9krapalm.com

ยัปป์ทีวี เปิดตัวแพลตฟอร์มวิดีโอกราฟในงานเอ็นเอบี โชว์ ประจำปี 2566

บริการ API แบบพลักแอนด์เพลย์สำหรับการสตรีมวิดีโอสดและแบบออนดีมานด์

ยัปป์ทีวี (YuppTV) ผู้ให้บริการคอนเทนต์จากเอเชียใต้ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต (OTT) ประกาศเปิดตัว วิดีโอกราฟ (Videograph) แพลตฟอร์มที่ให้บริการ API แบบพลักแอนด์เพลย์สำหรับการสตรีมวิดีโอสดและแบบออนดีมานด์ ณ งานเอ็นเอบี โชว์ (NAB Show) ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา และฉลองครบรอบ 100 ปีของงานในปีนี้

วิดีโอกราฟเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการสตรีมวิดีโอที่พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ใช้แบบครบวงจร แพลตฟอร์มนี้นำเสนอฟีเจอร์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เช่น ปัญญาประดิษฐ์สำหรับการกลั่นกรองเนื้อหา การตรวจจับคนดัง และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นยังมอบประสบการณ์การเข้ารหัสวิดีโอที่เร็วที่สุดแก่ผู้ใช้ การไลฟ์สตรีมด้วยความหน่วงต่ำ การแทรกโฆษณา SSAI การตัดต่อวิดีโอ การทำคลิปวิดีโอสด และการวิเคราะห์ นอกจากนี้ วิดีโอกราฟยังมาพร้อมพอร์ทเทรตโปร (PortraitPRO) ที่ใช้ AI ช่วยเปลี่ยนภาพแนวนอนเป็นภาพแนวตั้ง เทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยสร้างความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยของเนื้อหา และช่วยให้แบรนด์และธุรกิจต่าง ๆ เข้าสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็วด้วยความยืดหยุ่นและเป็นอัตโนมัติ โดยไม่ต้องลงทุนล่วงหน้าสูง ทำให้แบรนด์เปิดตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

อูเดย์ เรดดี (Uday Reddy) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของยัปป์ทีวี กล่าวว่า “เทคโนโลยียุคใหม่กำลังเปลี่ยนแปลงและพลิกโฉมโลกรอบตัวเรา การสตรีมวิดีโอเองก็เปลี่ยนแปลงตลอดศตวรรษที่ผ่านมา และการถือกำเนิดของเทคโนโลยี เช่น AI ได้ทำให้เกิดโอกาสมากมาย ทั้งนี้ วิดีโอกราฟ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหม่ของเรานั้น ถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ ผู้สร้างคอนเทนต์ หรือบรอดแคสเตอร์ เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัววิดีโอกราฟเพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งนวัตกรรมที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการในการสตรีมวิดีโออย่างครบวงจร”

แพลตฟอร์มอื่น ๆ เช่น ทูริโท (Turito) และฮีโรโก (HeroGo) ก็ใช้บริการของวิดีโอกราฟเช่นกัน สำหรับทูริโทซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการศึกษา ใช้บริการการเข้ารหัสที่รวดเร็วของวิดีโอกราฟเพื่อแปลงไฟล์ดิบเป็นวิดีโอคุณภาพสูงเพื่อการอัปโหลด รวมทั้งใช้ระบบการจัดการไลบรารีวิดีโอเพื่อกรองและจัดระเบียบเนื้อหาวิดีโอ ส่วนฮีโรโกซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเครือข่ายความเร็วสูง เลือกใช้บริการของวิดีโอกราฟเพื่อสร้างรายได้จากคอนเทนต์โดยการใส่ตัวทำเครื่องหมาย SCTE-35 แบบไดนามิกลงในคอนเทนต์แบบออนดีมานด์ ทำให้แพลตฟอร์มสามารถแทรกโฆษณาที่ตรงเป้าหมาย ตลอดจนส่งเสริมการขาย และสร้างรายได้เพิ่มเติม

เกี่ยวกับยัปป์ทีวี

ยัปป์ทีวี (YuppTV) คือผู้ให้บริการทีวีผ่านอินเทอร์เน็ตและทีวีออนดีมานด์รายใหญ่ของโลกที่เน้นนำเสนอคอนเทนต์จากภูมิภาคเอเชียใต้ โดยนำเสนอทีวีกว่า 250 ช่อง ภาพยนตร์กว่า 5,000 เรื่อง และรายการทีวีกว่า 100 รายการ ใน 14 ภาษา ยัปป์ทีวีใช้ประโยชน์สูงสุดจากความก้าวหน้าและการเติบโตของเทคโนโลยี เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายในการรับชมความบันเทิงทุกที่ทุกเวลาผ่านหลายจอ ยัปป์ทีวีคือแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตเพย์ทีวีชั้นนำสำหรับชาวเอเชียใต้ที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2053771/YuppTV_Videograph_NBA.jpg

Exit mobile version