9krapalm.com

พาย ซิสเต็มส์ ให้บริการอินเทอร์เน็ตฟรีแก่ผู้ใช้งานแอป “PIE VAT” ที่มาเยือนญี่ปุ่น ผ่าน 5G eSIM

– บริการอินเทอร์เน็ตฟรีพร้อมใช้งานแล้ว เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปชอปปิงปลอดภาษี “PIE VAT” –

บริษัท พาย ซิสเต็มส์ เจแปน จำกัด (Pie Systems Japan Co., Ltd.) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีการท่องเที่ยวผู้ให้บริการโซลูชันขอคืนภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) อย่าง “PIE VAT” และเป็นบริษัทในเครือพาย ซิสเต็มส์ อิงค์ (Pie Systems Inc.) เริ่มให้ 5G eSIM ฟรีสำหรับผู้ใช้งานแอป “PIE VAT” ที่เดินทางมาท่องเที่ยวญี่ปุ่นแล้ว(*) โดยผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงบริการดังกล่าวได้ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปสำหรับการชอปปิงปลอดภาษีอย่าง “PIE VAT”

เกี่ยวกับ PIE VAT

PIE VAT เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่นำเสนอการท่องเที่ยวแสนสุข ที่เริ่มต้นจากการชอปปิงปลอดภาษีในรูปแบบดิจิทัลสำหรับผู้ค้าและนักท่องเที่ยว ผู้ค้าสามารถติดตั้ง “PIE VAT” บนคอมพิวเตอร์พีซี (PC) หรือแท็บเล็ตของตนเองได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์อื่น ๆ เพิ่มเติม ขณะที่นักท่องเที่ยวก็ขอคืนภาษีมูลค่าเพิ่มของตนเองได้อย่างง่ายดายเมื่อเดินทางท่องเที่ยวในต่างแดนด้วยแอป “PIE VAT” นอกจากนี้ “PIE VAT” ยังช่วยลดภาระการดำเนินงานที่ยุ่งยากให้แก่ผู้ค้าและยกระดับประสบการณ์ชอปปิงสำหรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

รูปภาพ: ติดตั้ง eSIM ในแอป PIE VAT

https://cdn.kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M107424/202304245162/_prw_PI1fl_tjf5hUty.jpeg?_ga=2.107634114.1577705710.1682297246-1851103714.1593650756

เกี่ยวกับ 5G eSIM ฟรีผ่าน PIE VAT

– ผู้ใช้งานสามารถติดตั้ง eSIM ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วผ่านแอป “PIE VAT” โดย eSIM จะช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงอินเทอร์เน็ต และดำเนินการตามขั้นตอนขอคืนภาษีมูลค่าเพิ่มโดยใช้บริการอินเทอร์เน็ตฟรีได้ (ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องผ่านขั้นตอนกระบวนการที่ยุ่งยากซับซ้อนอย่างการซื้อซิมการ์ด หรือเปลี่ยนซิมการ์ด)

– ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับการติดต่อสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้อย่างไร้กังวล ด้วย eSIM ที่รองรับสัญญาณ 5G

– ผู้ใช้งานสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต 1GB ได้ฟรีสูงสุด 30 วัน

(หากใช้งานเกิน 1GB ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตต่อไปได้ผ่านบริการซื้อขายภายในแอป)

ฮิโระอากิ มิซูโนะ (Hiroaki Mizuno) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของพาย ซิสเต็มส์ เจแปน กล่าวว่า “การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เสถียรคือสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ของนักท่องเที่ยวที่ต้องการเพลิดเพลินกับจุดหมายปลายทางของพวกเขา โดยบริการอินเทอร์เน็ตฟรีผ่าน eSIM จากพาย ซิสเต็มส์ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตั้ง eSIM ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว และเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ผ่าน PIE VAT เรามอบสิ่งแวดล้อมการติดต่อสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ไร้กังวลให้แก่ผู้ใช้งานผ่าน eSIM ที่รองรับสัญญาณ 5G ผู้ใช้งานสามารถขอรีฟันด์ภาษีมูลค่าเพิ่มได้อย่างง่ายดายผ่านแอป PIE VAT ที่ร้านค้าพันธมิตรของ PIE VAT และห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ”

“PIE VAT คือแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวที่เชื่อมโยงนักเดินทางเข้ากับผู้ค้าปลีกและผู้ค้า โดยแอปจะทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างทั้งสองกลุ่มเพื่อขจัดความยุ่งยากต่าง ๆ ระหว่างการเดินทาง เราจะเดินหน้าเปิดตัวบริการใหม่ ๆ ต่อไป เพื่อสนับสนุนให้การเดินทางของนักท่องเที่ยวเต็มไปด้วยประสบการณ์อันแสนอัศจรรย์”

(*) บริการอินเทอร์เน็ตฟรีผ่าน 5G eSIM พร้อมแล้วสำหรับผู้ใช้งานแอป PIE VAT ที่เดินทางท่องเที่ยวในญี่ปุ่น สำหรับผู้ใช้งาน PIE VAT ที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศต่าง ๆ ในยุโรป สามารถเข้าถึงบริการอินเทอร์เน็ตแบบมีค่าใช้จ่ายได้ผ่านบริการซื้อขายภายในแอป

https://pages.pievat.com/esim

ดาวน์โหลด PIE VAT ได้จาก:

https://link.piesystems.io/jp-esim

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพาย ซิสเต็มส์ ได้ที่

https://www.pievat.com/

ที่มา: บริษัท พาย ซิสเต็มส์ เจแปน จำกัด

Exit mobile version