9krapalm.com

“ซันเรท” กระชับความร่วมมือระดับโลก ด้วยการรวมตัวเข้ากับบริการธุรกรรมข้ามพรมแดนของมาสเตอร์การ์ด

ซันเรท (SUNRATE) บริษัทฟินเทคระดับโลก ประกาศความสำเร็จในการผนวกรวมแพลตฟอร์มการชำระเงินและการจัดบริหารการเงินอัจฉริยะระดับโลกของซันเรท เข้ากับระบบบริการธุรกรรมข้ามพรมแดนของมาสเตอร์การ์ด (Mastercard) ซึ่งจะเพิ่มความสามารถในการชำระเงินข้ามพรมแดนให้กับลูกค้าของซันเรทที่มีอยู่ทั่วโลก การผนวกรวมระบบบริการธุรกรรมข้ามพรมแดนของมาสเตอร์การ์ดครั้งนี้ นับเป็นครั้งล่าสุดของการขยายการเป็นพันธมิตรระดับโลกที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องของทั้งสองบริษัท โดยซันเรทได้รับการรับรองในฐานะสมาชิกหลักของมาสเตอร์การ์ดตั้งแต่ปี 2563 ซึ่งทำให้ซันเรทเข้าถึงเครือข่ายการชำระเงินและทรัพยากรชั้นนำระดับโลกของมาสเตอร์การ์ดได้โดยตรง

ระบบธุรกรรมข้ามพรมแดนของมาสเตอร์การ์ดช่วยให้ภาคธุรกิจต่าง ๆ โอนเงินและรับเงินได้อย่างปลอดภัยและแน่นอนผ่านช่องทางเดียวที่ปลอดภัย ซึ่งหมายความว่าลูกค้าของซันเรทสามารถโอนเงินไปยัง 5 ประเทศในเอเชียที่กำหนดไว้ได้ ได้แก่ ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม และจีน

“วิสัยทัศน์ของเราคือการทำให้ซันเรทเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินแบบ B2B และการบริหารจัดการด้านการเงินยอดนิยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตลาดเกิดใหม่ ด้วยเหตุนี้ ความยืดหยุ่นที่มาจากระบบบริการธุรกรรมข้ามพรมแดนของมาสเตอร์การ์ด อย่างเช่น ศักยภาพในการชำระเงินข้ามพรมแดนไปยังตลาดเกิดใหม่และเป็นที่นิยมทั่วโลก คือสิ่งที่ลูกค้าของเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง การร่วมมือกันระหว่างเรากับมาสเตอร์การ์ด จะช่วยให้ลูกค้าของเรามุ่งเน้นไปยังสิ่งที่สำคัญกว่าในการขยายฐานลูกค้าได้ เช่น ความพยายามในการปรับตัวให้เข้ากับท้องถิ่นต่าง ๆ และโอกาสในการสร้างกระแสรายได้ใหม่ ๆ เข้าสู่ธุรกิจของพวกเขา” ฉินเฉิง หวัง (Qincheng Wang) หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของซันเรท กล่าว

ด้านเฮเลนา เฉิน (Helena Chen) กรรมการผู้จัดการของมาสเตอร์การ์ดประจำฮ่องกงและมาเก๊า กล่าวว่า “มาสเตอร์การ์ดยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขยายความร่วมมือกับซันเรท ผ่านทางโซลูชันบริการธุรกรรมข้ามพรมแดน ซึ่งจะส่งเสริมให้บริการโอนเงินของซันเรทสามารถดำเนินไปได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ปลอดภัยยิ่งขึ้น โปร่งใสมากยิ่งขึ้น และประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น ระบบธุรกรรมข้ามพรมแดนของมาสเตอร์การ์ดนั้นเข้าถึงตลาดมากกว่า 100 แห่ง และ 90% ของประชากรทั่วโลก การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะขยับขยายต่อไปด้วยความหวังอย่างยิ่งว่าจะช่วยยกระดับบริการข้ามพรมแดนสำหรับธุรกิจต่าง ๆ”

เกี่ยวกับซันเรท

ซันเรท (SUNRATE) เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินและการบริหารเงินอัจฉริยะสำหรับธุรกิจทั่วโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 เราได้รับการยอมรับในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชัน และเราให้การสนับสนุนบริษัทในกว่า 130 ประเทศด้วยแพลตฟอร์มทันสมัยที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา เครือข่ายที่กว้างขวางทั่วโลก และ API ที่แข็งแกร่ง เพื่อขยายการเติบโตในระดับท้องถิ่นและระดับโลก

ซันเรทมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกในสิงคโปร์ และสำนักงานสาขาในจีน อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และสหราชอาณาจักร บริษัทเป็นพันธมิตรกับสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก เช่น ซิตี้แบงก์ (Citibank), สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (Standard Chartered), บาร์เคลย์ส (Barclays) ตลอดจนเป็นสมาชิกหลักของทั้งมาสเตอร์การ์ด (Mastercard) และวีซ่า (Visa) เราได้รับอนุญาตและกำกับดูแลโดยองค์การกำกับดูแลการเงินแห่งสหราชอาณาจักร ธนาคารกลางอินโดนีเซีย ศุลกากรฮ่องกง ในฐานะผู้ให้บริการหลักด้านการเงิน (Money Service Operator) และธนาคารกลางสิงคโปร์ ในฐานะสถาบันหลักด้านการชำระเงิน (Major Payment Institution)

สื่อมวลชนและผู้ที่สนใจร่วมเป็นพันธมิตร กรุณาติดต่อ :

แดร์เรน ถัง (Darren Thang)
หัวหน้าฝ่ายการตลาด
อีเมล: darren.thang@sunrate.com

โคโค่ เหอ (Coco He)
ผู้จัดการทั่วไป
อีเมล: coco.he@sunrate.com

อ่านข้อมูลทางกฎหมายเกี่ยวกับบริการธุรกรรมข้ามพรมแดนของมาสเตอร์การ์ดได้ที่ https://b2b.mastercard.com/cross-border-services/legal/

Exit mobile version