9krapalm.com

จันทบุรีเกษตรแฟร์ ชิม ชอป ผลไม้พรีเมี่ยม จัดเต็ม 10 วัน กว่า 200 ร้านค้า สายกินผลไม้ สายชอปของดี ไม่ควรพลาด 28 เม.ย.-7 พ.ค.นี้

จันทบุรีเกษตรแฟร์ ชิม ชอป ผลไม้พรีเมี่ยม จัดเต็ม 10 วัน กว่า 200 ร้านค้า
สายกินผลไม้ สายชอปของดี ไม่ควรพลาด 28 เม.ย.-7 พ.ค.นี้
เกษตร์แฟร์ที่ดีที่สุดในภาคตะวันออก

พบกับงานเกษตรครั้งยิ่งใหญ่ของภาคตะวันออก “จันทบุรีเกษตรแฟร์” โดยสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดจันทบุรี เป็นเจ้าบ้านเปิดรับนักท่องเที่ยวสายกินผลไม้ สายชอปของดี สายกินของอร่อย และ ผู้ประกอบการ เกษตรกร พ่อค้าคนกลาง เพื่อแสดงศักยภาพของแหล่งผลิตสินค้าทางการเกษตรที่โดดเด่นและดีที่สุดในภาคตะวันออก จึงเกิดแนวคิดในการจัดงานให้แสดงถึงอัตลักษณ์ รวบรวมความเป็นที่สุดของจันทบุรี ทำให้งานจันทบุรีเกษตรแฟร์จะเป็น “เกษตรแฟร์ที่ดีที่สุดในภาคตะวันออก” จัดระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 7 พฤษภาคม นี้ ณ ลานขนถ่ายสินค้า องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี

ในงานนี้ผู้จัดการได้เนรมิต “ล้ง” ลานคัดและขนถ่ายผลไม้ของจังหวัด ให้เป็นโซนแสดงถึงความเป็นที่สุดของจันทบุรี เริ่มต้นที่โซน จันท์น่าชอป ทุกท่านจะได้ชอปกับมหกรรมผลไม้คุณภาพพรีเมี่ยม ทั้งทุเรียน มังคุด มะปี้ด มะม่วง สดๆส่งตรงจากสวน และผลไม้แปรรูปมาตรฐานส่งออก ในราคาคุณภาพ สินค้าทางเกษตรและวัฒนธรรม และอาหาร เครื่องดื่มจากหลากหลายร้านดัง มากกว่า 200 ร้านค้า พิเศษกับจันท์พันโปร สินค้านาทีทอง ลด แลก แจก แถม แบบไม่อั้น ต่อมาเป็นโซน เกษตรจันท์สุดล้ำ จัดแสดงนวัตกรรมทางการเกษตรที่ช่วยให้เกษตรกรได้ผลผลิตให้ดียิ่งขึ้น โซน จันท์ต่อยอด เกษตรกรและผู้สนใจสามารถเพิ่มความรู้ รับฟังเสวนาจากกูรูเกษตรกรมืออาชีพ พร้อมมีพื้นที่รับรองเพื่อการพบปะเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีโซน จันท์พันธุ์ดี ที่จัดแสดงอัตลักษณ์ของจันทบุรี ผ่านการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย มีการจัดแสดงสินค้าขึ้นชื่ออย่าง ผลไม้จันท์แปรรูป ที่ต่างชาติจะต้องเหมาเอากลับประเทศไปทุกครั้ง อีกส่วนหนึ่งที่เป็นอัตลักษณ์ของชาวจันท์ คือ จันท์วิถี วิถีชุมชน ซึ่งทางผู้จัดงานได้ยกชุมชนในจังหวัดจันทบุรี พร้อมกับคนในชุมชนมาถ่ายทอดองค์ความรู้ ผ่านการสาธิตอาชีพ และนิทรรศการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวชุมชนเกษตรจันท์
ไม่ควรพลาดกับการประกวดทุเรียนราชาแห่งผลไม้ 3 ประเภท ได้แก่ ทุเรียนหมอนทอง ทุเรียนก้านยาว และทุเรียนเนื้ออร่อย ชิงถ้วยพระราชทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณและเงินรางวัล กำหนดการประกวดและประกาศผู้ชนะเลิศในวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 สมัครการประกวดได้ที่ FACEBOOK PAGE : สมาคมทุเรียนไทยและสมาคมผู้ผลิตทุเรียนไทย

สนุกกันต่อที่ โซนเวทีกลาง จันท์สนุกสุขทุกวัน กับการแสดงก๊อปปี้โชว์เหล่าศิลปินที่ท่านชื่นชอบ และ ดนตรีโฟล์คซอง โดยวันแรกของการจัดงาน (28 เม.ย.) จะพบกับมินิคอนเสิร์ตจาก พลพล และ EXCLUSIVE TALK กับ แขกรับเชิญพิเศษ “คุณนิรุตติ์ ศิริจรรยา และ คุณชาคริต แย้มนาม” ที่จะมาพูดคุยถึงจังหวัดจันทบุรี จุดหมายปลายทางของชีวิตในวัยก่อนเกษียณและหลังเกษียณ ของใครหลายคน

แล้วพบกันที่ จันทบุรีเกษตรแฟร์ วันที่ 28 เม.ย.-7 พ.ค.66
ณ ลานขนถ่ายสินค้า องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี
เกษตร์แฟร์ที่ดีที่สุดในภาคตะวันออก

Exit mobile version