9krapalm.com

“คอมวิวา” เปิดตัวโซลูชันดิจิทัลพร้อมรองรับ 5G ขุมพลังไมโครซอฟท์ คลาวด์ มุ่งพลิกโฉมการเติบโตทางธุรกิจ

คอมวิวา (Comviva) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันโมบิลิตี้ ประกาศเปิดตัว บลูมาร์เบิล “คอมแพค บีเอสเอส” (BlueMarble “Compact BSS”) โซลูชันคลาวด์เนทีฟครบวงจรพร้อมรองรับ 5G ซึ่งได้รับขุมพลังจากไมโครซอฟท์ อาชัวร์ (Microsoft Azure) ไดนามิกส์ 365 (Dynamics 365) และ โอเพน ดิจิทัล อาร์คิเทคเชอร์ (Open Digital Architecture หรือ ODA) ของทีเอ็ม ฟอรัม (TM Forum) โดยบลูมาร์เบิล คอมแพค บีเอสเอส จะผลักดันให้ผู้ให้บริการคลาวด์ (CSP) ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในเศรษฐกิจแพลตฟอร์ม (Platform Economy) ด้วยการสร้างสรรค์บริการสำหรับระบบนิเวศในวงกว้างด้วยความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้บริการเหล่านี้พร้อมใช้งานสำหรับลูกค้าองค์กรในรูปแบบแอปพลิเคชันคลาวด์ และสร้างรายได้เพิ่มเติมให้แก่ผู้ให้บริการคลาวด์

ความรวดเร็วและความสามารถในการแยกส่วนของบลูมาร์เบิล ประกอบกับความปลอดภัยและความยืดหยุ่นของไมโครซอฟท์ อาชัวร์ จะช่วยให้ผู้ให้บริการคลาวด์เปลี่ยนผ่านไปสู่สถาปัตยกรรมเทคโนโลยีอิงซอฟต์แวร์ที่ทันสมัย เปิดกว้าง และปลอดภัย ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อนำเสนอช่องทางและบริการใหม่ ๆ สู่ตลาด นอกจากนี้ คอมแพค บีเอสเอส ของคอมวิวา ยังเป็นโซลูชันครบวงจร แยกส่วนได้ ปลอดภัย และพร้อมรับอนาคต ซึ่งจะช่วยให้ผู้ให้บริการคลาวด์สามารถเร่งพัฒนานวัตกรรม เพิ่มความคล่องตัว ปรับต้นทุนให้เหมาะสม พลิกโฉมอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องสู่ระบบดิจิทัล และสร้างผลกระทบอย่างยั่งยืน

คุณเจสัน แซนเดอร์ (Jason Zander) รองประธานบริหารฝ่ายภารกิจเชิงกลยุทธ์และเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ (Microsoft) กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “ไมโครซอฟท์ คลาวด์ มีบทบาทสำคัญมากขึ้นในโครงสร้างพื้นฐานและการดำเนินงานของผู้ให้บริการคลาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุค 5G ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยบีเอสเอส เลเยอร์ ที่มีความยืดหยุ่นและคล่องตัวสูง เพื่อสร้างรายได้จาก 5G ได้อย่างแท้จริง เรามีความยินดีที่ได้เห็นว่าคอมวิวากำลังใช้ประโยชน์จากพลังของไมโครซอฟท์ คลาวด์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่ทันสมัยให้แก่ลูกค้า”

คอมวิวา บลูมาร์เบิล คอมเมิร์ซ (Comviva BlueMarble Commerce) บูรณาการโมดูลจัดการออเดอร์และแคตตาล็อกเข้ากับไดนามิกส์ 365 ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจและผสานรวมศักยภาพด้านการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) เข้ากับแอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่ทำงานร่วมกันอย่างไร้รอยต่อบนแพลตฟอร์มข้อมูลทั่วไป ซึ่งมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ใช้งาน

คุณมโนราญจันทร์ (เหมา) โมหะพัตรา (Manoranjan (Mao) Mohapatra) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของคอมวิวา กล่าวว่า “คอมวิวามีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะร่วมสร้างสรรค์อนาคตดิจิทัลสำหรับผู้ให้บริการคลาวด์ การเปิดตัวโซลูชันบลูมาร์เบิล คอมแพค บีเอสเอส บนคลาวด์คือความก้าวหน้าครั้งสำคัญที่จะช่วยให้บริษัทโทรคมนาคมก้าวสู่ความเป็นดิจิทัล พัฒนานวัตกรรมได้อย่างรวดเร็วขึ้น และแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น การบูรณาการศักยภาพของไมโครซอฟท์ อาชัวร์ เข้ากับโซลูชันบลูมาร์เบิล บีเอสเอส จะช่วยให้บรรดาผู้ให้บริการโทรคมนาคมมีแพลตฟอร์มสร้างรายได้ที่สมบูรณ์และปรับแต่งได้สูง เพื่อรองรับนวัตกรรมและการพาณิชย์ในอนาคต เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์แพลตฟอร์มใหม่นี้เพื่อรองรับการเติบโตและความก้าวหน้าร่วมกับไมโครซอฟท์ อาชัวร์”

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

สุนทีพ เมห์ตา (Sundeep Mehta)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
บริษัท คอมวิวา เทคโนโลยี จำกัด
โทร: +91- 9910030732
อีเมล: pr@comviva.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1904069/Comviva_Microsoft_Partnership.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/995982/Comviva_Logo.jpg

Exit mobile version