9krapalm.com

ดิจิทัล เรียลตี้-ออปชันส์ เทคโนโลยี ร่วมมือเพื่อการเทรดในเอเชีย

ความเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะส่งเสริมความพร้อมใช้งานบริการตลาดทุนชั้นนำของออปชันส์ เทคโนโลยีสำหรับลูกค้าทั่วโลกผ่าน PlatformDIGITAL(R)

ดิจิทัล เรียลตี้ (Digital Realty) (NYSE: DLR) ผู้ให้บริการคลาวด์และศูนย์ข้อมูลที่อนุญาตให้ใช้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมได้หลายราย ผู้ให้บริการให้เช่าพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ และผู้ให้บริการเชื่อมต่อโครงข่ายรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศขยายความร่วมมือกับออปชันส์ เทคโนโลยี (Options Technology) ผู้ให้บริการตลาดทุนชั้นนำและเป็นผู้มอบชุดบริการตลาดทุนที่มีการจัดการสำหรับลูกค้าในสิงคโปร์ผ่าน PlatformDIGITAL(R)

ในการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากการเข้าถึงสภาพแวดล้อมการซื้อขายหลายสินทรัพย์ที่คุ้มค่าและมีเวลาแฝงต่ำ เพื่อส่งเสริมแนวทางการเทรดยุคใหม่ เช่น การเทรดตามอัลกอริทึม (AT) ซึ่งส่งผลให้ความสามารถในการทำกำไรและผลการดำเนินงานทางธุรกิจดีขึ้น

ออปชันส์ เทคโนโลยีจะขยายการเข้าถึงศูนย์ข้อมูลระดับโลกที่มีการเชื่อมต่อกันสูงในทั่วโลกของบริษัท และใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเชื่อมต่อกับหลาย ๆ ชุมชนข้อมูลที่เชื่อมต่อกันเป็นอย่างดี ด้วยการใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเชื่อมต่อกับหลากหลายชุมชนข้อมูลที่มีการเชื่อมต่อกันสูง ด้วยการนำมาใช้บนแพลตฟอร์มศูนย์ข้อมูลระดับโลกในสิงคโปร์อย่าง PlatformDIGITAL(R) ของดิจิทัล เรียลตี้ ซึ่งเป็นจุดพบปะของบริษัทและข้อมูลที่จะมารวมกัน ออปชันส์ เทคโนโลยีสามารถให้ลูกค้าและพันธมิตรกว่า 600 รายมีสภาพแวดล้อมที่มีเวลาแฝงต่ำเป็นพิเศษ ทำให้สถาบันการเงินสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเติบโตทั้งในระยะสั้นและระยะยาวในลักษณะที่ปลอดภัยและสอดคล้องตามข้อกำหนด

ซีมุส ดุนน์ (Seamus Dunne) กรรมการผู้จัดการแห่งประเทศอังกฤษของดิจิทัล เรียลตี้กล่าวว่า “ไม่มีเวลาใดดีกว่านี้ในการที่เราจะขยายความร่วมมือกับออปชันส์ เทคโนโลยีในสิงคโปร์ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สิงคโปร์ได้สร้างความแข็งแกร่งในฐานะหนึ่งในศูนย์กลางทางการเงินที่เติบโตเร็วที่สุดและมีความสำคัญที่สุดในโลก เราตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับออปชันส์ เทคโนโลยีเพื่อส่งมอบโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลยุคใหม่สำหรับสิงคโปร์ และช่วยวางรากฐานสำหรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องในภาคการเงิน”

