9krapalm.com

ฟิลิป เวน และสมาชิกฟิลิป เวน ร่วมบริจาคชุดยาสามัญประจำบ้าน 250 ชุด ให้คนเร่ร่อน คนไร้บ้าน ผู้ป่วยข้างถนน ผ่านมูลนิธิอิสรชน เพื่อแบ่งปันน้ำใจแก่ผู้ยากไร้ ต้อนรับปี 2566

ฟิลิป เวน คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์สำหรับสุภาพสตรี หนึ่งเดียวในเอเชียแปซิฟิก นำโดย คุณพรทิพย์ เวสารัชเวศย์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคณะผู้บริหาร เป็นตัวแทนท่านสมาชิกฟิลิป เวน ร่วมบริจาคและมอบชุดเวชภัณฑ์ ยาสามัญประจำบ้าน จำนวน 250 ชุด รวมมูลค่า 75,000 บาท ให้แก่มูลนิธิอิสรชน องค์กรพัฒนาสังคมในรูปแบบอาสาสมัคร เพื่อนำไปช่วยเหลือคนเร่ร่อน คนไร้บ้าน ผู้ป่วยข้างถนน ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่สาธารณะและชุมชนบริเวณกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ให้คนไร้ที่พึ่งเหล่านั้นมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพ โดย มีคุณวิไลพรรณ หลวงยา (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานฯ และคุณอัจฉรา สรวารี (ที่ 2 จากซ้าย) เลขาธิการ มูลนิธิอิสรชน เป็นผู้รับมอบ ณ มูลนิธิอิสรชน ถ.จักรเพชร วานก่อน

คุณพรทิพย์ เวสารัชเวศย์ กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสเริ่มต้นปีใหม่ 2566 เราจึงได้ทำแคมเปญนี้ขึ้นมา โดยเชิญชวนท่านสมาชิกร่วมทำบุญด้วยกัน ผ่านการแบ่งปันและส่งมอบชุดยาจำเป็น เพื่อความแข็งแรง และสุขภาพที่ดี เพื่อนำไปช่วยเหลือแก่ผู้ยากไร้ ผ่านมูลนิธิอิสรชน เพราะเราตระหนักดีว่าสุขภาพที่ดีเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนานั่นเอง”

สำหรับ ฟิลิป เวน ประเทศไทยนั้น ดำเนินธุรกิจในรูปแบบคลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์ ครบวงจรสำหรับสุภาพสตรี ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 สาขา ประกอบด้วย คลับราชประสงค์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 19 อาคารอัมรินทร์ ทาวเวอร์ และคลับลาดพร้าว ตั้งอยู่ที่ชั้น 12A ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร พร้อมบริการด้วยผู้เชี่ยวชาญ และเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญเฉพาะทางกว่า 150 ท่าน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ทั้งนี้ กว่า 4 ทศวรรษในธุรกิจความงามและสุขภาพ ฟิลิป เวน ได้มุ่งเน้นการดูแลแบบองค์รวม ครบครันทั้ง Fitness, Aerobic Studio, Pilates Studio และโปรแกรมความงาม ไม่ว่าจะเป็น Slimming, Facial, Spa, Hair Studio และ Health Juice Bar (บาร์อาหารเพื่อสุขภาพ) ประกอบกับแนวคิด HQ (Health Quotient) ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพควบคู่กับความงามเพื่อให้เกิดความแข็งแรงและสุขภาพดีจากภายในสู่ความงามภายนอกที่แท้จริง

Exit mobile version