9krapalm.com

“ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน” ยกโซลูชัน Fraud Protection ของ Group-IB เป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบที่สุดในตลาด

Group-IB ผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ มีความภูมิใจในการประกาศว่า แพลตฟอร์ม Fraud Protection ของบริษัทฯ ได้รับการยอมรับจากบริษัทวิจัยและที่ปรึกษาระดับโลกอย่างฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan) ว่าเป็นโซลูชันป้องกันการฉ้อโกงที่สมบูรณ์แบบที่สุดในตลาดปัจจุบัน ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ได้สำรวจผู้จัดจำหน่ายและผลิตภัณฑ์ในตลาดระบบตรวจจับและป้องกันการฉ้อโกง (FDP) ทั่วโลกจำนวน 9 ราย โดยผลการสำรวจบ่งชี้ว่า โซลูชัน Fraud Protection ของ Group-IB โดดเด่นแตกต่างจากโซลูชันป้องกันการฉ้อโกงอื่น ๆ เพราะเป็นโซลูชันป้องกันการฉ้อโกงหนึ่งเดียวที่มีฟังก์ชันการทำงานหลักครบทั้ง 7 รายการตามที่ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน กำหนดไว้ ซึ่งครอบคลุมการตรวจจับบอต ไบโอเมตริกเชิงพฤติกรรม ปัญญาประดิษฐ์ที่อธิบายได้ และการรักษาความปลอดภัยเอพีไอ (API)

โซลูชัน Fraud Protection ของ Group-IB เป็นโซลูชันที่รวมกลไกพิสูจน์ลายนิ้วมือของอุปกรณ์ การตรวจจับการฉ้อโกงอย่างชาญฉลาด และการวิเคราะห์พฤติกรรมเข้าไว้ด้วยกัน ช่วยปกป้องผู้ใช้เว็บและแอปมือถือมากกว่า 500 ล้านคนระหว่างการใช้บริการธนาคารและฟินเทค ตลาดอีคอมเมิร์ซ และเว็บไซต์การพนันทั่วโลก จากภัยคุกคามดิจิทัลขั้นสูง มัลแวร์ การฉ้อโกงการชำระเงิน การโจมตีทางวิศวกรรมสังคม และบอตที่ประสงค์ร้าย โซลูชันนี้ทำงานแบบเรียลไทม์บนช่องทางดิจิทัลทุกแหล่ง อาศัยโซลูชัน Threat Intelligence บนแพลตฟอร์ม Unified Risk Platform ของ Group-IB เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญของบริษัทฯ มองเห็นภาพรวมของการฉ้อโกงได้อย่างเต็มที่ รวมถึงสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ควบคู่กับเชี่ยวชาญของตน ในการเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกนี้ให้เป็นกลยุทธ์ป้องกันการฉ้อโกงที่นำไปใช้ได้จริงสำหรับลูกค้าและพันธมิตร เทคโนโลยีป้องกันการฉ้อโกงที่จดสิทธิบัตรแล้วของ Group-IB ช่วยให้บริษัทฯ ชะลอการแพร่กระจายที่เพิ่มขึ้นของโทรจันธนาคาร เช่น Godfather ได้ รวมถึงเฝ้าติดตามกลุ่มผู้ไม่ประสงค์ดีทางการเงินอย่าง OPERA1ER ได้ด้วย

จูเลียน โลรองต์ ( Julien Laurent) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ (Fraud Protection) ของ Group-IB กล่าวว่า “Group-IB เน้นไปที่การสร้างโซลูชันที่ทั้งโปร่งใสและนำเสนอฟังก์ชันการตรวจสอบที่สมบูรณ์ที่สุดในตลาด โซลูชัน Fraud Protection ของเราที่ได้รับการรับรองจากฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน นำปัญญาประดิษฐ์ที่อธิบายได้มาใช้ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีปริศนาใดที่ลูกค้าไม่รับรู้ ผู้จัดการความเสี่ยงที่ใช้โซลูชัน Fraud Protection ของ Group-IB ควบคุมการดำเนินงานของตนได้อย่างอิสระ พวกเขาเข้าใจวิธีการทำงานและการตัดสินใจของโซลูชันนี้ โซลูชัน Fraud Protection ของ Group-IB ปรับให้เข้ากับรูปแบบความเสี่ยงของลูกค้าได้ ไม่ใช่ในทางกลับกัน ปัจจัยเหล่านี้คือหัวใจแห่งความสำเร็จของเรา”

การยอมรับครั้งล่าสุดนี้เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ด้านประสิทธิภาพของโซลูชัน Fraud Protection ของ Group-IB โดยก่อนหน้านี้ ผู้เชี่ยวชาญจากฟอร์เรสเตอร์ (Forrester) ได้วิเคราะห์ประสิทธิภาพของธนาคารแห่งหนึ่งที่เปลี่ยนมาใช้โซลูชัน Fraud Protection ซึ่งเผยให้เห็นว่า ธนาคารแห่งนี้น่าจะมี ROI รวม 3 ปีอยู่ที่ 130% และคืนทุนภายในเวลาไม่ถึง 6 เดือนหลังใช้งาน

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2039071/Group_IB_s_Fraud_Protection_complete_anti_fraud_solution_market___Frost.jpg

Exit mobile version