9krapalm.com

กังฟูลิมิเต็ดอิดิชั่นจับมือดราก้อนแบรนด์ เปิดตัวคอลเลกชั่นเฉินหลง

เหล่าแฟนคลับดารานักแสดงในตำนานอย่าง “เฉินหลง” หรือแจ๊คกี้ ชาน เตรียมต้อนรับ 3 สุดยอดการเปิดตัวใหม่ในวันที่ 7 เมษายนนี้ ประกอบด้วยภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Ride On ควบสู้ฟัด” ที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับการต่อสู้กังฟูตามแบบฉบับของเฉินหลงผ่านความผูกพันของชายผู้หนึ่งกับม้าของเขา ต่อด้วยการเปิดตัว “ไอแอม สติล แจ๊คกี้ ชาน” (I am still Jackie Chan) ในรูปแบบซีดีและแผ่นไวนิลรุ่นพิเศษ ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของเฉินหลง เพื่อให้แฟน ๆ เข้าใจเกี่ยวกับชีวิตของนักแสดงและนักร้องที่พวกเขารักได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยคอลเลกชั่นใหม่จากกังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น (KUNGFU LIMITED EDITION) และดราก้อนแบรนด์ (DRAGON Brand) ทั้งหมดนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบวันเกิดปีที่ 69 ของเฉินหลงอย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการแสดงความสามารถและแบ่งปันความรักของเขาสู่แฟน ๆ ทั่วโลก

เป็นเวลาหลายสิบปีที่การแสดงของเฉินหลงทั้งบนเวทีและหน้าจอได้ดึงดูดและกินใจผู้ชมทุกวัย ทลายกำแพงแห่งวัฒนธรรมและอายุ การปรากฏตัวเลื่องลือของเขาในโลกแห่งวัฒนธรรมกังฟูนั้นไม่เพียงแต่สร้างอิทธิพลต่อวงการภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังมีอิทธิพลต่อโลกแห่งวงการแฟชั่นด้วย ชัยชนะและความไม่ย่อท้อของเขาแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณและพลังที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง สร้างแรงบันดาลใจให้แก่แฟน ๆ นับไม่ถ้วนทั่วโลก ความนิยมของเฉินหลงทั้งในวงการเพลงและภาพยนตร์ที่ยังคงมีอยู่ในปัจจุบันตอกย้ำการเป็นดารานักแสดงระดับโลกอย่างแท้จริง

การร่วมมือกันระหว่างกังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น แบรนด์ไลฟ์สไตล์ล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์ม Web3 อย่างกังฟูเวิร์ส (KUNGFUVERSE) และดราก้อนแบรนด์ที่แฟนคลับของเฉินหลงทั่วทั้งโลกต่างรอคอย ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานของเฉินหลงและ “จิตวิญญาณแห่งกังฟู” อันโด่งดังของเขา นำเสนอสุดยอดคอลเลกชั่นที่ผสานรวมระหว่างสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกเข้าด้วยกัน ประกอบด้วยของใช้ในบ้าน, แฟชั่น, เครื่องประดับ และสินค้าอื่น ๆ ที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน ทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบอย่างประณีตโดยเน้นที่รายละเอียด นวัตกรรม และการใช้งานจริง ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นถูกผลิตในจำนวนจำกัด พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือชั้นให้กับผู้บริโภคที่ชื่นชอบสิ่งที่ดีกว่าในชีวิต

เตรียมพร้อมสำหรับความร่วมมือครั้งสำคัญเมื่อกังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น และดราก้อนแบรนด์ ผนึกกำลังเพื่อขับเคลื่อนการออกแบบไลฟ์สไตล์ไปสู่อีกระดับ การที่เฉินหลงเองมีส่วนร่วมในเชิงลึกในระหว่างการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทำให้ความร่วมมือดังกล่าวแสดงถึงความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพ นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ที่มีร่วมกัน ก่อให้เกิดคอลเลกชั่นของใช้ในบ้าน, แฟชั่น, เครื่องประดับ และสินค้าอื่น ๆ ระดับพรีเมียมที่ไม่มีใครเทียบได้ ผสานเข้ากับแก่นแท้ของวัฒนธรรมกังฟูอย่างลงตัวพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้นำเทรนด์ยุคใหม่ ร่วมค้นพบโลกใบใหม่แห่งสไตล์ที่ซึ่งประเพณีและการใช้งานจริงมาบรรจบกัน และของใช้ในชีวิตประจำวันกลายเป็นผลงานศิลปะที่แท้จริง

