9krapalm.com

กิจกรรมพาชมสินค้าเสมือนจริงในงานแคนตันแฟร์กวาดยอดวิวนับล้านทั่วโลก

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 132 ได้เปิดฉากขึ้นในรูปแบบออนไลน์เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม และได้มีการจัดกิจกรรมพาชมสินค้าเสมือนจริง “Discover Canton Fair with Bee and Honey” รวม 8 ครั้ง โดย ณ วันที่ 22 ตุลาคม การไลฟ์สดมียอดวิวมากกว่า 1.26 ล้านครั้ง จากกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและเฟซบุ๊กของงานแคนตันแฟร์

กิจกรรมพาชมสินค้าเสมือนจริงซึ่งมุ่งเน้นอุตสาหกรรมที่กำลังเป็นกระแสโลก ได้จัดขึ้น 8 ครั้งในหัวข้อต่าง ๆ เช่น “บ้านอัจฉริยะ ชีวิตอัจฉริยะ” (Smart Home, Intelligent Life), “พลังของเครื่องจักรสร้างสรรค์อนาคต” (Machinery Power Builds the Future), “แต่งบ้านอบอุ่นเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี” (Warmth of Home Decor Brings Quality Life), “ของขวัญสุดพิเศษสไตล์หรูหรา” (Exquisite Gifts, Elegant Style) เป็นต้น โดยมีการสัมภาษณ์บริษัทต่าง ๆ การแนะนำผลิตภัณฑ์ การพาชมโรงงาน การแนะนำกระบวนการผลิต การจับสลากมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมุ่งเน้นไปที่บริษัทเฉพาะทาง บริษัทเกิดใหม่ และบริษัทไฮเทคกว่า 30 แห่ง

ผู้ซื้อและผู้ผลิตต่างเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจและขยายเครือข่ายอุตสาหกรรมทั่วทั้งห่วงโซ่อุปทานโลก ยกตัวอย่างเช่น คุณพระบาท ธรรมมิกา (Prabath Dhammika) จากกรุงโคลัมโบ ประเทศศรีลังกา ได้แสดงความสนใจอย่างมากในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่จัดแสดง จึงเข้าไปที่โซเชียลมีเดียของงานแคนตันแฟร์เพื่อขอข้อมูลอย่างละเอียด

“โซเชียลมีเดียมีประโยชน์มาก โดยเป็นวิธีที่ดีในการสื่อสารและแนะนำว่าควรทำอย่างไรในระหว่างงาน อีกทั้งยังช่วยแนะนำงานแคนตันแฟร์ผ่านทางออนไลน์ด้วย” คุณมาโร เฟอร์นันเดซ (Maro Fernandez) ผู้ติดตามโซเชียลมีเดีย กล่าว

นอกจากนี้ งานแคนตันแฟร์ยังใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบทางการตลาดอันทรงพลังของเครือข่ายสื่อทั่วโลกเพื่อขยายอิทธิพลของงาน โดยได้มีการแสดงความแข็งแกร่งและความน่าสนใจของบริษัทคุณภาพสูงสู่สายตาผู้ซื้อจากต่างประเทศและตัวแทนจัดซื้อในประเทศจีน รวมถึงผู้ติดตามโซเชียลมีเดียที่สนใจในการผลิตและการค้าของจีน

กิจกรรมพาชมสินค้าเสมือนจริง “Discover Canton Fair with Bee and Honey” เป็นกิจกรรมสำคัญของงานเคนตันแฟร์ที่ช่วยยกระดับการติดต่อสื่อสารระหว่างซัพพลายเออร์กับผู้ซื้ออย่างมีประสิทธิภาพ และจะยังคงช่วยเหลือบริษัทต่าง ๆ ในการขยายตลาดทั่วโลกต่อไปในอนาคต

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/register/index?utm_source=rwyx#/foreign-email หรือติดต่อ caiyiyi@cantonfair.org.cn

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1927693/image_5003628_11659959.jpg

Exit mobile version