9krapalm.com

พฤกษา ร่วมกับ Google ดึง 3 YouTube ครีเอเตอร์ชื่อดัง ปั้นคอนเท้นต์สื่อสารการตลาดยุคใหม่ สร้างแรงบันดาลใจ ปลดล็อกทุกมิติไลฟ์สไตล์

สมรภูมิการตลาดยุคดิจิทัลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังร้อนระอุ เมื่อพฤกษานำเทรนด์ในฐานะผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายแรกในกลุ่มอสังหาฯ โดดร่วมโปรเจ็ค Brand Jam จาก Google Thailand ซึ่งเป็นการแมชชิ่งแบรนด์ กับ YouTube ครีเอเตอร์ เพื่อสร้างสรรค์เนื้อหาที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ส่งสาร (Message) และสร้างแรงบันดาลใจด้วย Brand Inspriing Story ได้อย่างลงตัวที่สุด และจากกระบวนการคัดเลือกที่เข้มข้น พฤกษาจึงได้ดึง 3 YouTubeครีเอเตอร์ชื่อดังร่วมสร้างสรรค์คอนเท้นต์รูปแบบใหม่ครองใจกลุ่มเป้าหมาย ตอกย้ำแบรนด์คอนเซป “พฤกษา..ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต Tomorrow.Reimagined.” เชื่อมโยงแบรนด์และอินไซต์ผู้ชม ภายใต้แคมเปญล่าสุดจากพฤกษา “Unlock You Future Living” ปลดล็อคการใช้ชีวิตแห่งอนาคต สะท้อนไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่กับคุณภาพการอยู่อาศัยด้วย “PRUKSA Living Solution” บ้านมาตรฐานใหม่ที่ตอบรับเมกะเทรนด์ ครบครับเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำหน้าอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตดีที่สุดทั้งในวันนี้และวันพรุ่งนี้

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เทรนด์การตลาดออนไลน์กำลังขับเคลื่อนไปอย่างรวดเร็ว ทั้งพฤติกรรมของผู้บริโภค และช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายและมีการสร้างสรรค์แนวทางใหม่ ๆ ในการถ่ายทอดเรื่องราวที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน โดยใช้การสร้างคอนเท้นต์มาร์เก็ตติ้งที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในรูปแบบ Brand Storytelling มาเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับยุคนี้ เพราะเป็นการสื่อสารที่ทำให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายมีความรู้สึกคุ้นเคยและยอมรับแบรนด์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวชีวิตตนเอง

พฤกษาจึงร่วมกับ Google Thailand ในโปรเจค “Brand Jam” โดยเป็นดีเวลลอปเปอร์รายแรกและรายเดียวที่ได้ร่วมในโปรเจคที่ Google พัฒนาขึ้นในปีนี้ เพื่อคัดสรร YouTube ครีเอเตอร์ที่มีความคิดสร้างสรรค์มาร่วมครีเอทคอนเท้นต์ที่เหมาะกับแบรนด์ โดยดึง Insight และสร้างเรื่องราวจากอินไซด์ของกลุ่มเป้าหมาย ทำให้พบความสนใจที่แท้จริงซึ่งมีความหลากหลายต่างไปจากมุมมองแบบเดิมๆ โดยเรื่องราวเหล่านี้จะถูกนำเสนอให้มีความเชื่อมโยงกับแบรนด์ ในฐานะผู้นำการพัฒนาคุณภาพการอยู่อาศัยด้วยนวัตกรรม “PRUKSA Living Solution” ที่นำมาปรับเข้าไปในดีไซน์บ้านมาตรฐานใหม่ของพฤกษาทั้งโครงการแนวราบและแนวสูง

“การร่วมพัฒนาคอนเท้นต์มาร์เก็ตติ้งกับยูทูปครีเอเตอร์ชื่อดังในครั้งนี้ จะเป็นการสร้าง Brand Inspiring Story ที่สร้างสรรค์ไอเดียจากมุมมองใหม่ ผ่านการผนึกความร่วมมือ สร้าง Synergy ระหว่าง YouTubeครีเอเตอร์ กับ แบรนด์ ซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมาย สื่อสารถึงการออกแบบบ้านของพฤกษาสามารถรองรับทุกมิติไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน การดูแลสุขภาพ กีฬา ดนตรี สัตว์เลี้ยง ต้นไม้ รวมถึงงานอดิเรกและกิจกรรมการใช้ชีวิตต่างๆภายในบ้าน โดยนำเสนอผ่านมุมมองของการเล่าเรื่องที่หลากหลายแต่สะท้อนตัวตนของครีเอเตอร์แต่ละคน และจับไลฟ์สไตล์ใหม่ที่โดนใจกลุ่มลูกค้าอย่างลงตัว”

สำหรับโปรเจ็ค Brand Jam ในครั้งนี้ พฤกษาร่วมงานกับ YouTubeครีเอเตอร์จากหลากหลายสาย โดยได้ดึง 3 YouTube ครีเอเตอร์ ชื่อดัง ได้แก่ ช่อง LDA – Ladies of Digital Age โดยคุณเฟื่องลดา – ลดาและคุณจ๋าลดา YouTube ครีเอเตอร์สายเทคโนโลยีและนวัตกรรม, Kia Zaab ไลฟ์สไตล์ครีเอเตอร์ชวนชิมร้านอร่อย และ MOJIKO YouTube ครีเอเตอร์สายอาหารและเอนเตอร์เทนเม้นต์ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านคน มาร่วมสร้างสรรค์คอนเท้นต์ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์แห่งยุคกับคุณภาพการอยู่อาศัยในบ้านมาตรฐานใหม่ เพื่อตอกย้ำจุดมุ่งหมายของแบรนด์ให้เป็นที่จดจำลึกลงไปในใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายว่า “พฤกษา..ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined.”

“การสร้างคอนเท้นต์มาร์เก็ตติ้งผ่านมุมมองใหม่ร่วมกับ Google ครั้งนี้จะมีส่วนสนับสนุนให้เกิดความสำเร็จในแผนการตลาดแบบ Full Funnel เพราะเป็นสื่อที่ทรงพลังพร้อมสรรพใน 3 ด้านคือสามารถสร้าง Awareness การรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์พฤกษา สร้าง Consideration ทำให้เกิดการพิจารณาความโดดเด่นของแบรนด์ในกลุ่มสินค้าที่อยู่อาศัย และสร้าง Conversion ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าได้” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าว พร้อมย้ำว่า สุขภาพดีมาพร้อมคุณภาพชีวิตที่ดี เริ่มต้นได้ที่บ้าน ความสุขของทุกไลฟ์สไตล์ไม่ได้มีเพียงวันนี้แต่ยังหมายถึงอนาคตที่ยั่งยืนด้วย พฤกษาจึงให้ความใส่ใจทุกรายละเอียดในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อทั้งวันนี้และวันพรุ่งนี้ ติดตามชมคอนเท้นต์จาก 3 YouTubeครีเอเตอร์ได้ที่ https://www.youtube.com/user/PruksaFamilyClub และสามารถเยี่ยมชมโครงการทุกทำเลได้ที่ www.pruksa.com และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1739

#UnlockYourFutureLiving #พฤกษาใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต #pruksalivingsolution #Pruksa #TomorrowReimagine #พฤกษา

Exit mobile version