9krapalm.com

ชัตเตอร์สต็อกเปิดตัว Generative AI ในแพลตฟอร์มสร้างสรรค์แบบครบวงจร

ใคร ๆ ก็สร้างภาพคุณภาพสูงได้เพียงแค่บรรยายสิ่งที่ต้องการผ่านโปรแกรมสร้างภาพจาก AI ของเรา — ไร้กังวล ไม่ซ้ำใคร พร้อมใช้งานในไม่กี่วินาที

ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อที่พลิกโฉมวงการ ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มสร้างภาพจาก AI ซึ่งพร้อมใช้งานแล้วสำหรับลูกค้าของชัตเตอร์สต็อกทั่วโลกในทุกภาษาที่เว็บไซต์รับรอง เทคโนโลยีสร้างรูปภาพตามข้อความที่ระบุจะแปลงข้อความคำสั่งเป็นภาพที่โดดเด่นสะดุดตาและสร้างขึ้นอย่างมีจริยธรรม ซึ่งพร้อมสำหรับการมอบลิขสิทธิ์ใช้งาน และยังเป็นส่วนเพิ่มเติมล่าสุดของครีเอทีฟ โฟลว์ (Creative Flow) ชุดเครื่องมือที่ครอบคลุมของชัตเตอร์สต็อก ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อขับเคลื่อนประสบการณ์สร้างสรรค์ที่ราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

“ชัตเตอร์สต็อกได้พัฒนาความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมากับผู้เล่นรายสำคัญในอุตสาหกรรม เช่น โอเพ่นเอไอ (OpenAI), เมตา (Meta) และแอลจี เอไอ รีเสิร์ช (LG AI Research) เพื่อส่งเสริมความพยายามด้านการวิจัย generative AI และตอนนี้เราสามารถนำศักยภาพของ generative AI ที่สร้างขึ้นอย่างมีความรับผิดชอบมามอบให้ลูกค้าของเราได้แล้ว” พอล เฮนเนสซี (Paul Hennessy) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของชัตเตอร์สต็อก ระบุ “แพลตฟอร์มแบบเจเนอเรทีฟที่ใช้งานง่ายของเราจะพลิกโฉมวิธีที่ผู้คนบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขา คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบหรือเข้าถึงทีมครีเอทีฟอีกต่อไปเพื่อสรรค์สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม เครื่องมือของเราสร้างขึ้นจากแนวทางที่มีจริยธรรมและคลังแอสเซทที่สะท้อนโลกอันหลากหลายที่เราอาศัยอยู่ และเรารับรองว่าศิลปินที่ผลงานของพวกเขาช่วยพัฒนาโมเดลเหล่านี้ขึ้นจะได้รับการยอมรับและได้รับการตอบแทน”

นี่คือสิ่งที่ทำให้แพลตฟอร์มการสร้างภาพจาก AI ของเราแตกต่าง:

