9krapalm.com

นูทานิคซ์เปิดตัว Starter Kit Bundle เสริมแกร่งการขายให้กับพันธมิตร

นูทานิคซ์เปิดตัว Starter Kit Bundle สำหรับพันธมิตรช่องทางการขายผลิตภัณฑ์และบริการของนูทานิคซ์ในประเทศไทย

Starter kit นี้ ช่วยให้ลูกค้าที่เริ่มใช้และยังใหม่กับโซลูชันของนูทานิคซ์ สามารถเริ่มต้นใช้ Nutanix Cloud Platform ได้ง่ายและเร็วที่สุด โดยในชุดประกอบด้วยแพลตฟอร์มไฮบริดมัลติคลาวด์คุณภาพระดับแนวหน้าของนูทานิคซ์ เวอร์ชวลไลเซชันแบบบูรณาการ และระบบการบริหารจัดการแบบคลิกเดียว มาพร้อมด้วยบริการด้านการใช้งานและการโยกย้ายการทำงาน เพื่อให้ได้รับผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ (time to value) ได้เร็วขึ้น และให้การรับรองความรู้ต่าง ๆ (education vouchers) เพื่อเสริมทักษะด้านไอทีที่จำเป็นให้กับเจ้าหน้าที่ไอที และลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุน

นายฮัน ชอน กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียนของนูทานิคซ์ กล่าวว่า starter kit นี้สามารถนำไปใช้กับฮาร์ดแวร์ใดก็ได้ที่อยู่ในลิสต์รายการฮาร์ดแวร์ที่ใช้กับนูทานิคซ์ได้ หรือใช้บนพับลิคคลาวด์ หรือผู้ให้บริการคลาวด์ต่าง ๆ ที่รองรับการทำงานกับนูทานิคซ์

“Starter kit ที่รวมคุณประโยชน์ต่าง ๆ ไว้ด้วยกันนี้ สร้างขึ้นเพื่อช่วยให้พันธมิตรของเราได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ และเริ่มต้นใช้งานนูทานิคซ์ได้อย่างเรียบง่าย เป็นเหมือนเส้นทางลัดที่รวดเร็วที่ช่วยลดความซับซ้อนและเพิ่มความคล่องตัวให้กับการเริ่มต้นวงจรด้านการขาย และเปิดโอกาสสู่การตกลงทางธุรกิจที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นในอนาคต”

ฟีเจอร์สำคัญของ Nutanix Starter Kit Bundle มีดังนี้

– Nutanix Cloud Platform: ชุด starter kit นี้มี Nutanix Cloud Infrastructure Pro และ Nutanix Cloud Manager Starter รวมอยู่ด้วย โซลูชันทั้งสองนี้มอบบริการด้านการจัดเก็บข้อมูลที่ครบเครื่อง มอบความยืดหยุ่น และฟีเจอร์ด้านการบริหารจัดการด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่ใช้ AIOps การติดตามตรวจสอบ การวางแผน การปรับขนาดให้เหมาะสมกับการใช้งาน และระบบจัดการอัตโนมัติที่ใช้โค้ดน้อยที่สุด

– บริการด้านการติดตั้งและการโยกย้าย: ให้บริการติดตั้งจำนวนหนึ่งคลัสเตอร์​ภายในไซต์เดียวกันและได้มากถึงแปดโหนดบนฮาร์ดแวร์ที่รองรับการใช้งานกับนูทานิคซ์ที่ลูกค้าเลือก ทั้งยังมีฟาสต์แทร็ก ต่าง ๆ ที่พร้อมใช้งานผ่านการทำงานร่วมกันของ Nutanix Prism (โซลูชันด้านการบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่ชาญฉลาด) และ Nutanix Move (โซลูชันเพื่อการโยกย้ายเวอร์ชวลแมชชีน)

– การให้ความรู้และให้การรับรอง: ให้การรับรองการสอบ Nutanix Certified Professional (NCP) กับผู้เรียนสามรายและอีกสามรายที่นั่งเพื่อเข้าชั้นเรียน NCP – Multicloud Infrastructure ซึ่งมีผู้สอนให้การฝึกอบรมแบบเวอร์ชวล

นายไมเคิล มากุระ รองประธานฝ่ายช่องทางการขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของนูทานิคซ์ กล่าวว่า “การรวมโซลูชันต่าง ๆ ดังกล่าวข้างต้นไว้ใน starter kit นี้เป็นไปตามข้อมูลที่เราได้รับจากพันธมิตรว่า ลูกค้ากำลังมองหาแนวทางลดความเสี่ยงที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงในวงการผู้ขายเทคโนโลยี (เวนเดอร์) ดังนั้นลูกค้าจึงต้องการสร้างกลยุทธ์ในการใช้เวนเดอร์คู่สำหรับเวิร์กโหลดที่เฉพาะเจาะจงหรือการโยกย้ายจากเวนเดอร์ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ดังนั้น starter kit นี้ จึงออกแบบมาเพื่อช่วยสร้างสะพานเชื่อมการโยกย้ายนั้นๆ ให้ลูกค้ามีความสะดวกและมั่นใจในการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ”

“เราเชื่อมั่นว่าไม่นานหลังจากที่ลูกค้าได้ใช้โซลูชันของนูทานิคซ์แล้ว ลูกค้าเหล่านั้นจะใช้โซลูชันของนูทานิคซ์ผ่านมาทางพันธมิตรของเราเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณนภา สุทธิญาณโสภณ ที่ 081 867 2241

Exit mobile version