9krapalm.com

ชวนทุกคนมาเจอนั่น เจอ(ร์)นี่ กับ “Run Around Mini Marathon 2023” สัมผัสอยุธยาผ่านงานวิ่งมุมมองใหม่

ขอเชิญนักวิ่งทุกท่าน มาร่วมสร้างประสบการณ์กับงานวิ่งสุดโมเดิร์น “Run Around Mini Marathon 2023” ณ พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช(อ่างเก็บน้ำภูเขาทอง) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มินิมาราธอนที่ผสานกับวัฒนธรรมที่เราจะพาทุกคนมาวิ่งรอบๆ เมืองที่รอบล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมโบราณที่ผสานไปด้วยวัฒนธรรมที่สวยงามในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในธีม “อยุธยา 2023” เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวและวัฒธรรมของชาวอยุธยา ภายใต้แนวคิด “เพราะเส้นทางวิ่งของทุกคนจะกลับมาเจอนั่นเจอนี่อีกครั้ง”

สำหรับการวิ่งทั้งหมดจะแบ่งเป็น 2 ระยะ คือ Fun Run (5 KM) และ Mini Marathon (11 KM) โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกสนานกัน พร้อมถ้วยรางวัลสุดพิเศษประกอบด้วย ถ้วยรางวัลแบ่งตามประเภท ชาย-หญิง โดยมอบตามลำดับที่ 1, 2 และ 3 (ไม่มีการแบ่งอายุ), ถ้วยรางวัล LGBTQIA+ (ไม่มีการแบ่งช่วงอายุ) และถ้วยรางวัลสุดพิเศษสำหรับนักวิ่งสายบันเทิง กับรางวัล The Best Costume สุดยอดเยี่ยมของงาน นอกจากนี้ รายได้ส่วนหนึ่งหลังจากจบงานจะถูกนำไปสนับสนุนและส่งเสริมให้น้องๆในการต่อยอดทางด้านการศึกษาให้กับโรงเรียนวัดแค (บ้านอรัญญิก)

โดยงานครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็ค “Young Event Organizer 2023” ของนักศึกษาสาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์การจัดงานนิทรรศการและการประชุม คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 3 ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาใช้ทักษะต่าง ๆ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นประชาชนในพื้นที่ตามกลุ่มเป้าหมายและวัตถุประสงค์ของงาน ผ่านกระบวนการคิดและบรูณาการความรู้จากองค์ความรู้ในรายวิชา สู่การลงมือปฏิบัติงานในพื้นที่จริง ได้ลงมือและทำงานในสภาพแวดล้อมจริง พร้อมสำหรับการปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ

“Run Around Mini Marathon 2023” เชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำและประสบการณ์ดีๆในการวิ่งครั้งนี้ ในวันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 4:00-10:00 น. ณ พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช (อ่างเก็บน้ำภูเขาทอง) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สมัครออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ race.thai.run/runaroundminimarathon2023 สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มได้ที่ facebook.com/RunaroundMiniMarathon2023 และ Facebook.com/eventbuca

Exit mobile version