ความเรียบง่ายและคุณภาพ: เรากำลังปฏิวัติวิธีการสร้างภาพสำหรับแคมเปญ โครงการ และแบรนด์ต่าง ๆ ด้วยการทำให้ทุกคนเข้าถึง generative AI เราเชื่อว่าผู้ใช้ของเราไม่ควรจะต้องเรียนรู้วิธีการเขียนข้อความคำสั่งที่ยาวและซับซ้อนเพื่อให้ได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่โปรแกรมสร้างภาพของเราสรรค์สร้างภาพที่ไม่เหมือนใคร หลากหลาย และน่าทึ่งจากการป้อนคำสั่งเพียงคำเดียวหรือวลีง่าย ๆ สั้น ๆ และด้วยเครื่องมือเลือกสไตล์ที่ใช้งานง่ายและรองรับมากกว่า 20 ภาษา เราช่วยให้ผู้คนทั่วโลกทำวิสัยทัศน์เชิงสร้างสรรค์ของตนให้เป็นจริงได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ความสะดวกสบาย: ชัตเตอร์สต็อกเป็นร้านค้าแบบครบวงจรสำหรับทุกความต้องการด้านการสร้างสรรค์ของคุณ คุณสามารถค้นหาสต็อกสื่อในรูปแบบต่าง ๆ สร้างและเผยแพร่ผลงานการออกแบบระดับรางวัล และสร้างคอนเทนต์ทั้งหมดได้ในที่เดียว หากคุณต้องการก้าวขึ้นไปอีกขั้น คุณสามารถขัดเกลาคอนเทนต์ที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่ของคุณในครีเอต (Create) เครื่องมือแก้ไขภาพที่ใช้งานง่ายของเรา ซึ่งทำให้คุณสามารถปรับแต่งภาพของคุณตามใจชอบโดยไม่ต้องเป็นนักออกแบบมืออาชีพ และรวมเข้ากับแอปพลิเคชันที่เหลือซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุดครีเอทีฟ โฟลว์ ของชัตเตอร์สต็อก ซึ่งทำให้เกิดคอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบทุกครั้ง และช่วยให้คุณสามารถเชื่อมช่องว่างระหว่างแนวคิด การออกแบบ และการดำเนินการ ลูกค้าของชัตเตอร์สต็อกทุกคนสามารถเข้าถึงชุดเครื่องมือทั้งหมดนี้ผ่านการสมัครสมาชิกปัจจุบันของตน

ความเชื่อมั่น: เราเป็นรายแรกที่สนับสนุนโมเดลการสร้างภาพจาก AI ที่มีความรับผิดชอบและจ่ายเงินให้แก่ศิลปินสำหรับผลงานของพวกเขา ซึ่งทำให้เราเป็นพันธมิตรที่ไว้วางใจได้สำหรับการสร้างและออกลิขสิทธิ์ให้ภาพที่คุณต้องการเพื่อยกระดับแบรนด์ของคุณ นอกจากนี้ เรายังคิดอย่างรอบคอบเพื่อลดอคติที่อาจแฝงอยู่ในบางชุดข้อมูลของเรา และเรากำลังเดินหน้าสำรวจวิธีต่าง ๆ เพื่อนำเสนอภาพกลุ่มคนที่ถูกมองข้ามอย่างเท่าเทียม

พบกับโปรแกรมสร้างภาพจาก AI และขีดความสามารถอื่น ๆ ของเราที่พร้อมเปลี่ยนแนวคิดของคุณให้เป็นผลงานความสำเร็จได้ที่ shutterstock.com

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า
ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตภายในขอบเขตนิยามของกฎหมายการปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล ค.ศ. 1995 (Private Securities Litigation Reform Act) ของสหรัฐอเมริกา ข้อความทั้งหมดที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วล้วนเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ตัวอย่างของข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่ว่านี้รวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียง ข้อความเกี่ยวกับการแนะนำ แนวโน้มในอุตสาหกรรม ธุรกิจในอนาคต ผลการดำเนินงานหรือภาวะทางการเงินในอนาคต เงินปันผลในอนาคต ความสามารถของเราในการซื้อกิจการเป็นอันแล้วเสร็จและผนวกรวมธุรกิจที่เราได้ซื้อหรืออาจจะเข้าซื้อไว้ในการดำเนินงานที่เรามีอยู่ คุณสมบัติ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการทั้งที่มีใหม่หรือวางแผนไว้ กลยุทธ์การบริหารจัดการ ความสามารถทางการแข่งขันของเรา และการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้มักปรากฏให้เห็นคำว่า “อาจ” “จะ” “อาจจะ” “ควร” “น่าจะ” “คาดว่า” “ตั้งเป้า” “คาดหวัง” “เชื่อ” “คาดคะเน” “มุ่งหมาย” “วางแผน” “คาดการณ์” “วาดภาพ” “มุ่งหา” “ศักยภาพ” “โอกาส” และคำอื่น ๆ ในทำนองเดียวกันหรือตรงข้ามกัน อย่างไรก็ดี คำเหล่านี้ไม่ได้ปรากฏบนข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าทุกชิ้น ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้ามีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่น ๆ ประกอบกันอีกมากมายทั้งที่ทราบและไม่ทราบ ซึ่งอาจทำให้ผลการดำเนินงานจริงแตกต่างไปอย่างมากจากที่ระบุไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ไม่ว่าจะโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้รวมถึงที่ระบุไว้ในส่วน “Risk Factors” (ปัจจัยเสี่ยง) ในรายงานประจำปีฉบับล่าสุดของเราบน Form 10-K และรายงานรายไตรมาสของเราบน Form 10-Q สำหรับไตรมาสที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2565 เช่นเดียวกับในเอกสารอื่น ๆ ที่บริษัทอาจยื่นไว้กับคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยเหล่านี้อาจทำให้ผลการดำเนินงานจริงของชัตเตอร์สต็อก แตกต่างไปอย่างมากเมื่อประเมินจากผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือความสำเร็จในอนาคตที่ระบุหรือบ่งชี้เป็นนัยไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ให้ข้อมูล ณ วันที่เผยแพร่เท่านั้น ชัตเตอร์สต็อกไม่มีข้อผูกมัดในการปรับปรุงข้อมูลในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ หรือแก้ไขข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ แม้จะมีข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่น ๆ เว้นว่ากฎหมายบังคับไว้

