9krapalm.com

ซูริค อินชัวรันซ์นำการระดมทุนรอบซีรีส์บีสำหรับบ็อกซ์ อินชัวรันซ์

บ็อกซ์ อินชัวรันซ์ (BOXX Insurance) บริษัทเทคโนโลยีประกันภัยไซเบอร์ที่มีสำนักงานใหญ่ในโทรอนโตซึ่งรวมการประกันภัยและความปลอดภัยทางไซเบอร์เข้าด้วยกัน ได้ประกาศการระดมทุนรอบซีรีส์บีมูลค่า 14.4 ล้านดอลลาร์ ทำให้ยอดรวมจากนักลงทุนเพิ่มขึ้นเป็น 24.5 ล้านดอลลาร์ในช่วง 16 เดือนที่ผ่านมา การลงทุนครั้งล่าสุดนำโดยซูริค อินชัวรันซ์ คอมปะนี (Zurich Insurance Company Ltd) (ซูริค) ยักษ์ใหญ่ระดับโลก

นอกจากนี้ บ็อกซ์ยังได้ประกาศว่าธุรกิจของบริษัทบรรลุเป้าหมายรวมที่จะเติบโต 10 เท่าในช่วง 24 เดือนที่ผ่านมา ในขณะที่ยังคงทำผลงานได้ดีกว่าเป้าหมายการพิจารณารับประกันภัย โดยบ็อกซ์ให้ความคุ้มครองบุคคลมากกว่า 250,000 รายและธุรกิจกว่า 10,000 ราย

“เป้าหมายของเราคือการช่วยให้ลูกค้าของเรานำหน้าภัยคุกคามทางไซเบอร์อยู่เสมอ นอกเหนือไปจากการช่วยเหลือพวกเขาในการตอบสนองและกู้คืนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น” คุณวิชาล คุนดี (Vishal Kundi) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของบ็อกซ์กล่าว “เราก้าวหน้าไปมากกับเรื่องนี้และการขยายหมวดหมู่เพิ่มเติม”

ในเดือนตุลาคม บ็อกซ์เข้าซื้อกิจการแพลตฟอร์มความปลอดภัยทางไซเบอร์เทมพลาร์บิท (Templarbit) และได้เริ่มรวมซอฟต์แวร์ข่าวกรองภัยคุกคามเข้ากับชุดผลิตภัณฑ์และกรอบการพิจารณารับประกันภัย

ในช่วงปี 2565 บริษัทได้เปิดตัวแฮกบัสเตอร์ส อินซิเดนท์ เรสปอนส์ (Hackbusters Incident Response) บริการ CISO เสมือนสำหรับธุรกิจ ซึ่งเป็นโซลูชันแอปมือถือใหม่สำหรับผู้บริโภค นอกเหนือจากการทดสอบการริเริ่มด้านความปลอดภัยใหม่ ๆ

“เราไม่เพียงเห็นลูกค้าประกันภัยไซเบอร์เดิมเพิ่มผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยของเราเท่านั้น แต่ยังเห็นลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาสนใจผลิตภัณฑ์และบริการด้านความปลอดภัยล่าสุดของเราด้วย” คุณคุนดีกล่าว

พันธกิจของบ็อกซ์ในการทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยทางดิจิทัลยิ่งขึ้น ได้นำไปสู่การขยายกิจการไปทั่วอเมริกาเหนือและตลาดอื่น ๆ ที่ได้รับการคัดสรรซึ่งพร้อมสำหรับการเติบโต บ็อกซ์เพิ่มพนักงานจาก 5 เป็น 36 คนในปีที่แล้ว

นอกเหนือจากการขยายทีมงานผลักดันผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดและเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว บ็อกซ์ยังได้ดำเนินการอัปเกรดแพลตฟอร์มและเครื่องมือการพิจารณารับประกันภัย รวมถึงการผสานรวมกับหน่วยงานภายนอกด้วย

“เราได้เห็นแล้วว่าการสร้างโซลูชันการประกันภัยทางไซเบอร์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและกลุ่มผู้บริโภคนั้นยากเพียงใด มันมีค่าใช้จ่ายสูงและต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางเทคนิคเชิงลึกเพื่อนำหน้าภัยคุกคามอยู่เสมอ บ็อกซ์จัดการกับความท้าทายเหล่านี้อย่างชัดเจน ราคาไม่แพง และด้วยความเข้าใจอย่างแท้จริงในสิ่งที่ลูกค้าและที่ปรึกษาด้านความเสี่ยงของพวกเขาต้องการ” คุณแจ็ค ฮาวเวลล์ (Jack Howell) ซีอีโอของซูริค โกลบอล เวนเจอร์ส (Zurich Global Ventures) กล่าว “การช่วยเหลือลูกค้าด้วยโซลูชันดิจิทัลที่เป็นนวัตกรรมใหม่และฝังไว้ในเส้นทางของลูกค้าถือเป็นสิ่งสำคัญ เป็นเรื่องที่น่าประทับใจที่ได้เห็นความเรียบง่ายของวิธีการที่บ็อกซ์จัดการกับความท้าทายระดับโลกที่ซับซ้อนเช่นนี้”

เกี่ยวกับบ็อกซ์ อินชัวรันซ์

บ็อกซ์ อินชัวรันซ์ อิงค์ (BOXX Insurance Inc.) ช่วยให้ธุรกิจ บุคคล และครอบครัวได้รับการประกันและการปกป้องจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ โดยบ็อกซ์ อินชัวรันซ์ อิงค์ เป็นบริษัทเอกชนที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา และมีวิสัยทัศน์ในการช่วยให้ธุรกิจ บุคคล และครอบครัว สามารถก้าวนำ รับมือ และฟื้นตัวจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้ โดยให้ความสำคัญกับความปลอดภัยทางดิจิทัลเป็นอันดับแรก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.boxxinsurance.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1992374/BOXX_Insurance_Zurich_Insurance_leads_SERIES_B_fundraise_for_glo.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1992372/BOXX_Insurance_Zurich_Insurance_leads_SERIES_B_fundraise_for_glo.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1992371/BOXX_Insurance_Zurich_Insurance_leads_SERIES_B_fundraise_for_glo.jpg

สื่อมวลชนติดต่อ: อีเมล alex.tomaszewski@boxxinsurance.com

Exit mobile version