9krapalm.com

บริดจสโตนครองความแข็งแกร่งของแบรนด์ในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล “BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 25

(จากซ้ายไปขวา) คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน “CAR & BIKE OF THE YEAR 2023” คุณณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม และคุณยูสุเกะ โคซะมิ ผู้จัดการส่วนงานบริหารโครงการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

[กรุงเทพฯ] (7 มีนาคม 2566) – บริดจสโตนได้รับรางวัล แบรนด์ที่มียอดจำหน่ายยางรถยนต์สูงสุดในประเทศ โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ “BEST SELLING TYRE” เป็นปีที่ 25 สะท้อนความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์บริดจสโตนในตลาดยางรถยนต์ประเทศไทย โดยคุณยูสุเกะ โคซะมิ ผู้จัดการส่วนงานบริหารโครงการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติจากคุณณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมีคุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบรางวัล “CAR & BIKE OF THE YEAR 2023” ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

คุณยูสุเกะ โคซะมิ ผู้จัดการส่วนงานบริหารโครงการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล “BEST SELLING TYRE โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)”

พิธีมอบรางวัล “CAR & BIKE OF THE YEAR” จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เพื่อสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านธุรกิจยานยนต์ และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ ในประเทศไทย โดยคัดสรรรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ซึ่งมีความโดดเด่นในด้านต่าง ๆ โดยผู้ทรงคุณวุฒิ พร้อมทั้งให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลที่แท้จริง เพื่อศึกษาเป็นแนวทางในการพิจารณาเลือกซื้อให้เหมาะสมตามเป้าหมายของการใช้งาน ซึ่งการคว้ารางวัล แบรนด์ที่มียอดจำหน่ายยางรถยนต์สูงสุดในประเทศ โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ “BEST SELLING TYRE” เปรียบเสมือนความก้าวหน้าอีกขั้นของบริดจสโตน โดยเรายังคงสานต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าในฐานะองค์กร ผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน พร้อมคำมั่นสัญญาที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านนวัตกรรมใหม่ๆ ในมิติของโซลูชั่นเพื่อตอบทุกโจทย์การเดินทางของลูกค้า และร่วมขับเคลื่อนสังคมการเดินทางในประเทศไทยสู่ความยั่งยืนต่อไป

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน

Exit mobile version