เกี่ยวกับชัตเตอร์สต็อก
ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) คือแพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อที่พลิกโฉมวงการ ชัตเตอร์สต็อกมีผลงานมากมายทั้งจากการพัฒนาโดยตรงและผ่านกลุ่มบริษัทลูก โดยมีทั้งภาพถ่าย, เวกเตอร์, ภาพวาด, โมเดล 3 มิติ, วิดีโอ และดนตรีคุณภาพสูงและถูกลิขสิทธิ์ ด้วยการร่วมงานกับชุมชนผู้ผลิตกว่า 2 ล้านคนที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ชัตเตอร์สต็อกเพิ่มรูปในคลังได้เป็นจำนวนหลายแสนรูปต่อสัปดาห์ และในขณะนี้มีรูปให้เลือกใช้กว่า 424 ล้านรูป และวิดีโอกว่า 27 ล้านคลิป

ชัตเตอร์สต็อกมีสำนักงานใหญ่อยู่ในมหานครนิวยอร์ก พร้อมด้วยสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลก ตลอดจนฐานลูกค้าในกว่า 150 ประเทศ บริษัทเป็นเจ้าของสแปลช นิวส์ (Splash News) สำนักข่าวบันเทิงชั้นแนวหน้าของโลกสำหรับห้องข่าวและบริษัทสื่อทั่วโลก, พอนด์ไฟฟ์ (Pond5) ตลาดคอนเทนต์แบบเน้นวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในโลก, เทอร์โบสควิด (TurboSquid) ตลาดคอนเทนต์ 3 มิติที่ใหญ่ที่สุดในโลก, พิคมังกี้ (PicMonkey) แพลตฟอร์มกราฟิกดีไซน์และตกแต่งรูปภาพออนไลน์ชั้นนำ, ออฟเซ็ต (Offset) คอลเลกชันรูประดับไฮเอนด์, ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ (Shutterstock Studios) ร้านค้าเชิงสร้างสรรค์พิเศษแบบครบวงจร, พรีเมียมบีต (PremiumBeat) คลังดนตรีปลอดค่าลิขสิทธิ์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี, ชัตเตอร์สต็อก เอดดิโทเรียล (Shutterstock Editorial) แหล่งรูปภาพและวิดีโอประกอบข่าวระดับพรีเมียมสำหรับสื่อทั่วโลก, และบิ๊กสต็อก (Bigstock) บริการสต็อกสื่อที่เน้นความคุ้มค่า

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.shutterstock.com หรือติดตามชัตเตอร์สต็อกได้ทางทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก

วิดีโอ – https://mma.prnewswire.com/media/1989531/Shutterstock_Generative_AI.mp4
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1075411/Shutterstock_Red_Logo.jpg

Exit mobile version