9krapalm.com

ยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ จ่ายเงินคืนให้นักลงทุน EB-5 ภูมิใจโครงการประสบความสำเร็จ

ยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ (U.S. Immigration Fund หรือ USIF) มีความยินดีอย่างยิ่งในการประกาศจ่ายเงินคืนให้นักลงทุน 113 ท่านจากโครงการแอเรีย15 (AREA15) ในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา กระบวนการจ่ายเงินคืนนี้ช่วยให้นักลงทุนบรรลุเป้าหมายในการได้สถานะอยู่อาศัยถาวร เช่นเดียวกับผลตอบแทนจากเงินที่ลงไป

“เรามีความภูมิใจในการประกาศว่า เราได้จ่ายเงินหลายล้านให้นักลงทุน EB-5 ในโครงการหนึ่งของเราอย่างแอเรีย15 แล้ว” นิค มาสโทรเอียนนี ที่สอง (Nick Mastroianni II) ประธานยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ กล่าว “เรามีความภูมิใจที่โครงการต่าง ๆ เช่น แอเรีย15 ให้ผลสำเร็จทั้งทางเม็ดเงินและการย้ายถิ่นฐานสำหรับนักลงทุนของเรา ทั้งยังมีส่วนสร้างงานจำนวนมหาศาลให้เศรษฐกิจสหรัฐ เราให้ความช่วยเหลือแก่ครอบครัวต่าง ๆ กว่า 5,000 ครอบครัวในการขอพำนักถาวรในสหรัฐ และเราหวังที่จะช่วยครอบครัวอื่น ๆ อีกในหลายปีจากนี้ โครงการแอเรีย15 ในลาสเวกัสสะท้อนโปรเจกต์ในอนาคตที่ USIF หวังที่จะเข้ามามีส่วนร่วม เราขอแสดงความยินดีต่อนักลงทุนของเราทั้งหมดรวมถึงครอบครัวของนักลงทุนด้วย”

ยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 โดยได้ระดมทุนเพื่อเป็นทุนให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์และโอกาสการลงทุนอื่น ๆ ที่มีคุณลักษณะเหมาะสม ซึ่งสร้างงานได้กว่าหลายหมื่นตำแหน่ง และมอบเม็ดเงินให้โครงการอสังหาฯ ทั่วสหรัฐรวมกันกว่า 2.9 พันล้านดอลลาร์ ทำให้ยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ เป็นผู้ดำเนินการศูนย์ภูมิภาคเพื่อการลงทุนในโครงการ EB-5 ชั้นนำอันดับต้น ๆ ของสหรัฐที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและสัญชาติสหรัฐ (USCIS) ทั้งนี้ สภาคองเกรสของสหรัฐได้ริเริ่มโครงการ EB-5 ขึ้นเมื่อปี 2533 เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนต่างชาติขอวีซ่าสหรัฐได้ โดยต้องลงทุนในธุรกิจสหรัฐที่เอื้อประโยชน์ต่อเศรษฐกิจและการจ้างงาน

โครงการแอเรีย15 ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับถนนลาสเวกัสสตริปอันโด่งดัง โครงการดังกล่าวพัฒนาขึ้นโดยบริษัทฟิชเชอร์ บราเธอร์ส (Fisher Brothers) ด้วยความร่วมมือกับครีเอทีฟเอเจนซีอย่างเบเนวิลล์ สตูดิโอส์ (Beneville Studios) โดยเป็นแหล่งชอปปิงและความบันเทิงสมัยใหม่สุดอลังการแบบโอเพนคอนเซปต์ โครงการแอเรีย15 มีพื้นที่ให้เช่า 126,000 ตารางฟุต มีพื้นที่ชั้นกราวด์เปิดให้เช่า 68,000 ตารางฟุต พื้นที่จัดอีเวนต์ในและนอกอาคารรวม 40,000 ตารางฟุต และพื้นที่ศิลปะ การแสดง ประสบการณ์บันเทิง อาหาร และร้านค้ารวม 25,000 ตารางฟุต ทั้งหมดนี้ให้เช่าหมดแล้ว ซึ่งมีบริษัทชื่อดังมากมายเป็นผู้เช่า ไม่ว่าจะเป็นเหมียว วูล์ฟ (Meow Wolf) เอ็มโพเรียม อาร์เคด (Emporium Arcade) ดูลลิง แอ็กซ์ (Dueling Axes) 5 ไอออน กอล์ฟ (5 Iron Golf) วิงค์ เวิลด์ (Wink World) มิวเซียม เฟียสโก (Museum Fiasco) และคัปปา ทอยส์ (Kappa Toys)

นักลงทุนที่สนใจลงทุนในโครงการวีซ่า EB-5 ขณะนี้สมัครลงทุนในโปรเจกต์เวฟ สปา (Wave Spa) ของ USIF ได้ โครงการดังกล่าวตั้งอยู่แนวชายฝั่งแอตแลนติกของรัฐนิวเจอร์ซีย์ โดยจะสร้างโรงแรมติดหาดแห่งใหม่ใกล้กับพื้นที่สำคัญ เช่น มหานครนิวยอร์กและฟิลาเดลเฟีย

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบคุณสมบัติในการร่วมโครงการวีซ่า EB-5 ได้ที่

ยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ สาขานิวเจอร์ซีย์ (U.S. Immigration Fund- NJ, LLC หรือ USIF-NJ) ซึ่งเป็นศูนย์ภูมิภาคเพื่อการลงทุนในโครงการ EB-5 ที่ได้รับอนุญาตแล้ว เป็นผู้สนับสนุนโครงการเดอะ เวฟ สปา ให้ว่าที่นักลงทุน EB-5 เดอะ เวฟ สปา มีบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับอย่างดีพร้อมประสบการณ์ความสำเร็จที่สั่งสมมาหลายทศวรรษเป็นผู้พัฒนาโปรเจกต์นี้ โดยยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ สาขานิวเจอร์ซีย์ ประสบความสำเร็จในการทำงานกับนักพัฒนาประจำโครงการเดอะ เวฟ สปา ในโครงการพัฒนาอสังหาฯ ก่อนหน้านี้ ซึ่งบริษัทแห่งหนึ่งในเครือยูเอส อิมมิเกรชัน ฟันด์ สาขานิวเจอร์ซีย์ ได้ระดมทุนและให้กู้เงินไป 50 ล้านดอลลาร์ให้กับโครงการอสังหาฯ EB-5 โครงการก่อนมาแล้วหนึ่งโครงการ และคืนทุนได้ก่อนกำหนด อย่างไรก็ดี ข้อความนี้ไม่ได้เป็นข้อเสนอเพื่อขายหลักทรัพย์ ข้อมูลในที่นี้ไม่ใช่การเสนอขายหลักทรัพย์หรือการชักชวนให้ซื้อหลักทรัพย์ และจะไม่มีการขายหลักทรัพย์ในเขตอำนาจใด ๆ ที่ข้อเสนอ การชักชวน หรือการขายดังกล่าวจะผิดกฎหมาย หากไม่ได้มีการขึ้นทะเบียนหรือมีคุณสมบัติตามกฎหมายหลักทรัพย์ของเขตอำนาจนั้น

ติดต่อเราได้ทาง: info@usifund.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1884862/USIF_Logo.jpg

Exit mobile version