9krapalm.com

ซีแอลโอ เวอร์ชวล แฟชั่น และเอปิค เกมส์ ลงทุนร่วมกันในอนาคตของแฟชั่นดิจิทัล

ซีแอลโอ เวอร์ชวล แฟชั่น (CLO Virtual Fashion) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันเสื้อผ้าดิจิทัลและผู้พัฒนาโปรแกรมออกแบบเสื้อผ้าเสมือนจริงอย่าง CLO และมาร์เวลลัส ดีไซเนอร์ (Marvelous Designer) ร่วมกับ เอปิค เกมส์ (Epic Games) ผู้พัฒนาเครื่องมือพัฒนาเกม อันเรียลเอนจิน (Unreal Engine) ประกาศเข้าซื้อหุ้นซึ่งกันและกัน

“เราเชื่ออย่างแรงกล้าว่า เสื้อผ้าดิจิทัลจะมีบทบาทสำคัญในอนาคตของความบันเทิงดิจิทัลและแพลตฟอร์มเมตาเวิร์ส” ไซมอน คิม (Simon Kim) ซีอีโอของซีแอลโอ เวอร์ชวล แฟชั่น กล่าว “เรากำลังสร้างอนาคตที่จินตนาการถึงการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งเป็นดิจิทัล การบรรจบกันของแฟชั่นกับความบันเทิงและเมตาเวิร์ส วิสัยทัศน์ของเราสอดคล้องกัน และเรามุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่เราวาดไว้”

ซีแอลโอ เวอร์ชวล แฟชั่น เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมแฟชั่นดิจิทัล ซึ่งมีระบบนิเวศของผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม รวมถึงซอฟต์แวร์การออกแบบเสื้อผ้า 3 มิติ, ระบบการจัดการเนื้อหาเว็บไซต์ (CMS) ดิจิทัลและแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกัน ตลอดจนตลาดและชุมชนแบบเปิดที่มีการซื้อ ขาย และจัดแสดงแบบเสื้อผ้าเสมือนจริงหลายพันรายการ

ซีแอลโอ เวอร์ชวล แฟชั่น มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักออกแบบ 3 มิติ นักออกแบบตัวละคร แอนิเมเตอร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นเข้าถึงเวิร์กโฟลว์ที่ครบวงจรได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้เกมและแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สมีตัวเลือกเสื้อผ้าที่เหมือนจริง และเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับเสื้อผ้าดิจิทัลในอุตสาหกรรม

“การนำแฟชั่นดิจิทัลคุณภาพสูงมาสู่โลกเสมือนจริงแบบเรียลไทม์นั้นซับซ้อนและอาจเป็นอุปสรรคต่อความคิดสร้างสรรค์ของเหล่านักออกแบบแฟชั่นดิจิทัล เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นโซลูชันของซีแอลโอ เวอร์ชวล แฟชั่น ทำงานร่วมกับอันเรียลเอนจิน เพื่อช่วยให้นักออกแบบในอุตสาหกรรมต่าง ๆ สร้างสรรค์เสื้อผ้าแฟชั่นดิจิทัลที่เหมือนจริง” คิม ลิเบรี (Kim Libreri) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของเอปิค เกมส์ กล่าว

“ลูกค้าของเรากำลังพยายามที่จะใช้เสื้อผ้าดิจิทัลให้เกิดประโยชน์สูงสุด และเราจะทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการและแผนงานของลูกค้า” ไซมอน คิม กล่าวเสริม “เราเชื่อว่าการลงทุนเหล่านี้จะช่วยนำเสนอคุณค่าของเสื้อผ้าดิจิทัลแต่ละชิ้น รวมทั้งช่วยให้ครีเอเตอร์ทั่วโลกปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แบ่งปันเป้าหมายนี้ร่วมกับเอปิค เกมส์”

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2074970/A_digital_garment_CLO_powered_Unreal_Engine.jpg
คำบรรยายภาพ – เสื้อผ้าดิจิทัลที่ผลิตโดยโปรแกรม CLO และมีอันเรียลเอนจินเป็นขุมพลังขับเคลื่อน

Exit mobile version