9krapalm.com

“พีซแอนด์ลีฟวิ่ง” รุกตลาดต่อเนื่อง เปิดบ้านแบรนด์ใหม่ CHERENE รับเรียลดีมานด์ ประเดิมโครงการแรก “CHERENE กรุงเทพกรีฑา-ร่มเกล้า” พร้อมเปิดจองรอบ VIP วันที่ 5 พ.ย.นี้

“พีซแอนด์ลีฟวิ่ง” ต่อยอดความสำเร็จ เดินหน้าเปิดตัวบ้านแบรนด์ใหม่ “เฌอรีน” (CHERENE) กับโครงการ “CHERENE กรุงเทพกรีฑา-ร่มเกล้า” บ้านเดี่ยวโครงการใหม่แห่งแรกสไตล์ Modern European บนทำเลติดถนนร่มเกล้า โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาให้ทุกการพักผ่อนเชื่อมถึงกัน ครอบคลุมทุกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีส้ม, สายสีชมพู และ Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง เตรียมเปิดจองรอบ VIP วันที่ 5 พ.ย.นี้ และพบกับการเปิดจองบ้านโซนพิเศษติดสวน จำกัดเพียง 10 ครอบครัวแรก เท่านั้น ในราคาเพียง 7 – 12 ล้านบาท*

นายประสพศักดิ์ ศิริโสภณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบที่มีประสบการณ์มากว่า 30 ปี เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการปิดการขาย 100 % 2 โครงการ ได้แก่ โครงการเฌอ วงแหวน – สาทร และโครงการ
ดิ แกลมเมอร์ เอกมัย – ประดิษฐ์มนูธรรม พร้อมกันนี้ยังมีโครงการที่ใกล้จะปิดโครงการแล้ว เช่น โครงการเฌอ
วัชรพล และโครงการเฌอ งามวงศ์วาน-ประชาชื่น ที่เหลือเพียง 3 แปลงสุดท้าย รวมทั้งโครงการคอร์ดิซ แอท
อุดมสุข เหลือเพียง 2 แปลงสุดท้าย

“จากแนวโน้มของอสังหาฯ ในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 ที่มีแนวโน้มดีขึ้น พร้อมกับ GDP ยังมีทิศทางเป็นบวก และตลาดแนวราบยังคงมีอัตราการขยายตัวในทิศทางที่ดี เนื่องจากยังมีความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยจริง โดยเฉพาะบ้านราคา 5 – 10 ล้านบาทขึ้นไป ดังนั้น บริษัทฯ จึงเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้วยการเตรียมเปิดบ้านแบรนด์ใหม่ “เฌอรีน” (CHERENE) โดยนำร่องโครงการแรก กับ “CHERENE กรุงเทพกรีฑา-ร่มเกล้า” โครงการบ้านเดี่ยวสุด exclusive เพียง 83 ยูนิต มูลค่าโครงการ 648 ล้านบาท โดยโครงการตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลติดถนนร่มเกล้า ใกล้ถนนหลักหลายสาย และยังใกล้ทางด่วนเพียง 10 นาที ถึง ถนนกรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่หรือ Motorway เชื่อมการเดินทางไปภาคตะวันออก หรือจะเดินทางเข้าเมืองก็สะดวกสบายเพียง 15 นาทีถึงถนนพระราม 9 พร้อมเชื่อมต่อทุกจุดหมายของการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีส้ม,สายสีชมพู และ Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง จะช่วยขยายเวลาครอบครัว ให้ทุกความรู้สึกเชื่อมถึงกัน

นอกจากนี้ โครงการยังมาได้รับการออกแบบในสไตล์ Modern European ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบมาให้ทุกการพักผ่อนเชื่อมต่อถึงกัน ภายใต้แนวคิด Reconnect & Refocus เพื่อให้คนที่ต้องการช่วงเวลาพักผ่อนที่สงบและเป็นส่วนตัว หยุดคิดเรื่องภายนอก และหันมาโฟกัสกับตัวเองและคนรอบข้างได้มากยิ่งขึ้น ผ่านการออกแบบดีไซน์พื้นที่ใช้สอยเพื่อให้สมาชิกครอบครัวมีพื้นที่พักผ่อน และมีพื้นที่ไว้ใช้เวลาร่วมกัน มาพร้อม Relaxyard ส่วนตัวใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อให้ได้รับการพักผ่อนในวันที่เหนื่อยล้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดจองรอบ VIP พร้อมเลือกแปลงก่อนใคร และรับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 500,000 บาท* ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ศกนี้ และพิเศษสุดๆ กับการเปิดจองบ้านโซนพิเศษติดสวน จำกัดเพียง 10 ครอบครัวแรกเท่านั้น ในราคา 7 – 12 ล้านบาท*” นายประสพศักดิ์ กล่าว
สำหรับผู้ที่สนใจบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ “CHERENE กรุงเทพกรีฑา-ร่มเกล้า” สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าชมโครงการและรับสิทธิ์ VIP ได้ที่ https://bit.ly/3ExuMen และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE@ : https://bit.ly/3ECYJK2 หรือโทร. 089 202 7838

Exit mobile version