตชีวาของรีสอร์ต ซึ่งช่วยส่งเสริมความพยายามในการนำทรัพยากรไฮเอนด์ระดับโลกมาใช้มากขึ้น และสร้างรีสอร์ตเพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อนระดับโลก

ผู้ประกอบธุรกิจและแขกที่เข้าร่วมการประชุมต่างเชื่อมั่นว่าแพนด้ายักษ์เป็นสัญลักษณ์ของจีนที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบและเป็นสายสัมพันธ์ที่สำคัญสำหรับการสื่อสารระหว่างประเทศ การประชุมครั้งนี้ดึงดูดความสนใจจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง และทำให้ทั่วโลกได้เห็นภาพรวมเกี่ยวกับรีสอร์ตท่องเที่ยวนานาชาติแพนด้าเฉิงตู ในฐานะสวรรค์ของแพนด้ายักษ์และการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม บรรดาผู้แทนและแขกที่เข้าร่วมการประชุมต่างมีความคาดหวังอย่างสูง ถึงเวลาแล้วที่จะร่วมลงทุนในรีสอร์ตแห่งนี้

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2005512/20230219180802.jpg
คำบรรยายภาพ – การประชุมว่าด้วยการลงทุนระดับโลกเพื่อพัฒนารีสอร์ตท่องเที่ยวนานาชาติแพนด้าเฉิงตู

Exit mobile version