ซีรีส์ความร่วมมือระหว่างกังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น และดราก้อนแบรนด์ ผสานความคิดสร้างสรรค์และความใส่ใจในรายละเอียดอย่างลงตัว ถ่ายทอดบุคลิกที่โดดเด่นของเฉินหลงออกมาได้อย่างชัดเจน แนวคิดของแบรนด์ถูกสะท้อนออกมาให้เห็นอย่างสวยงามผ่านวัสดุ การออกแบบ และการใช้งานของผลิตภัณฑ์ โดยมุ่งเน้นที่การนำเสนอการใช้งานจริงมากกว่าแค่โลโก้ธรรมดา ตัวกระเป๋าเดินทางดราก้อนมาสเตอร์ดัฟเฟิล (Master Dragon Travel Duffel) เน้นไปที่การออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย โดดเด่นด้วยป้ายหนังแท้ด้านข้างที่มาในรูปชื่อย่อ “ตัวเจ” อันเป็นเอกลักษณ์ของเฉินหลง และช่องกระเป๋าด้านข้างสำหรับเก็บเอกสารการเดินทาง ซึ่งสะท้อนถึงปรัชญาการใช้ชีวิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมของเขา ขณะที่ขวดแก้วกังฟูแบบทำมือมาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัย แก้ไขปัญหามุมจับยาก สะท้อนถึงวิธีการที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลางของเฉินหลง ปิดท้ายด้วยแก้วไวน์กังฟูคริสตัลแบบทำมือที่เปล่งประกาย พร้อมแบ่งเป็นสีต่าง ๆ ที่ก้นแก้วเพื่อการจดจำที่ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับสถานการณ์การใช้งานต่าง ๆ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในคอลเลกชั่นนี้รวมไว้ซึ่งจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและสไตล์ของหนึ่งในดาราภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดในโลก ไม่ว่าคุณจะใช้ในระหว่างการเดินทางทั่วโลกหรือในเมืองของคุณเองก็ตาม

การร่วมมือกันในครั้งนี้ยังมีแผนที่จะเปิดตัวสีใหม่ “JC Blue” สำหรับผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชั่นที่กำลังจะเกิดขึ้น สี JC Blue เป็นตัวแทนแห่งธรรมชาติบุคลิกที่ขัดแย้งกันของเฉินหลง เป็นสีที่แสดงถึงความกล้าหาญและความมีชีวิตชีวาในหนังบู๊ของเขา ร่วมกับความสงบเงียบและความยั่งยืนที่เป็นหัวใจแห่งปรัชญาการใช้ชีวิตของเฉินหลง

“จิตวิญญาณแห่งกังฟู” ได้ก้าวข้ามการเป็นจุดกำเนิดของศิลปะการต่อสู้และการกีฬา กลายเป็นปรัชญาแห่งความจริงแท้และการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง สร้างอิทธิพลต่อวงการต่าง ๆ ทั้งภาพยนตร์ ดนตรี ไปจนถึงวงการไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน กังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น คือตัวแทนแห่งจิตวิญญาณนี้ ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์และสุดยอดงานฝีมือเข้ากับของใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อสร้างเทรนด์ใหม่ ๆ การตีความ “จิตวิญญาณแห่งกังฟู” ในรูปแบบที่สร้างสรรค์และสดใหม่จะนำเสนอความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดและสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่

ร่วมสัมผัสโลกที่ชวนหลงใหลไปกับกังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น ด้วยปลายนิ้วของคุณผ่านเว็บไซต์ระดับโลกที่เปิดตัวเมื่อไม่นานนี้ สร้างสรรค์โดย BRU:D สุดยอดเอเจนซีด้านครีเอทีฟของลอนดอน ตัวเว็บไซต์จะมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่เป็นธรรมชาติและน่าดึงดูด โดยนำเสนอซีรีส์ความร่วมมือล่าสุดร่วมกับดราก้อนแบรนด์ ประกอบด้วยสุดยอดงานฝีมือและการออกแบบที่สร้างสรรค์ ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อคอลเลกชั่นรุ่นลิมิเต็ดได้แล้วทั่วโลกที่ (https://kungfu.limited/) เพื่อเข้าถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่ซ้ำใคร ผสานรวมคุณค่าดั้งเดิมแห่งวัฒนธรรมกังฟูเข้ากับเทรนด์ร่วมสมัยที่เข้ากันอย่างลงตัว

ในวันที่ 7 เมษายน 2566 กังฟูเวิร์สจะร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวความร่วมมือกังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น ทั่วโลกผ่านป้ายโฆษณากลางแจ้งที่จัดแสดงในเมืองหลักทั่วโลก ทั้งในนิวยอร์กและโตเกียว ไปจนถึงลอนดอนและโซล โฆษณาเหล่านี้จะนำเสนอแนวทางที่สร้างสรรค์ของแบรนด์ต่อผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ที่ผสานรวม “จิตวิญญาณแห่งกังฟู” ของเฉินหลง การเปิดตัวครั้งนี้จะนำบุคลิกและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเฉินหลงมาสู่สายตาผู้ชมนานาประเทศ สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนใช้ชีวิตในแบบที่ให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์ คุณภาพ และนวัตกรรม

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2049130/image_5027680_35022161.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2049131/image_5027680_35022318.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2049132/image_5027680_35022380.jpg

Exit mobile version