Lazada

“ฉวนฉี ไอพี” อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ในเกม “MIR2M: The Warrior”

MIR2M: The Warrior เปิดตัวไปแล้วในตลาดโลก (ยกเว้นเกาหลีและจีน) เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา
ผู้เล่นตะลุยดันเจียนและคอนเทนต์ใหม่ ๆ ในอัปเดตครอสเซิร์ฟเวอร์ (Divine Dragon Empire) ได้แล้ว
เกมแนวสวมบทบาทผสมผสานศิลปะการต่อสู้ของโลกตะวันออก พัฒนาต่อยอดมาจากเกม The Legend of Mir 2
ฉวนฉี ไอพี (ChuanQi IP) บริษัทเกมในเครือวีเมด (WEMADE) ซึ่งมีคุณเฮนรี ชาง (Henry Chang) ดำรงตำแหน่งซีอีโอ ได้เปิดตัวเกมแรกในซีรีส์ MIR2M นั่นคือ “MIR2M: The Warrior” ในตลาดทั่วโลก (ยกเว้นในเกาหลีและจีน) เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

พบกับคอนเทนต์ใหม่ ๆ มากมายในอัปเดตครอสเซิร์ฟเวอร์ (Divine Dragon Empire) ซึ่งให้ผู้เล่นเพลิดเพลินได้โดยเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเดือนแรกนับตั้งแต่เปิดตัว โดยอัปเดตครอสเซิร์ฟเวอร์ (Divine Dragon Empire) เป็นคอนเทนต์ที่ให้ผู้ใช้ต่อสู้กับผู้เล่นรายอื่น ๆ เพื่อให้ตนเองแข็งแกร่งขึ้นในโหมด PVP และ PVE โดยผู้เล่นจะได้ไอเท็มอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่นำไปติดตั้งบนดีไวน์ เฟอร์เนซ (Divine Furnace) จากดันเจียนซีเครต แลนด์ ออฟ เดอะ ดีไวน์ ดรากอน (Secret Land of the Divine Dragon) ที่เพิ่มเข้ามาใหม่บนครอสเซิร์ฟเวอร์ได้ ส่วนดีไวน์ เฟอร์เนซ สเมลต์ (Divine Furnace Smelt) ซึ่งเป็นคอนเทนต์สำหรับการเติบโต ก็เพิ่มเข้ามาบนดีไวน์ เฟอร์เนซ เพื่ออัปเกรดด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีอีเวนต์ในเกมอีกมากมายซึ่งมีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการอัปเดตนี้

“MIR2M: the Warrior” เป็นเกมสวมบทบาทที่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้ของโลกตะวันออก ซึ่งพัฒนาต่อยอดมาจากเกมดังจากค่ายวีเมดอย่าง The Legend of Mir 2 โดยในเกมใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานกับคอนเทนต์ PK ที่หลากหลาย (เช่น Sabuk Overlord และ Sanctuary Battlefield) รวมถึงคอนเทนต์ Clan (เช่น Guild Boss และ Guild Carriage Escort)

ผู้เล่นจะสนุกสนานมากขึ้นกับการเล่นแบบเพลย์แอนด์เอิร์น (Play and Earn หรือ P&E) ด้วยการรับเหรียญ CQB ที่ผลิตได้จาก Septaria โดยสามารถรับ Septaria ได้ฟรีระหว่างเล่นเกม นอกจากนี้ เหรียญ CQB ยังใช้กับเกมอื่นในซีรีส์ MIR2M ได้ด้วยในอนาคต

“MIR2M: The Warrior” ร่วมกันพัฒนาโดยฉวนฉี ไอพี และฮันเตอร์ เกมส์ (Hunter Games) โดยเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนของวีเมดอย่าง “วีมิกซ์ เพลย์” (WEMIX PLAY) และเล่นได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์มือถือ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม MIR2M: The Warrior รวมถึงการอัปเดตและกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

เว็บไซต์ทางการ /โซเชียลเน็ตเวิร์ก:

เว็บไซต์ทางการของ MIR2M: The Warrior: www.mir2m.world
เทเลแกรม MIR2M: The Warrior: www.mir2m.world/community
ยูทูบ MIR2M: The Warrior: www.mir2m.world/youtube

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1920560/Mir2M___image.jpg
คำบรรยายภาพ – “ฉวนฉี ไอพี” อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ในเกม “MIR2M: The Warrior”