9krapalm.com

คาร์กิลล์ขับเคลื่อนนวัตกรรมส่วนผสมอาหารในญี่ปุ่นและเอเชียแปซิฟิก

คาร์กิลล์ ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MoU) กับบริษัท Unitec Foods และ Fuji Nihon Seito Corporation เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2022 เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือด้านนวัตกรรมและการทำตลาดโซลูชัน สำหรับส่วนผสมอาหารในประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Unitec Foods เป็นบริษัทในเครือโดยตรงของ Fuji Nihon Seito Corporation โดยคาร์กิลล์นั้นได้ร่วมมือกับ Unitec Foods มาตั้งแต่ปี 1972 เพื่อขยายธุรกิจเพคตินในตลาดญี่ปุ่น บันทึกความเข้าใจฉบับใหม่นี้ จะช่วยยกระดับความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่มีอยู่ โดยใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญและความแข็งแกร่งของทั้งสามฝ่าย ซึ่งคาร์กิลล์จะนำประสบการณ์อันยาวนาน และข้อมูลเชิงลึกระดับโลกมาใช้ในความร่วมมือนี้ ในฐานะบริษัทที่มีประวัติยาวนานถึง 157 ปี ภายใต้บันทึกความเข้าใจฉบับใหม่นี้ บริษัททั้งสามจะร่วมมือกันทั้งทางด้านเทคนิค การผลิต และการขาย โดยจะรวมไปถึงการร่วมกันพัฒนาสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะผสานรวมความเชี่ยวชาญและความรู้ทางเทคนิคจากศูนย์นวัตกรรมของคาร์กิลล์ในประเทศสิงคโปร์ และหน่วยงานด้านการพัฒนาของ Unitec Foods ในประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การดำเนินงานในรูปแบบนี้ ทุกฝ่ายจะทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่ดีมากยิ่งขึ้น โดยใช้ประโยชน์จากความสามารถในการผลิตของทั้งสามบริษัทในญี่ปุ่นและภูมิภาคเอเชีย ในขณะเดียวกัน บริษัททั้งสามยังตกลงที่จะใช้ช่องทางการจัดจำหน่ายของตน เพื่อร่วมกันขยายตลาดในญี่ปุ่นและเอเชีย

Ming Peng กรรมการผู้จัดการ Cargill Starches, Sweeteners และ Texturizers Asia กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับ Unitec เพื่อร่วมกันขยายตลาดที่กว้างขึ้นในเอเชีย โดยเฉพาะเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจภายใต้ความร่วมมือนี้มาเป็นเวลา 50 ปี ความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะเปิดโอกาสให้เราได้แลกเปลี่ยนความเชี่ยวชาญและความรู้ทางเทคนิคในด้านโซลูชั่นส่วนผสมอาหาร เพื่อให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นทั้งในประเทศญี่ปุ่นและเอเชีย”

Shinichi Sekita ประธานกรรมการ Unitec Foods Co., Ltd. กล่าวว่า “ความร่วมมือ 50 ปีของเราเริ่มต้นขึ้นในปี 1972 เมื่อผลิตภัณฑ์ UniPECTINE(R) ของคาร์กิลล์ได้วางขายในตลาดญี่ปุ่น พฤติกรรมการกินของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา และปัจจุบันมีการใช้เพคตินกันอย่างแพร่หลายในขนมหลากหลายชนิด อาหารที่ผลิตด้วยเพคตินสามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อ ในช่วงที่เรากำลังเข้าสู่ความร่วมมือครั้งใหม่นี้ เราจะขยายความร่วมมือกับคาร์กิลล์เพื่อโอกาสในการพัฒนาโซลูชั่นส่วนผสมอาหารและขยายความสามารถในการแข่งขันของเราในภูมิภาคเอเชีย”

เกี่ยวกับคาร์กิลล์

คาร์กิลล์ช่วยให้ระบบอาหารของโลกทำงานแทนคุณ เราเชื่อมโยงเกษตรกรกับตลาด ลูกค้าด้วยส่วนผสม และครอบครัวด้วยสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่อาหารที่พวกเขากินไปจนถึงพื้นที่พวกเขาเดิน ทีมงานของเราทั่วโลกสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างมีจุดมุ่งหมาย เพิ่มขีดความสามารถให้กับคู่ค้าและชุมชนของเรา ในขณะที่เราทำงานเพื่อหล่อเลี้ยงโลกด้วยวิธีที่ปลอดภัย มีความรับผิดชอบ และยั่งยืน ตั้งแต่อาหารสัตว์ที่ลดการปล่อยก๊าซมีเทนไปจนถึงเชื้อเพลิงหมุนเวียนที่ใช้ของเสีย ความเป็นไปได้นั้นไร้ขอบเขต แต่ค่านิยมของเรายังคงเดิม เราให้คนมาก่อน เราไปถึงที่สูงขึ้น เราทำในสิ่งที่ถูกต้อง นั่นเป็นวิธีที่คาร์กิลล์ตอบสนองความต้องการของผู้คนที่เราเรียกว่าเพื่อนบ้านและโลกที่เราเรียกว่าบ้านมาเป็นเวลา 157 ปี—และเราจะทำเช่นนั้นรุ่นต่อๆ ไปได้อย่างไร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ Cargill.com และศูนย์ข่าวของเรา

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1920460/MoU_Cargill_Unitec_Fuji_Nihon__6.jpg

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1488953/Cargill_Logo.jpg

Exit mobile version