9krapalm.com

ผู้เผยแพร่โฆษณาและบริษัทในเครือแอดสเตอร์รา สามารถถอนเงินในสกุลท้องถิ่นผ่านไฮเปอร์วอลเล็ต (โดยเพย์พาล) ได้แล้ว

ตัวเลือกการถอนเงินล่าสุดที่ขับเคลื่อนโดยไฮเปอร์วอลเล็ต (Hyperwallet) ของเพย์พาล (Paypal) จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้าและอำนวยความสะดวกในการแปลงสกุลเงินให้กับผู้เผยแพร่โฆษณาและบริษัทในเครือของแอดสเตอร์รา (Adsterra) จากกว่า 40 ประเทศ

เครือข่ายโฆษณาของแอดสเตอร์ราประกาศว่า ผู้เผยแพร่โฆษณาและบริษัทในเครือจาก 42 ประเทศสามารถถอนเงินผ่านธนาคารท้องถิ่นได้แล้ว โดยการเปิดตัวนี้ขับเคลื่อนโดยไฮเปอร์วอลเล็ตที่ช่วยรับประกันเรื่องการบูรณาการอัตโนมัติอย่างเต็มรูปแบบ โดยแพลตฟอร์มแอดสเตอร์ราอนุญาตให้ผู้ใช้งานตั้งค่าวิธีการชำระเงินที่ต้องการด้วยตนเอง หรือขอจากผู้จัดการของแอดสเตอร์รา

“นี่เป็นการอัปเกรดแพลตฟอร์มที่รอคอยกันมายาวนานสำหรับทั้งผู้เผยแพร่โฆษณาและนักการตลาดในเครือที่มีบัญชีอยู่ในเครือข่าย CPA ของแอดสเตอร์รา” กาลา กริกอเรวา (Gala Grigoreva) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดของแอดสเตอร์รา กล่าว พร้อมเสริมว่า “ด้วยการให้บริการโอนเงินที่มีความคล่องตัวผ่านโครงสร้างธนาคารในพื้นที่ เราตั้งเป้าที่จะปรับปรุงการใช้งานของแพลตฟอร์ม โดยไฮเปอร์วอลเล็ตรับประกันเรื่องการตั้งค่าอัตโนมัติที่ใช้งานง่ายที่สุดสำหรับพันธมิตรของเรา”

ผู้เผยแพร่โฆษณาและบริษัทในเครือของแอดสเตอร์ราที่ลงทะเบียนหลังวันที่ 21 เม.ย. 2565 จะเห็นตัวเลือกการถอนเงินล่าสุดรวมอยู่ในรายการวิธีการชำระเงินเริ่มต้น พันธมิตรที่ลงทะเบียนก่อนวันที่ 21 เม.ย. 2565 ทั้งผู้เผยแพร่โฆษณาและบริษัทในเครือ จะต้องทำเรื่องขอโอนเงินผ่านธนาคารในพื้นที่ด้วยไฮเปอร์วอลเล็ตโดยสมัครในการแชตสด (ใช้งานได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง)

เกี่ยวกับแอดสเตอร์รา

แอดสเตอร์รา (Adsterra) ได้พัฒนาเครือข่ายโฆษณาชั้นนำของตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี เพื่อรวบรวมนักโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาทั่วโลกนับตั้งแต่ปี 2556 โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ให้บริการสำหรับการจับคู่โฆษณากับแหล่งที่มาของการเข้าชมอย่างราบรื่น ปัจจุบันแอดสเตอร์ราเป็นพันธมิตรกับผู้เผยแพร่โฆษณากว่า 20,000 รายและผู้โฆษณากว่า 12,000 รายที่ดำเนินแคมเปญป๊อปอันเดอร์ (Popunder), ดิสเพลย์ (Display), วาสต์ วิดีโอ (VAST Video) และอิน-เพจ พุช (In-Page Push)

แอดสเตอร์รา ซีพีเอ เน็ตเวิร์ก (Adsterra CPA Network) เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพที่รวบรวมข้อเสนอระดับเฟิร์สคลาสจากผู้โฆษณาที่มีชื่อเสียงและให้นักการตลาดในเครือได้รับผลตอบแทนที่รวดเร็วโดยปราศจากความเสี่ยงสำหรับการแปลงสกุลเงิน การผสมผสานที่ไม่ซ้ำใครของแนวทางของผู้เชี่ยวชาญในการนำเสนอตัวเลือก การเป็นพันธมิตรระยะยาวกับผู้โฆษณาที่จ่ายผลตอบแทนสูง และการสนับสนุนระดับเกรด A นั้น มอบประสบการณ์ผู้ใช้งานที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และความสามารถในการทำกำไรที่สูงขึ้นให้กับพันธมิตรของเครือข่าย

adsterra.com

เกี่ยวกับไฮเปอร์วอลเล็ต

ไฮเปอร์วอลเล็ต (Hyperwallet) (สมาชิกกลุ่มบริษัทเพย์พาล) เป็นบริษัทฟินเทคที่พัฒนาแพลตฟอร์มการจ่ายเงินสากลที่มีตัวเลือกการถอนเงินหลายสกุล รวมถึงความสามารถในการจ่ายเงินทั่วโลกของเพย์พาล

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1924097/Adsterra_local_payments.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1924099/Adsterra_and_Hyperwallet.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1924098/Adsterra_local_currencies.jpg

Exit mobile version