9krapalm.com

ซัมยัง โฮลดิงส์ ประสบความสำเร็จในการแนะนำ Lafullen แก่ตลาดเสริมความงามของเกาหลี

– สาธิตความปลอดภัยและประสิทธิภาพของ Lafullen ในการประชุมวิชาการทางการแพทย์ประจำฤดูใบไม้ร่วง

– ผู้เชี่ยวชาญได้แลกเปลี่ยนแนวทางการรักษาและกรณีศึกษาทางคลินิกกับบรรดาอาจารย์ และผู้บรรยาย

– ทำการตลาดผ่านการแสดงหลักฐานเชิงประจักษ์ในตลาดเอเชียอย่างต่อเนื่อง

ซัมยัง โฮลดิงส์ ไบโอฟาร์มาซูติคอลส์ ดิวิชัน (Samyang Holdings Biopharmaceuticals Division) (ซีอีโอ: ลี ยอง-จุน (Lee Young-Joon)) เข้าร่วมการประชุมวิชาการทางการแพทย์ประจำฤดูใบไม้ร่วงของเกาหลี เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสารเติมเต็มผิว Lafullen

ซัมยัง โฮลดิงส์ ไบโอฟาร์มาซูติคอลส์ ดิวิชัน ประกาศเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมว่า บริษัทได้เข้าร่วมการประชุมวิชาการประจำฤดูใบไม้ร่วง เพื่อนำเสนอข้อมูลความปลอดภัยและประสิทธิภาพของ Lafullen แก่ชุมชนทางการแพทย์ การประชุมวิชาการดังกล่าวเป็นการประชุมที่เกี่ยวข้องกับวงการเสริมความงามในเกาหลี โดยมีสมาคมศัลยกรรมพลาสติกและเลเซอร์แห่งเกาหลี (Korean Aesthetic Surgery & Laser Society) และสถาบันการศึกษาและวิจัยฟิลเลอร์แห่งเกาหลี (Korea Filler Education and Research Academy) เข้าร่วมการประชุมด้วย

Lafullen คือสารเติมเต็มผิว หรือฟิลเลอร์ (Injectable Dermal Filler) ที่บรรจุในกระบอกพร้อมฉีด (Prefilled Syringe) ซึ่งซัมยัง โฮลดิงส์ ไบโอฟาร์มาซูติคอลส์ ดิวิชัน ได้รับอนุญาตจากกระทรวงความปลอดภัยอาหารและยาในปี 2564 ให้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ได้ Lafullen มีส่วนประกอบหลักเป็นพอลิคาโปรแลคโตน (Polycaprolactone: PCL) ซึ่งเป็นพอลิเมอร์ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพสำหรับใช้ทางการแพทย์ ด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรของซัมยัง โฮลดิงส์ ไบโอฟาร์มาซูติคอลส์ ดิวิชัน ผู้ที่ได้รับการฉีดฟิลเลอร์ Lafullen จะมีผิวที่อิ่มฟูอย่างเป็นธรรมชาติ และมีอาการระคายเคืองน้อยกว่าการฉีดฟิลเลอร์ชนิด PCL ที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน

ซัมยัง โฮลดิงส์ ไบโอฟาร์มาซูติคอลส์ ดิวิชัน เข้าร่วมการประชุมต่าง ๆ หลายรายการในปีนี้ เพื่อแนะนำไมโครสเฟียร์ของ PCL ที่ลักษณะเป็นรูพรุน และแตกต่างจากฟิลเลอร์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ตลอดจนเพื่อยืนยันถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพของ Lafullen ในการเพิ่มความอิ่มฟูและการปรับรูปหน้า ผ่านการสาธิตแนวทางการรักษาและการนำเสนอกรณีศึกษาทางคลินิกร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในวงการเสริมความงามของประเทศ ทั้งนี้ ผู้ร่วมงานต่างประทับใจที่ได้มีโอกาสรับชมการฉีด Lafullen เข้าไปในศีรษะมนุษย์จำลองที่ผลิตจากซิลิโคน

นอกจากนี้ ยังมีการให้คำปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์เพื่อโปรโมตแบรนด์และส่งเสริมการขาย ด้วยการจัดบูธแสดงสินค้า พร้อมติดตั้งกล้องจุลทรรศน์แบบออปติคอลเพื่อให้ผู้ที่แวะมาเยี่ยมชมบูธสามารถส่องดูไมโครสเฟียร์ของ PCL ที่มีรูพรุนด้วยตาตนเอง โดยไมโครสเฟียร์ดังกล่าวเป็นผลมาจากการวิจัยและพัฒนาอย่างครอบคลุม และแบรนด์ได้รับความเชื่อถือมากขึ้นผ่านการจัดหาตัวอย่างสำหรับการประเมินด้วยการสัมผัส

คุณแซม คิม (Sam Kim) ผู้จัดการของซัมยัง โฮลดิงส์ ไบโอฟาร์มาซูติคอลส์ ดิวิชัน กล่าวว่า “Lafullen ได้รับความสนใจจากชุมชนทางการแพทย์ จากการนำเสนอกรณีศึกษาทางคลินิกในการประชุมวิชาการช่วงฤดูใบไม้ร่วง เพื่อยืนยันการรักษาความอิ่มฟูของผิวและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์”

ซัมยัง โฮลดิงส์ ไบโอฟาร์มาซูติคอลส์ ดิวิชัน วางแผนที่จะดำเนินการทางการตลาดอย่างต่อเนื่องผ่านการประชุมทางวิชาการ การสัมมนา และการฝึกอบรมภาคปฏิบัติสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อให้การฉีด Lafullen เป็นไปอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ซัมยัง โฮลดิงส์ ไบโอฟาร์มาซูติคอลส์ ดิวิชัน อยู่ระหว่างการยื่นขออนุญาตจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากหน่วยงานกำกับดูแลในประเทศไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม

Exit mobile version