9krapalm.com

“ซันเวย์” เปิดตัวซูเปอร์แอปแรกในมาเลเซีย ในงานซันเวย์ ธีมพาร์ก เมกา โรดโชว์

ซันเวย์ ซูเปอร์แอป คือซูเปอร์แอปไลฟ์สไตล์ครบวงจรใหม่เอี่ยมที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการจากทุกธุรกิจในเครือซันเวย์ และผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงพันธมิตรทางธุรกิจของซันเวย์และร้านค้าปลีกมากกว่า 1,500 ราย
งานซันเวย์ ธีมพาร์ก เมกา โรดโชว์ ซึ่งรวบรวมโปรโมชันและแพ็กเกจมากมายด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรของซันเวย์และแบรนด์ในท้องถิ่น จะจัดตามสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม 2566
ซันเวย์ (Sunway) เปิดตัวแอปไลฟ์สไตล์ครบวงจรใหม่เอี่ยม “ซันเวย์ ซูเปอร์แอป” (Sunway Super App) ในงานซันเวย์ ธีมพาร์ก เมกา โรดโชว์ (Sunway Theme Parks Mega Roadshow) ครั้งที่สอง ซึ่งรวบรวมโปรโมชันและแพ็กเกจสุดตื่นตาตื่นใจมากมายด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรของซันเวย์และแบรนด์ในท้องถิ่น

ซันเวย์ ซูเปอร์แอป คือซูเปอร์แอปแรกในมาเลเซียที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการจากทุกธุรกิจในเครือซันเวย์ ได้แก่ ซันเวย์ ธีมพาร์ก (Sunway Theme Parks), ซันเวย์ มอลล์ (Sunway Malls), ซันเวย์ พรอพเพอร์ตี (Sunway Property), ซันเวย์ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต (Sunway Hotels & Resorts) และ ซันเวย์ เฮลท์แคร์ (Sunway Healthcare) นอกจากนี้ ซูเปอร์แอปยังให้ผู้ใช้เข้าถึงพันธมิตรทางธุรกิจของซันเวย์และร้านค้าปลีกมากกว่า 1,500 ราย เช่น ฟู้ดแพนด้า (foodpanda), แกร็บเมด (Grabmaid), เดอะ ลอร์รี (The Lorry) และอีกมากมาย

ซูเปอร์แอปนี้ออกแบบโดยมีผู้ใช้เป็นศูนย์กลางและนำเสนอประสบการณ์ที่ราบรื่นตลอดการใช้งาน นอกจากนั้นยังเป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลที่รองรับการทำธุรกรรมแบบไร้เงินสดอย่างง่ายดาย รวมถึงการชำระค่าจอดรถอัจฉริยะอย่างรวดเร็วในห้างสรรพสินค้าและอาคารต่าง ๆ ของซันเวย์ นอกเหนือจากข้อเสนอสุดพิเศษจากแอป กิจกรรมที่น่าตื่นเต้น และรางวัลมากมายแล้ว ผู้ใช้ยังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์จากลอยัลตี้โปรแกรมครบวงจร ซันเวย์ พาล (Sunway Pals) ด้วยการแลกคะแนนสะสมในแอปหรือในร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

“ซันเวย์ ซูเปอร์แอป เป็นซูเปอร์แอปไลฟ์สไตล์ครบวงจรแอปแรกในมาเลเซีย ซึ่งเชื่อมผู้ใช้กับผลิตภัณฑ์และบริการในระบบนิเวศที่กว้างขวางครอบคลุมของซันเวย์ นั่นคือธุรกิจทั้งหมดในเครือซันเวย์ รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจของซันเวย์และร้านค้าปลีกมากกว่า 1,500 ราย

นี่เป็นหลักชัยสำคัญสำหรับซันเวย์บนเส้นทางสู่การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล หนึ่งในเป้าหมายสำคัญของเราคือการจัดหาแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงสิทธิประโยชน์ในระบบนิเวศที่กว้างขวางครอบคลุมของเราได้อย่างง่ายดายและราบรื่น” เควิน คู (Kevin Khoo) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศของซันเวย์ กรุ๊ป กล่าว

ภายในงานซันเวย์ ธีมพาร์ก เมกา โรดโชว์ ผู้ใช้ซันเวย์ ซูเปอร์แอป สามารถเข้าถึงข้อเสนอสุดพิเศษจากซันเวย์ ธีมพาร์ก, ซันเวย์ อีมอลล์ (Sunway eMall), ซันเวย์ มัลติแคร์ ฟาร์มาซี (Sunway Multicare Pharmacy) และอีกมากมาย เฉพาะในงานนี้เท่านั้น งานดังกล่าวจะจัดขึ้นตามสถานที่ต่าง ๆ ทั่วมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม 2566

แพ็กเกจสุดคุ้มมากมายจากซันเวย์ ธีมพาร์ก เช่น “Sunway Lagoon’s Night Park: The Good, The Bad and The Wild”, “Camp Out!” และ Sunway Lost World Of Tambun’s Glamping Experience กำลังรอต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกคน

“ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา ซันเวย์ ธีมพาร์ก ได้นำเสนอความบันเทิงระดับโลกและเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญของภูมิภาค เราได้ร่วมมือกับแบรนด์มากกว่า 50 แบรนด์เพื่อกระตุ้นการค้าผ่านโซเชียลมีเดียด้วยซูเปอร์แอปของมาเลเซียเอง”

“งานซันเวย์ ธีมพาร์ก เมกา โรดโชว์ มีเป้าหมายในการเชื่อมตลาดการท่องเที่ยวในท้องถิ่นกับพันธมิตรตัวแทนท่องเที่ยวของเรา ในขณะที่ตลาดแสวงหาแพ็กเกจท่องเที่ยววันหยุดที่เหมาะสมและจุดหมายปลายทางคุณภาพสูง ธีมพาร์กของเราจะยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองครบวงจรของซันเวย์” คาลวิน โฮ (Calvin Ho) กรรมการบริหารของซันเวย์ ธีมพาร์ก กล่าว

กำหนดการจัดงานซันเวย์ ธีมพาร์ก เมกา โรดโชว์

ซันเวย์ พีรามิด มอลล์ (Sunway Pyramid Mall), ซันเวย์ ซิตี้ กัวลาลัมเปอร์ (Sunway City Kuala Lumpur)

วันที่ 9-12 กุมภาพันธ์ 2566
อิออน มอลล์ เตเบราว์ (AEON Mall Tebrau), เมืองเตเบราว์ รัฐยะโฮร์

วันที่ 14-19 กุมภาพันธ์ 2566
ซันเวย์ บิ๊กบ็อกซ์ รีเทล พาร์ก (Sunway Big Box Retail Park), ซันเวย์ ซิตี้ อิสกันดาร์ ปูเตรี (Sunway City Iskandar Puteri) รัฐยะโฮร์

วันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2566
ซันเวย์ คาร์นิวัล มอลล์ (Sunway Carnival Mall) รัฐปีนัง

วันที่ 2-5 มีนาคม 2566
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1999411/Newswire_MegaRS_Square_Partner_KeyArt_01.jpg

Exit mobile version