ออปชันส์ เทคโนโลยีซึ่งเป็นลูกค้าและพันธมิตรที่ยาวนานของดิจิทัล เรียลตี้ตั้งแต่ปี 2552 ปัจจุบันถูกนำไปใช้งานร่วมกับดิจิทัล เรียลตี้ในหลายตลาดทั่วยุโรปและอเมริกาเหนือ โดยการขยายความร่วมมือไปยังสิงคโปร์ถือเป็นการนำไปใช้งานร่วมกับดิจิทัล เรียลตี้ครั้งใหญ่อีกครั้ง และเป็นช่วงเวลาแห่งการเติบโตครั้งสำคัญของสิงคโปร์ ทั้งนี้ รายงานล่าสุดของดัชนีศูนย์กลางทางการเงินโลก หรือ Global Financial Centres Index1 ระบุว่า สิงคโปร์แซงหน้าฮ่องกงขึ้นแท่นเป็นศูนย์กลางการเงินชั้นนำของเอเชีย โดยเป็นอันดับสามของโลก รองจากลอนดอนและนิวยอร์กเท่านั้น

แซม ฟาร์เมอร์ รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาของออปชันส์ เทคโนโลยี แสดงความคิดเห็นว่า “เรายินดีที่ได้ประกาศการขยายธุรกิจเพิ่มเติมในสิงคโปร์และเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันยาวนานกับดิจิทัล เรียลตี้ ผลงานบริการระดับชั้นนำในตลาดของเราจะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้แพลตฟอร์มล้ำสมัย เพื่อสร้างโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมและซับซ้อนภายในโครงสร้างพื้นฐานขององค์กรซึ่งมีความสอดคล้องอย่างเต็มรูปแบบ”

ฟาร์เมอร์กล่าวต่อว่า “เรายังทำงานอย่างใกล้ชิดกับองค์การเงินตราแห่งประเทศสิงคโปร์ (MAS) เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าและพันธมิตรของเราปฏิบัติตามมาตรฐานการกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และยินดีที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ประสบความสำเร็จในการร่วมงานกับผู้จัดการสินทรัพย์ชั้นนำ กองทุนเชิงปริมาณที่เป็นระบบ และธนาคารต่าง ๆ ในภูมิภาค ความสัมพันธ์ของเรากับโบรกเกอร์ระดับภูมิภาครายใหญ่ทั้งหมด รวมถึงผู้ให้บริการคลาวด์สาธารณะรายใหญ่ภายในไซต์ใหม่นั้นช่วยมอบความยืดหยุ่นสูงสุดให้ลูกค้าฝั่งผู้ซื้อของเรา เพื่อรับประกันการจัดการที่ดีที่สุด ในขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้ลูกค้าฝั่งผู้ขายสามารถให้บริการแพลตฟอร์มที่คล่องตัวและปรับขนาดได้ในระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับธนาคารเพื่อการลงทุน”

เกี่ยวกับดิจิทัล เรียลตี้

ดิจิทัล เรียลตี้ (Digital Realty) นำบริษัทและข้อมูลมารวมกันโดยนำเสนอโซลูชันศูนย์ข้อมูล การให้เช่าพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ และการเชื่อมต่อโครงข่ายแบบครบวงจร PlatformDIGITAL(R) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มศูนย์ข้อมูลระดับโลกของบริษัท มอบ “สถานที่ประชุม” ข้อมูลที่ปลอดภัยแก่ลูกค้าและระเบียบวิธีการแก้ปัญหา Pervasive Datacenter Architecture (PDx(TM)) ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและจัดการความท้าทายด้าน Data Gravity อย่างมีประสิทธิภาพ ดิจิทัล เรียลตี้ ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงชุมชนข้อมูลที่เชื่อมต่อกันซึ่งมีความสำคัญต่อพวกเขาด้วยศูนย์ข้อมูลทั่วโลกที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่า 300 แห่งในกว่า 50 เมืองใหญ่ใน 27 ประเทศบน 6 ทวีป ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิจิทัล เรียลตี้ ได้ที่ digitalrealty.com หรือติดตามเราทางลิงด์อินและทวิตเตอร์

