9krapalm.com

ทิม วอเทอเรอร์ จาก KCM Trade: ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินในสื่อระดับโลก

KCM Trade มีความยินดีที่จะประกาศว่า คุณทิม วอเทอเรอร์ (Tim Waterer) หัวหน้านักวิเคราะห์ตลาดของบริษัท ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านความเชี่ยวชาญและข้อมูลเชิงลึกในอุตสาหกรรมการเงิน โดยความเห็นของคุณทิมมักถูกนำเสนอในสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ ทั้งสิ่งพิมพ์ระดับนานาชาติรายใหญ่, หนังสือพิมพ์ระดับภูมิภาคและระดับท้องถิ่น, สิ่งพิมพ์เฉพาะธุรกิจ และบล็อกอุตสาหกรรม (industry blog)

ข้อมูลเชิงลึกของคุณทิมเกี่ยวกับตลาดการเงินทั่วโลกทำให้เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงและเป็นที่ต้องการของสำนักข่าวทั่วโลกไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ด้วยเหตุนี้ คุณทิมจึงมักไปปรากฏตัวตามสื่อต่าง ๆ ทั่วโลก เช่น ซีเอ็นบีซี (CNBC), ฟอร์บส์ (Forbes), รอยเตอร์ (Reuters), เดอะ วอลล์สตรีท เจอร์นัล (The Wall Street Journal), บลูมเบิร์ก (Bloomberg), ดิ ออสเตรเลียน ไฟแนนเชียล รีวิว (The Australian Financial Review), ไฟแนนเชียล ไทม์ส (สหราชอาณาจักร) (Financial Times), เดอะ การ์เดียน (สหราชอาณาจักร) (The Guardian), ลา วานกัวอาเดีย (สเปน) (La Vanguardia) และเอล อีโคโนมิสตา (เม็กซิโก) (El Economista) เป็นต้น และมักถูกสัมภาษณ์โดยสำนักข่าวรอยเตอร์อยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งล่าสุดก็เพิ่งร่วมรายการทางวิทยุ BFM 89.9 fm และแชนแนล นิวส์ เอเชีย เรดิโอ (Channel News Asia Radio)

ความเชี่ยวชาญของคุณทิมในหัวข้อต่าง ๆ ทั้งหุ้น, สกุลเงิน และสินค้าโภคภัณฑ์ ทำให้เขามีชื่อเสียงในฐานะเกจิในวงการ ทำให้ทั้งสื่อขนาดเล็กและสื่อต่างประเทศต่างก็ต้องการความคิดเห็นของเขา แม้จะต้องใช้ความพยายามในการค้นหาจากข้อมูลเก็บถาวรแบบออนไลน์ (online archives) หรือจากดัชนีเสิร์ชเอนจินก็ตาม

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566 คุณทิม วอเทอเรอร์ ได้ให้ความเห็นเชิงลึกโดยสรุปเกี่ยวกับเงินฝากที่ลดลงของ เฟิร์สท์ รีพับลิค แบงก์ (First Republic Bank) และผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับราคาหุ้นของธนาคารฯ นอกจากนี้ เขายังเจาะลึกรายงานผลประกอบการเชิงบวกของไมโครซอฟท์ (Microsoft) และอัลฟาเบท (Alphabet) ซึ่งทำให้สัญญาซื้อขายล่วงหน้าของสหรัฐปรับตัวเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ชี้ว่าอาจมีช่วงเทขายหลบความเสี่ยงอยู่บ้างทั่วเอเชีย นอกจากนี้เขายังได้พูดถึงแนวโน้มของทองคำและการอิงกับค่าเงินดอลลาร์สหรัฐ และเน้นย้ำว่าการเปิดเผยข้อมูลดัชนีราคาการใช้จ่ายเพื่อการบริโภคส่วนบุคคล (PCE) ในวันศุกร์ (28 เม.ย.) เป็นเรื่องสำคัญที่เทรดเดอร์ควรจับตา

KCM Trade เป็นผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำที่มีสาขามากมายทั่วเอเชียและโอเชียเนีย บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการลงทุนที่หลากหลาย รวมถึงคำแนะนำด้านการลงทุนและการสอนเรื่องการเทรด ด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์และความมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า KCM Trade ได้สร้างตัวเองจนเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของนักลงทุนทั่วโลก

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ KCM Trade และบริการต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.kcmtrade.com/

Exit mobile version