9krapalm.com

ซูมไลออน นำเสนอทาวเวอร์เครนและรถปั๊มคอนกรีตรุ่นใหม่สำหรับยุโรป

บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ไซเอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด (Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd.) (1157.HK) จัดแสดงทาวเวอร์เครนและรถปั๊มคอนกรีตรุ่นใหม่สำหรับตลาดยุโรปโดยเฉพาะ ในงานแสดงสินค้านานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้าง เบามา ประจำปี 2565 (bauma 2022) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-30 ตุลาคม ณ เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี

“แผนงานระดับโลกของซูมไลออนใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของเรา ผสานรวมกับประสบการณ์การให้บริการที่ครอบคลุม และข้อมูลเชิงลึกในตลาดที่รวบรวมมาจากบริษัทในเครือในยุโรปอย่างวิลเบิร์ตและซีฟา เพื่อขยายกลยุทธ์การปรับให้เหมาะสมกับท้องถิ่นและนำเสนอผลิตภัณฑ์มากขึ้นให้แก่ลูกค้าในยุโรป เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการและรองรับโครงการก่อสร้างต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น” คุณฟาน จือเต๋อ (Fan Zhide) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของซูมไลออน โอเวอร์ซีส์ คอมพานี (Zoomlion Overseas Company) กล่าว

ซูมไลออนได้เปิดตัวทาวเวอร์เครนซีรีส์ R ในงานเบามา ประจำปี 2565 หนึ่งในนั้นคือผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตลาดยุโรปโดยเฉพาะอย่างรุ่น R220-10S ซึ่งเป็นทาวเวอร์เครนแบบไม่มีสเตย์รั้งหัว-ท้าย (Flat Top Tower Crane) ที่มีความยาวของแขนบูมรวมกัน 15 แบบ เพื่อปรับให้เข้ากับสภาพการก่อสร้างที่แตกต่างกัน โดยการตั้งค่ามาตรฐานมาพร้อมกับการยกแบบซูเปอร์ลิฟต์ในคลิกเดียว การโหลดอย่างรวดเร็ว การลอยตัวนิ่งอยู่กับที่ และการแก้ไขจุดบกพร่องด้วยปุ่มเดียว เพื่อมอบการทำงานที่ราบรื่นและการควบคุมที่แม่นยำซึ่งจะช่วยให้การก่อสร้างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนั้นยังมีทาวเวอร์เครนแบบไม่มีสเตย์รั้งหัว-ท้าย รุ่น R90-5RE ที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเช่นเดียวกัน โดยมาพร้อมตัวทาวเวอร์ที่ต้านลมน้อยลง เหมาะสำหรับโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัยขนาดเล็ก

วิลเบิร์ต (Wilber) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือซูมไลออนในประเทศเยอรมนี ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์หลากหลายซีรีส์เช่นเดียวกัน รวมถึงทาวเวอร์เครนแบบไม่มีสเตย์รั้งหัว-ท้าย รุ่น WT360 ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในด้านกำลังการยก ความแม่นยำในการทำงาน และความปลอดภัย เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ระดับเดียวกันตัวอื่น ๆ

นอกจากนี้ ซูมไลออนยังเปิดตัวรถปั๊มคอนกรีตอัจฉริยะหลายรุ่นที่พัฒนาและผลิตในยุโรป ซึ่งรวมถึงสองรุ่นไฮเอนด์อย่าง 36X-5Z และ 43X-5RZ ที่มาพร้อมความแม่นยำสูง ประสิทธิภาพในการควบคุมปั๊ม รวมถึงเทคโนโลยีการตั้งค่าปั๊มที่ยืดหยุ่นและการดูดซับแรงกระแทกของแขนบูม เพื่อตอบสนองความต้องการในการปั๊มที่แตกต่างหลากหลาย เพิ่มประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นในการปั๊ม ตลอดจนรับประกันความสม่ำเสมอมากขึ้นในการทำงานและความปลอดภัยในการก่อสร้าง

ขณะเดียวกัน ซีฟา (CIFA) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือซูมไลออนในยุโรป ก็ได้เปิดตัวเครื่องเกลี่ยคอนกรีตผสมแบบไฮบริดที่ทันสมัยที่สุดในโลกภายในงานเบามา ประจำปี 2565 พร้อมกับนำเสนอรถปั๊มคอนกรีตตัวท็อปอีกหลายตัว

ซูมไลออนจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่รวม 55 รายการภายในงานเบามา และครึ่งหนึ่งในจำนวนนี้ผลิตในยุโรป นอกจากนี้ บริษัทยังจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ งานสัมมนาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และงานโร้ดโชว์ ที่บูธหมายเลข FS905/2

“ปี 2565 เป็นวาระครบรอบ 30 ปีของซูมไลออน เราได้เติบโตจนกลายเป็นผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำระดับโลก เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาต่อไปในตลาดต่างประเทศด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ไม่เพียงตอบสนองความต้องการของลูกค้าในท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังสร้างอนาคตที่ดีกว่าร่วมกันด้วย” คุณฟานกล่าว

Exit mobile version