9krapalm.com

คาสิโอ จับมือ รุย ฮาจิมุระ เปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK ซิกเนเจอร์รุ่นที่สาม

การออกแบบหน้าปัดและสายนาฬิกาได้รับแรงบันดาลใจจากเทือกเขาทาเตยามะในจังหวัดโทยามะ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฮาจิมูระ

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศเปิดตัว DW-6900RH นาฬิกาทนแรงสั่นสะเทือนรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ G-SHOCK นับเป็นนาฬิกาซิกเนเจอร์รุ่นที่สามที่ทางแบรนด์ได้ออกแบบร่วมกับ รุย ฮาจิมูระ (Rui Hachimura) นักบาสเกตบอลสายเลือดซามูไรในศึกเอ็นบีเอ (NBA) ของสหรัฐ

ฮาจิมูระไม่เพียงลงเล่นให้กับทีมวอชิงตัน วิซาร์ดส์ (Washington Wizards) เท่านั้น แต่ยังเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมบาสเกตบอลทีมชาติญี่ปุ่นอีกด้วย คาสิโอได้เซ็นสัญญาความร่วมมือระดับโลกกับฮาจิมูระในเดือนพฤศจิกายน 2562 เพื่อสนับสนุนเขาในการไล่ล่าไขว่คว้าความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

DW-6900RH เป็นนาฬิกาซิกเนเจอร์รุ่นใหม่ที่คาสิโอออกแบบร่วมกับฮาจิมูระ โดยตั้งต้นจากนาฬิการุ่น DW-6900 ซึ่งได้รับฉายาว่า “นาฬิกาสามตา” เนื่องจากไดอัลอินดิเคเตอร์สามวงที่เรียงติดกันเป็นแถวบนหน้าปัด เพิ่มความโดดเด่นด้วยลวดลายเทือกเขาทาเตยามะในจังหวัดโทยามะ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฮาจิมูระ

บนหน้าปัดเป็นลายเส้นชั้นความสูงของเทือกเขาทาเตยามะ ในขณะที่ลวดลายสีฟ้าบนสายนาฬิกาสีขาวสื่อถึงยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะอันตระการตา และเช่นเดียวกับนาฬิกาซิกเนเจอร์รุ่นก่อน ๆ ของรุย ฮาจิมูระ นาฬิการุ่นนี้ยังคงโลโก้ “แบล็ก ซามูไร” (Black Samurai) อันเป็นเอกลักษณ์ของฮาจิมูระไว้ที่ฝาหลังของนาฬิกา ตลอดจนจอแอลซีดีที่มีไฟส่องสว่างจากด้านหลัง และกล่องนาฬิกาสุดพิเศษ การใช้โทนสีฟ้าขาวให้ความรู้สึกสดใส กระฉับกระเฉง ซึ่งสะท้อนตัวตนของฮาจิมูระ และทำให้จินตนาการถึงหิมะบนเทือกเขาทาเตยามะ หรือเจแปนแอลป์ (Japanese Alps) ที่กำลังละลาย

ฮาจิมูระกล่าวถึงนาฬิกาซิกเนเจอร์รุ่นล่าสุดของเขาว่า “ผมออกแบบนาฬิการุ่นที่สามนี้โดยได้รับแรงบันดาลใจจากภาพเทือกเขาทาเตยามะในบ้านเกิดของผมที่จ.โทยามะ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำดี ๆ สำหรับผม โดยมีสีสันที่สดใสและทิวทัศน์อันยอดเยี่ยมของทาเตยามะเป็นจุดเด่น ผมหวังว่าทุกคนจะชอบ”

ภาพยนตร์โฆษณา: https://youtu.be/XQi7ewlqYU0

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.casio.com/intl/news/2022/1107-dw-6900rh/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1936326/DW_6900RH.jpg

คำบรรยายภาพ – นาฬิกาคาสิโอรุ่น DW-6900RH

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1936327/DW_6900RH___Band_printed_graphics_Tateyama_mountain_range.jpg

คำบรรยายภาพ – DW-6900RH / สายนาฬิกาพิมพ์ลายกราฟิกเทือกเขาทาเตยามะ

Exit mobile version