9krapalm.com

ถ่ายทอดวัฒนธรรมและเสน่ห์เมืองเกียวโต “Hannari Café de Kyoto” Grand Opening

ถ่ายทอดวัฒนธรรมและเสน่ห์เมืองเกียวโต “Hannari Café de Kyoto” Grand Opening ร่วมมือโดยจังหวัดเกียวโต นำเข้าสินค้าท้องถิ่น
บริษัท เอช.ไอ.เอส. ทัวร์ส์ จํากัด (ประเทศไทย) เป็นบริษัทในเครือของ H.I.S. Co., Ltd. (ประเทศญี่ปุ่น)ทำการเปิดร้าน “Hannari Café de Kyoto” อย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มิถุนายน 2564 เพื่อถ่ายทอดวัฒนธรรมและเสน่ห์ของเมืองเกียวโตผ่าน “อาหาร” และ “ผลิตภัณฑ์”

บริษัท เอช.ไอ.เอส. ทัวร์ส์ ได้ร่วมมือกับจังหวัดเกียวโตส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยจัดทำเพจ 「Kyoto Special」
(https://histours.co.th/guide/location/kyoto)มาตั้งแต่ปี 2563 แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19ทำให้การเดินทางระหว่างประเทศต้องหยุดชะงัก บริษัทไม่สามารถจัดทำทัวร์และส่งเสริมด้านการท่องเกี่ยวได้

บริษัทจึงมองหาธุรกิจที่ทำได้ในขณะนี้และมีโอกาสขยายฐานลูกค้าหลังจากที่สถานการณ์ Covid-19 สงบลงด้วยซึ่งมีจุดประสงค์เดียวกับทางจังหวัดเกียวโต จึงได้ร่วมมือในการหา Supplier และ Maker ในจังหวัดเกียวโตเพื่อนำเข้าสินค้าที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ทางร้านได้ตกแต่งและคิดค้นเมนูคาเฟ่เพื่อถ่ายทอดความเป็นเกียวโตให้ได้สัมผัสกันถึงเมืองไทย

ชื่อร้าน :「Hannari Café de Kyoto」ฮันนาริ คาเฟ่ เดอ เกียวโต
ที่อยู่ : 111/5 ทองหล่อ10 , ซ.เอกมัย5, ถ.สุขุมวิท 63, วัฒนา กรุงเพทฯ 10110
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวันระหว่างเวลา 10:30~21:30 น.  
โครงสร้างร้าน : ชั้น 1 > คาเฟ่และพื้นที่จำหน่ายสินค้าจากเมืองเกียวโต
ชั้น 2 > ห้องทาทามิ พื้นที่นั่งทานอาหารและจำหน่ายสินค้าจากเมืองเกียวโต
ช่องทางติดต่อเรา
Facebook & Instagram : hannari.thailand
Website : www.histours.co.th/hannari-cafe

ร้านอาหารและคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นได้รับความนิยมมากในประเทศไทยและเชนดังๆในประเทศญี่ปุ่นได้มาเปิดเป็นสาขาเป็นจำนวนมาก แต่ในขณะเดียวกันวัฒนธรรมหนึ่งที่มีความสำคัญและเป็นเอกลักษณ์อย่าง ”คิซซาเต็น”เรโทรคาเฟ่แบบฉบับญี่ปุ่น กลับยังไม่ได้รับความรู้จักในหมู่ชาวไทย บริษัทจึงเล็งเห็นช่องทางธุรกิจที่ใช้วัฒนธรรมนี้มาเป็นคอนเซ็ปต์ของร้าน นอกจากนี้ร้านตกแต่งให้กลิ่นอายความเป็นเกียวโตโดยใช้สีโทนไม้ ทางเดินสวนหินและห้องทาทามิ และเมนูที่ใช้วัตถุดิบจากเกียวโตแท้ๆอย่างมัทฉะอุจิที่มีกลิ่นหอมละมุนมาทำเป็นเครื่องดื่มและของหวาน ที่ไม่เหมือนใคร ให้ชาวไทยได้ซึมซับเสน่ห์แห่งเมืองเก่าเกียวโต ชั้น 2 จัดพื้นที่จำหน่ายสินค้าน่ารักๆที่มีคุณภาพญี่ปุ่นนำเข้าจากจังหวัดเกียวโต

ทางร้านตั้งใจที่จะรังสรรค์เมนูและจัดอีเว้นท์นำเสนอวัฒนธรรมผ่านอาหาร เครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์พื้นเมืองเกียวโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังว่าหลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 สงบลงแล้วจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเกี่ยวและขยายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและเมืองเกียวโตได้

Exit mobile version