9krapalm.com

“ทราเวลพอร์ต” เข้าซื้อกิจการ “ดีม” เพิ่มการลงทุนนวัตกรรมการจองการเดินทางสำหรับองค์กร

ทราเวลพอร์ต (Travelport) บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่ให้บริการจองการเดินทางแก่ซัพพลายเออร์ด้านการเดินทางหลายแสนรายทั่วโลก ประกาศเข้าซื้อกิจการดีม (Deem) แพลตฟอร์มชั้นนำด้านการจัดการเดินทางสำหรับองค์กร โดยการซื้อกิจการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินหน้าลงทุนในนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของทราเวลพอร์ต นับตั้งแต่เปิดตัวทราเวลพอร์ต+ (Travelport+) ซึ่งเป็นมาร์เก็ตเพลสสุดล้ำสมัยของบริษัทฯ

เกรก เว็บบ์ (Greg Webb) ซีอีโอของทราเวลพอร์ต กล่าวว่า “การเข้าซื้อกิจการดีมของทราเวลพอร์ตจะช่วยเติมเต็มความต้องการใช้เครื่องมือองค์กรที่กระชับและครบวงจร ซึ่งจะช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูลจากหลาย ๆ แหล่งได้ทั้งหมด รวมถึง NDC หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 เราให้ความสำคัญกับการลงทุนด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี และทราเวลพอร์ต+ ช่วยลดความซับซ้อนสำหรับขั้นตอนการทำงานของเอเจนซี อัปเกรดวิธีการคัดสรรข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และช่วยให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวแบบโมเดิร์นแก่ลูกค้าได้ ปัจจุบัน การเข้าซื้อกิจการของดีมทำให้ทราเวลพอร์ตมีเครื่องมือคุณภาพระดับชนะรางวัลที่ทันสมัยและใช้งานง่าย เพิ่มเติมจากทราเวลพอร์ต+ เพื่อปฏิวัติการเดินทางสำหรับองค์กร”

ก่อนหน้านี้ ดีมเคยอยู่ในเครือเอ็นเตอร์ไพรส์ โฮลดิ้งส์ (Enterprise Holdings) บริษัทผู้ให้บริการโซลูชันการสัญจรชั้นนำ โดยดีมได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานว่าเป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมการเดินทางสำหรับองค์กร อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในบริษัทแห่งนวัตกรรมประจำปี 2565 (Most Innovative Companies of 2022) โดยฟาสต์ คอมปานี (Fast Company) ทั้งนี้ ดีมเป็นผู้บุกเบิกกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการจองทางออนไลน์และเทคโนโลยีการเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ ผู้จัดการด้านการเดินทาง บริษัทจัดการการเดินทาง และซัพพลายเออร์ จนทำให้ประสบการณ์ด้านการเดินทางสำหรับองค์กรมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับทุกคน ดีมยังคงเดินหน้าขยายส่วนแบ่งธุรกิจด้านการเดินทางสำหรับองค์กร และการลงทุนของทราเวลพอร์ตมุ่งมั่นที่จะหนุนการเติบโตดังกล่าวในระดับโลก

เดวิด เกรซ (David Grace) ประธานของดีม ระบุว่า “ดีมมีความยินดีที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวทราเวลพอร์ต เราภูมิใจสำหรับการเติบโตและความสำเร็จที่บริษัทได้รับในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การเข้าซื้อกิจการของทราเวลพอร์ตจะช่วยให้ดีมมีอนาคตด้านการเติบโตไปสู่ระดับโลกได้อย่างแข็งแกร่ง และช่วยเร่งการส่งมอบโซลูชันด้านการจัดการการเดินทางในอุตสาหกรรมที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว เราขอขอบคุณลูกค้าของเราจากใจจริง และตระหนักถึงความทุ่มเททำงานหนักของคนในทีมงานดีม”

ทราเวลพอร์ตได้สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้นำด้านมาตรฐานการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารแบบใหม่ ‘NDC – New Distribution Capability’ ผ่านการเปิดตัวโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับข้อมูลด้าน NDC ของสายการบินอเมริกันแอร์ไลน์ส (American Airlines) เป็นเจ้าแรกในอุตสาหกรรม ปัจจุบัน ทราเวลพอร์ตวางแผนที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำผ่านการผนวกรวมเชิงเทคนิคที่รวดเร็วเพื่อให้ดีมสามารถเข้าถึงข้อเสนอ ผลิตภัณฑ์ และบริการ NDC ได้ การเข้าถึงข้อมูลนี้กลายเป็นเรื่องสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับบริษัททัวร์, องค์กร และนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในภูมิภาคอเมริกาเหนือ ซึ่งสายการบินต่าง ๆ เริ่มปรับเปลี่ยนข้อมูลบางส่วนให้เป็น NDC โดยเฉพาะ การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยยกระดับความเร็วของดีมในการนำสินค้าออกสู่ตลาด ซึ่งจะทำให้สามารถผสานรวมข้อมูลจากหลายแหล่งได้อย่างราบรื่น

“เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจว่าการเปลี่ยนผ่านนั้นจะราบรื่นสำหรับพนักงาน, คู่ค้า และลูกค้าของดีม และหวังว่าจะได้ต้อนรับพวกเขาสู่ทราเวลพอร์ต” คุณเว็บบ์กล่าว “การมีแหล่งข้อมูลทั้งหมดแบบครบจบในเครื่องมือเดียวขององค์กรเป็นเป้าหมายหลักของลูกค้าของเรามาอย่างยาวนาน ทราเวลพอร์ตจะร่วมกับทีมงานของดีมเพื่อทำให้เป้าหมายนี้เป็นจริง”

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Travelport.com

เกี่ยวกับทราเวลพอร์ต:
ทราเวลพอร์ต (Travelport) เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่ดำเนินการด้านการจองให้แก่ซัพพลายเออร์ด้านการท่องเที่ยวหลายแสนรายทั่วโลก ทราเวลพอร์ตมีมาร์เก็ตเพลสแห่งอนาคตอย่าง “ทราเวลพอร์ต+” (Travelport+) ที่ช่วยเชื่อมโยงนักท่องเที่ยวที่เป็นฝั่งผู้ซื้อกับซัพพลายเออร์ที่เป็นฝั่งผู้ขาย โดยทราเวลพอร์ต+ ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้าและขายแพ็คแกจการท่องเที่ยวทางดิจิทัลได้โดยง่าย ทั้งนี้ ทราเวลพอร์ตมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และดำเนินงานในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก ทราเวลพอร์ตมุ่งผลักดันนวัตกรรมที่ทำให้ระบบนิเวศการเดินทางที่ซับซ้อนนั้นง่ายขึ้น

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2029686/Travelport_Acquires_Deem.jpg

Exit mobile version