9krapalm.com

“ทีเค เอลลิเวเตอร์” เปิดตัว “Agile” ตู้คีออสควบคุมลิฟต์รุ่นใหม่ในเอเชียแปซิฟิก มุ่งนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ผู้ใช้งาน

-โซลูชัน Agile ถือเป็นเทคโนโลยีระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมลิฟต์และบันไดเลื่อนจากทีเค เอลลิเวเตอร์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ผู้โดยสารได้ประสบการณ์อันแปลกใหม่ โดยสามารถประยุกต์ใช้กับโครงการที่มีการควบคุมลิฟต์ที่หลากหลาย หรืออาคารที่มีความซับซ้อนและมีปริมาณผู้โดยสารต่างกัน
-ระบบ Agile ควบคุมการเลือกชั้นปลายทาง หรือ Destination Control เป็นระบบมีการใช้งานง่าย คอยทำหน้าที่จัดการผู้โดยสารโดยแจ้งให้ไปที่ลิฟต์ตัวต่าง ๆ ได้อย่างชาญฉลาด พร้อมลดเวลารอลิฟต์และเวลาที่อยู่ในลิฟต์ลง 25% และบรรทุกผู้โดยสารได้มากขึ้น 30%
-Agile Destination Control Kiosk พร้อมให้บริการแล้วในเอเชียแปซิฟิก เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของผู้โดยสารและเข้ากับการออกแบบอาคารได้อย่างลงตัว

ทีเค เอลลิเวเตอร์ (TK Elevator) มีความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำสร้างอนาคตวงการสัญจรในเมือง โดยขอยกระดับโซลูชัน AGILE ไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวตู้คีออสระบบเลือกชั้นแบบ Destination Control โฉมใหม่ในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งนอกจากจะมีภาพลักษณ์ที่ทรงพลังและน่าประทับใจให้ผู้โดยสารแล้ว ตู้คีออสระบบ AGILE นี้ยังปรับเปลี่ยน (Custom) โดยใส่กราฟิกและข้อความต่าง ๆ ได้ตามต้องการผ่านดีไซน์ เซ็นเตอร์ (Design Center) เพื่อเอาใจผู้เช่าในอาคารและเพิ่มประสบการณ์โดยรวมในการใช้อาคารด้วย

ตู้คีออสระบบ Agile รุ่นใหม่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ที่ทั้งโฉบเฉี่ยวและร่วมสมัย รวมถึงกลไก อินเทอร์เฟซ และการแสดงผลที่ชัดเจนและกระชับยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ โดยกำหนดค่าได้อย่างยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของอาคาร ตู้คีออสรุ่นใหม่มี 2 ขนาดด้วยกัน (7 นิ้ว / 12 นิ้ว) เลือกได้ว่าจะติดผนังหรือวางบนขาตั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการออกแบบและพื้นที่ที่ไม่เหมือนกัน

ตู้คีออสระบบ Agile รุ่นใหม่ทำงานได้ดีที่สุดกับระบบควบคุมการเลือกปลายทาง (Destination Selection Control หรือ DSC) อันล้ำหน้าของทีเค เอลลิเวเตอร์ เพื่อนำไปติดตั้งในโครงการใหม่ ๆ เช่นเดียวกับการเปลี่ยนหรือปรับปรุงระบบลิฟต์ที่มีอยู่ เพื่อปรับปรุงอาคารเก่าให้ทันสมัยยิ่งขึ้น การอัปเดตระบบควบคุมลิฟต์ด้วย AGILEช่วยจัดกลุ่มในการควบคุมลิฟต์ ซึ่งลดเวลาถึงที่หมายได้ถึง 25% และเพิ่มความจุของระบบได้ 30% ทำให้คิวรอลิฟต์ในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนลดลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบ AGILEเหมาะกับการใช้ในอาคารสูง รองรับการนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์และโซลูชันส่วนใหญ่ของทีเค เอลลิเวเตอร์ โดยนำระบบAGILEไปรวมเข้ากับระบบจัดการอาคารและรักษาความปลอดภัยได้อย่างราบรื่น เพื่อเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงและเพิ่มระดับการบริการ เพื่อให้เจ้าของอาคารเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินของตนได้ เมื่อทำงานร่วมกันแล้ว ตู้คีออสระบบAGILEและระบบควบคุมการเลือกปลายทางนี้ก็รองรับการใช้งานได้มากมาย ทั้งสำนักงาน โรงแรม ที่พักอาศัย โรงพยาบาล และอาคารแบบมิกซ์ยูส

Juergen Boehler CEO ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของทีเค เอลลิเวเตอร์ กล่าวว่า “ที่ทีเค เอลลิเวเตอร์ เราหมั่นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ระบบลิฟต์ของเราชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยทำให้มั่นใจว่าโซลูชันการเคลื่อนที่ของเรานำไปใช้ได้อย่างยืดหยุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของเจ้าของอาคาร ผู้เช่า และผู้โดยสาร เราหวังว่าการเปิดตัวตู้คีออสระบบAGILE เดสติเนชัน คอนโทรล ในเอเชียแปซิฟิกนั้น จะนำความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค ความสามารถในการออกแบบ และบริการที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางมารวมกัน เพื่อให้ภูมิภาคที่เจริญรุ่งเรืองเช่นนี้เติบโตและประสบผลสำเร็จต่อไป”

ดาวน์โหลดภาพประกอบข่าวได้ที่นี่

เกี่ยวกับเรา
ทีเค เอลลิเวเตอร์
ทีเค เอลลิเวเตอร์ (TK Elevator) มีลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ พร้อมด้วยพนักงานที่คอยให้บริการกว่า 50,000 คน โดยทำยอดขายได้ 8.5 พันล้านยูโรในปีงบประมาณ 2564/2565 เราพร้อมให้บริการลูกค้าทั่วโลกด้วยความเป็นเลิศจากเครือข่ายที่ครอบคลุมกว่า 1,000 แห่ง ซึ่งในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา ทีเค เอลลิเวเตอร์ ได้สร้างชื่อให้กับตนเองในฐานะบริษัทลิฟต์อันดับต้น ๆ ของโลก และกลายเป็นอิสระหลังจากแยกตัวออกจากกลุ่มบริษัทธิสเซ่นครุปป์ (thyssenkrupp) เมื่อเดือนสิงหาคม 2563

หัวใจของธุรกิจที่สำคัญที่สุดของทีเค เอลลิเวเตอร์ คือธุรกิจบริการโดยเรามีช่างเทคนิคผู้ให้บริการประมาณ 25,000 คน มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นลิฟต์มาตรฐานสำหรับอาคารที่อยู่อาศัยแนวราบ ไปจนถึงโซลูชันที่ปรับแต่งได้สำหรับตึกสูง นอกจากนี้ยังครอบคลุมบันไดเลื่อน ทางเลื่อน สะพานเทียบผู้โดยสาร ลิฟต์บันได และลิฟต์แบบแพลตฟอร์ม ทั้งยังมีโซลูชันคลาวด์แบบบูรณาการ เช่น แพลตฟอร์มแม็กซ์ (MAX) เพื่อยกระดับคุณภาพงานบริการด้วย บริการดิจิทัลเหล่านี้ทำให้การสัญจรในเมืองไร้ขีดจำกัดตามสโลแกน TKE – move beyond

Exit mobile version