เกี่ยวกับออปชันส์ เทคโนโลยี

ออปชันส์ เทคโนโลยี (Options Technology) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโครงสร้างพื้นฐานไอทีแก่บริษัทตลาดทุนทั่วโลก โดยสนับสนุนการดำเนินงานและระบบของบริษัท ออปชันส์ เทคโนโลยีก่อตั้งขึ้นในปี 2536 โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีกองทุนเฮดจ์ฟันด์ ปัจจุบัน บริษัทให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านการเทรดที่มีการจัดการซึ่งมีประสิทธิภาพสูงและบริการจัดการที่ใช้ระบบคลาวด์สำหรับบริษัทกว่า 600 แห่งทั่วโลก โดยส่งมอบแพลตฟอร์มที่คล่องตัวและปรับขนาดได้ในระบบที่มีความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับธนาคารเพื่อการลงทุน

ลูกค้าของออปชันส์ เทคโนโลยี ได้แก่ ธนาคารเพื่อการลงทุนชั้นนำระดับโลก, กองทุนเฮดจ์ฟันด์, กองทุนของกองทุน, บริษัทการเทรดที่มีกรรมสิทธิ์, ผู้ทำตลาด, โบรกเกอร์/ดีลเลอร์, บริษัทหลักทรัพย์เอกชน และตลาดหลักทรัพย์ โดยมีสำนักงานใน 9 เมืองสำคัญ ได้แก่ นิวยอร์ก, โตรอนโต, ชิคาโก, ลอนดอน, เบลฟาสต์, ฮ่องกง, สิงคโปร์, โตเกียว และออกแลนด์ ออปชันส์ เทคโนโลยีได้รับการจัดวางตำแหน่งเป็นอย่างดีเพื่อให้บริการลูกค้าในสถานที่และจากระยะไกล โดยออปชันส์ เทคโนโลยีได้รับการลงทุนเพื่อการเติบโตครั้งสำคัญในปี 2562 จากเอบรีย์ พาร์ทเนอร์ส (Abry Partners) บริษัทไพรเวทอิควิตี้ในบอสตันที่มุ่งเน้นภาคธุรกิจ ซึ่งการลงทุนครั้งนั้นทำให้ออปชันส์ เทคโนโลยีสามารถเร่งกลยุทธ์การเติบโตได้อย่างมาก เพื่อลงทุนเพิ่มเติมในแพลตฟอร์มเทคโนโลยีและขยายการเข้าถึงศูนย์กลางทางการเงินที่สำคัญทั่วโลก

ออปชันส์ เทคโนโลยีได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตอันดับต้น ๆ ในสหราชอาณาจักรจาก Sunday Times HSBC International Track 200 ในปี 2564, 2563, 2562, 2561 และ 2560 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออปชันส์ เทคโนโลยีได้ที่ www.options-it.com ติดตามเราได้ที่ @Options_IT ทางทวิตเตอร์ และดูเพจของเราทางลิงด์อิน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

สื่อมวลชนติดต่อ
ซินฮวย โฮ (Sinhuay Ho)
ดิจิทัล เรียลตี้
โทร: +65 8125 8380
อีเมล: shho@digitalrealty.com

ไนออล แมคอาเลียร์ (Niall McAleer)
ออปชันส์ ไอที
อีเมล: niall.mcaleer@optionsit.com

นักลงทุนสัมพันธ์
จอร์แดน แซดเลอร์ (Jordan Sadler) / จิม ฮิวส์บี (Jim Huseby)
ดิจิทัล เรียลตี้
โทร: +1 737 281 0101
อีเมล: InvestorRelations@digitalrealty.com

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตซึ่งอิงตามความคาดหวัง การคาดการณ์ และสมมติฐานในปัจจุบันที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์และผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างกันอย่างมาก รวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการที่ดิจิทัล เรียลตี้เป็นพันธมิตรกับออปชันส์ เทคโนโลยี ตลอดจนการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดการเงินในเอเชียและโดยเฉพาะในสิงคโปร์ สำหรับรายการและรายละเอียดของความเสี่ยงและความไม่แน่นอน โปรดดูรายงานและเอกสารอื่น ๆ ที่บริษัทยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา บริษัทปฏิเสธความตั้งใจหรือข้อผูกมัดในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นผลจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่น ๆ

1 https://www.longfinance.net/programmes/financial-centre-futures/global-financial-centres-index/

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1930428/Digital_Realty_Black_Logo.jpg

Exit mobile version